Nổi mụn hậu môn là triệu chứng của bệnh gì

Đánh giá bài viết:
4 10 10 11
Ngày đăng: 05-09-2018 Lượt xem: 14537

  Khi bị nổi mụn hậu môn gây cảm giác đau rát và khó chịu, tình trạng này kéo dài khiến cuộc sống của bạn chìm trong những đau đớn và lo âu. Bạn băn khoăn không biết mình đang mắc phải căn bệnh gì. Hãy cùng tìm hiểu bài viết dưới đây để có câu trả lời cho vấn đề này.

Bạn bị nổi mụn ở hậu môn gây đau rát, khó chịu nhưng không biết do đâu? NHẤN VÀO ĐÂY để được chuyên gia chẩn đoán nhanh!

Nổi mụn hậu môn là bị bệnh gì?

  Theo các bác sĩ chuyên khoa, hậu môn là vùng da có nhiều bã nhờ, thường xuyên ẩm ướt nên dễ bị nhiễm khuẩn và dễ bị lây nhiễm các bệnh xã hội thông qua quan hệ tình dục hoặc tiếp xúc trực tiếp với mầm bệnh. Tùy vào tính chất phát triển, hình dạng của các nốt mụn tại vùng hậu môn sẽ có những bệnh lý khác nhau như:

 Nổi mụn thịt hậu môn khả năng mắc sùi mào gà

  Sùi mào gà không chỉ xuất hiện ở bộ phận sinh dục mà chúng còn lây lan ra cả vùng hậu môn. Những người thường xuyên quan hệ tình dục qua đường hậu môn sẽ có nguy cơ mắc sùi mào gà hậu môn cao hơn so với những người bình thường.

  Ban đầu, các nốt mụn thịt xuất hiện rải rác xung quanh hậu môn, ngay hậu môn hay bên trong lỗ hậu môn, có màu hồng nhạt hoặc màu nâu, xám. Về sau sẽ phát triển to hơn và liên kết lại với nhau tạo thành từng mảng lớn trông như mào gà, hoa súp lơ, ấn vào chảy mủ, máu, có mùi hôi tanh, hậu môn đau rát, vướng víu, đại tiện ra máu…

  Sùi mào gà ở hậu môn nếu không sớm điều trị có thể biến chứng gây ung thư hậu môn trực tràng, đe dọa tính mạng người bệnh.

 Để được tư vấn miễn phí và cụ thể hơn về triệu chứng nổi mụn hậu môn, hãy trò chuyện cùng các chuyên gia ngay tại đây!

 Nổi mụn nước hậu môn khả năng mắc mụn rộp sinh dục

  Đây cũng là bệnh lây truyền chủ yếu qua đường tình dục. Khi bị mụn rộp sinh dục, người bệnh sẽ thấy vùng bộ phận sinh dục và hậu môn của mình xuất hiện nhiều mụn nước. Những mụn nước ở hậu môn thường mọc riêng lẻ hay thành cụm, dễ vỡ, gây lở loét, đau rát, ngứa ngáy cho người bệnh.

  Ngoài ra, người bệnh có hiện tượng bị sốt cao, nhức đầu, cơ thể mệt mỏi, chân tay đau nhức, nổi hạch bạch huyết, đau cơ, chán ăn,…

  Nếu không được chữa trị sớm có thể dẫn đến viêm nhiễm lan rộng ra bộ phận sinh dục gây nên tình trạng viêm hậu môn, ung thư trực tràng hoặc viêm nhiễm vùng kín ảnh hưởng xấu đến khả năng sinh sản của cả nam lẫn nữ giới.

Bạn cũng đang có biểu hiện tương tự như trên và nghi ngờ mình bị mụn rộp sinh dục? Hãy NHẤN VÀO ĐÂY để được chuyên gia chẩn đoán nhanh!

 Nổi mụn thịt hậu môn là dấu hiệu bệnh trĩ

  Là một trong những bệnh lý hình thành do sự căng dãn quá mức của đám rối tĩnh mạch trĩ xung quanh hậu môn. Ban đầu, chỉ xuất hiện các triệu chứng như máu dính vào phân, tuy nhiên sau đó các búi trĩ phát triển lớn dần và dẫn đến sa búi trĩ bên ngoài hậu môn như những mụn thịt.

  Trĩ gây ra cho người bệnh nhiều đau đớn, khó chịu đồng thời kéo theo nhiều biến chứng nguy hiểm nếu không được điều trị kịp thời.

 Nổi mụn nhọt hậu môn khả năng bị áp xe hậu môn, rò hậu môn

  Tình trạng nổi mụn nhọt ở hậu môn là một trong những biểu hiện của apxe hậu môn. Nếu không được điều trị kịp thời, những nốt mụn nhọt sẽ dần ăn sâu vào da, hình thành các đường rò hậu môn.

  Rò hậu môn nếu không sớm điều trị đúng cách sẽ gây nên những viêm nhiễm nặng nề, hình thành nên nhiều đường rò mới. Nguy hiểm hơn là biến chứng dẫn đến ung thư trực tràng đe dọa tính mạng.

 NGUY HIỂM: Nổi mụn hậu môn trên thực tế không đơn giản như chúng ta vẫn nghĩ, đặc biệt là khi chúng kéo dài nhiều ngày và kèm theo các triệu chứng bất thường khác. 

● Với trường hợp nổi mụn hậu môn do các bệnh lý hậu môn trực tràng gây ra, bệnh nhân phải đối mặt với nguy cơ viêm nhiễm nặng nề, đặc biệt nghiêm trọng là biến chứng ung thư trực tràng nếu không được điều trị kịp thời. 

● Với nổi mụn hậu môn do các bệnh lý xã hội gây nên sẽ kéo theo các tổn thương lan rộng, dẫn đến nhiều bệnh lý nam phụ khoa khác đe dọa gây vô sinh ở cả hai giới, thậm chí là ảnh hưởng đến cả tính mạng. Không những thế, các bệnh lý xã hội còn có khả năng lây nhiễm mạnh mẽ đặc biệt là qua đường tình dục. 

Vì những nguy hiểm này nên các bác sĩ luôn khuyến cáo người bệnh ngay khi phát hiện tình trạng nổi mụn hậu môn thì cần phải nhanh chóng đi thăm khám để có cách điều trị thích hợp, tránh biến chứng nguy hiểm.

Bạn muốn biết chính xác bệnh tình thì hãy NHẤN VÀO ĐÂY trao đổi tình trạng mụn hậu môn của bạn với chuyên gia để được chẩn đoán sơ bộ! 

  

Điều trị nổi mụn hậu môn hiệu quả tại Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín

  Để điều trị tình trạng nổi mụn hậu môn hiệu quả, nhanh khỏi, bạn có thể lựa chọn đến Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín tại số Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM. Đây là địa chỉ uy tín chuyên điều trị các bệnh lý gây nổi mụn hậu môn tại TPHCM, nhận được rất nhiều sự tin tưởng của người bệnh trong lẫn ngoài thành phố.

  Đến với Hồng Phong, bạn sẽ được đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn trực tiếp thăm khám, giúp chẩn đoán nguyên nhân nổi mụn hậu môn chính xác, nhanh chóng.

  Căn cứ vào nguyên nhân và mức độ bệnh, bác sĩ sẽ chỉ định phác đồ điều trị phù hợp. Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín đã và đang điều trị các bệnh lý gây nổi mụn hậu môn hiệu quả cao bằng những phương pháp tiên tiến sau đây:

✜ Điều trị sùi mào gà bằng phương pháp ALA – PDT: Giúp loại bỏ nốt sùi ở hậu môn nhanh chóng, khống chế virus hiệu quả, đảm bảo thẩm mỹ và ngăn chặn khả năng tái phát…

✜ Điều trị mụn rộp sinh dục bằng liệu pháp miễn dịch Gene sinh học INT: Giúp tiêu viêm, diệt khuẩn, làm lành các tổn thương hiệu quả, nhanh chóng, không đau, tránh tái phát…

✜ Điều trị áp xe hậu môn và rò hậu môn bằng phương pháp HCPT: Xấm lấn tối thiểu, không đau, hiệu quả cao, không ảnh hưởng đến cơ thắt hậu môn, giảm khả năng tái phát hiệu quả…

 NHẤN VÀO ĐÂY chat ngay với chuyên gia để được tư vấn lựa chọn phương pháp điều trị phù hợp với tình trạng của bạn!

  Ngoài hiệu quả điều trị cao, Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín còn được nhiều người bệnh tin tưởng lựa chọn nhờ vào những ưu thế khác như:

 Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, đến từ các bệnh viện lớn.

 Hệ thống cơ sở vật chất, máy móc y tế hiện đại, môi trường y tế vô trùng sạch sẽ, an toàn.

 Dịch vụ y tế chuyên nghiệp với thủ tục nhanh gọn, tiết kiệm thời gian, phục vụ chu đáo, bảo mật thông tin,...

 Chi phí thăm khám và điều trị luôn được công khai minh bạch và nằm trong khung giá do Bộ Y tế quy định nên đảm bảo hợp lý.

 Nhằm tránh tình trạng quá tải bệnh nhân, hay chờ đợi lâu khi đến khám chữa bệnh bạn có thể liên hệ và đặt hẹn ngay bằng cách gọi đến hoặc NHẤN VÀO ĐÂY !

Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín

Hướng dẫn

** Nếu không có thời gian trò chuyện hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline: 028.3838.0666

** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây

Title