Nhận biết các dấu hiệu của sùi mào gà ở nữ

Đánh giá bài viết:
4 10 10 11
Ngày đăng: 24-08-2022 Lượt xem: 299

  Bệnh nhân hỏi: 

       Thưa bác sĩ, sau một lần quan hệ mà không sử dụng bao cao su với bạn trai. Một tuần sau tôi phát hiện thấy vùng kín của mình nổi các mụn thịt nhỏ ở bộ phận sinh dục. Khi sờ vào thì thấy sần như mụn cóc. Nhưng không thấy ngứa rát. Tôi có tìm hiểu các thông tin trên mạng thì biết các triệu chứng mà tôi đang gặp các triệu chứng khá giống với bệnh sùi mào gà ở nữ. Vậy mong bác sĩ cho tôi biết có phải tôi đang mắc sùi mào gà không? Làm sao để nhận biết được căn bệnh này cho chuẩn xác?

 Dương. T. X  – 25 tuổi, Nhân viên văn phòng

Bác Sĩ Tư Vấn Online Bác sĩ chuyên môn giải đáp

  Câu trả lời tốt nhất: 

BS. Đinh Văn Công Trưởng khoa nam học TPHCM

  Bác sĩ trả lời:

       Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi tới phòng khám. Dựa trên những dấu hiệu của bạn, bác sĩ CKII Đinh Văn Công tại Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín cho rằng rất có thể bạn đang mắc bệnh sùi mào gà ở nữ.

       Sùi mào gà là bệnh xã hội xảy ra phổ biến ở cả nam và nữ thuộc mọi lứa tuổi. Ở nữ sẽ có những biểu hiện khác so nam giới.

       Biểu hiện sùi mào gà ở nữ cụ thể như sau:

Tìm hiểu tổng quan về siêu âm và Các loại siêu âm chẩn đoán hiện nay

 Thông thường sau khi virus xâm nhập vào cơ thể. Thời gian ủ bệnh sẽ dao động từ 2 đến 9 tháng.

 Ở môi lớn, môi nhỏ xuất hiện các nốt sùi nhỏ màu hồng, có hình giống hoa mào gà. Các nốt sùi này cũng có thể thấy xuất hiện tại hậu môn, hoặc miệng. Nếu các chị em có quan hệ tình dục không an toàn với người bệnh.

 Các nốt sùi sờ vào sẽ thấy mềm, sần sùi. Không đau đớn, ngứa rát. Sau một thời gian chúng sẽ phát triển to hơn. Chúng có thể mọc riêng lẻ hoặc từng chùm như hoa súp lơ hay mào gà.

 Các nốt mụn này có thể ấn ra mủ kèm theo máu. Vùng da dễ bị lở loét, viêm nhiễm, ngứa ngáy và có mùi hôi gây khó chịu.

       Với tình trạng của bạn hiện tại, chúng tôi khuyên bạn nên đến ngay Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín để được bác sĩ kiểm tra, làm các xét nghiệm, tìm ra nguyên nhân cụ thể, từ đó sẽ đưa ra phương pháp hỗ trợ điều trị tốt nhất dành cho cho bạn.

phongkhamdakhoahongphong.vnPhòng khám Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín được thành lập với mục tiêu đem lại sức khỏe tốt nhất cho người bệnh, hãy đến với chúng tôi ngay hôm nay để bảo vệ sức khỏe của chính bạn. Mọi thông thắc mắc, bạn đọc có thể liên hệ với chúng tôi qua những cách sau:

► Cách 1: Để lại số điện thoại ở khung chat, các bác sĩ sẽ gọi lại ngay cho bạn.phongkhamdakhoahongphong.vn hệ thống tư vấn trực tuyến 

► Cách 2: Bấm vào khung chat để nhắn tin, trò truyện, chia sẻ cùng đội ngũ y bác bác sĩ của phòng khám. Hoặc trực tiếp đến Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín theo địa chỉ: phongkhamdakhoahongphong.vn Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM. 

Hướng dẫn

** Nếu không có thời gian trò chuyện hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline: 028.3838.0666

** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây

Title