Triệu chứng điển hình bệnh lậu ở nam giới

Đánh giá bài viết:
4 10 10 11
Ngày đăng: 26-12-2018 Lượt xem: 6945

       Cùng với sùi mào gà và bệnh mụn rộp sinh dục thì lậu cũng là căn bệnh xã hội phổ biến mà rất nhiều nam giới mắc phải hiện nay. Không chỉ gây nguy hiểm đe dọa đến chức năng sinh sản, bệnh lậu còn có nguy cơ lây nhiễm cao.

       Có khá nhiều quý ông thường tìm đến phòng khám khi bệnh đã chuyển sang giai đoạn muộn, gây không ít khó khăn trong việc điều trị. Để tránh tình trạng này, một số triệu chứng bệnh lậu sau đây hi vọng sẽ giúp ích cho các quý ông.

Bạn có dấu hiệu nghi ngờ mắc bệnh lậu nhưng vẫn chưa chắc chắn? Hỏi ý kiến bác sĩ TẠI ĐÂY!

Triệu chứng bệnh lậu ở nam giới

       So với nữ giới thì các triệu chứng bệnh lậu ở nam giới có phần điển hình và dễ nhận biết hơn, cụ thể, nam giới có thể nhận ra mình mắc bệnh lậu nếu có sự xuất hiện của các triệu chứng bất thường như sau:

●  Chảy mủ hoặc dịch nhầy ở miệng sáo, mủ thường đặc, có màu vàng đặc hoặc trắng đục, chảy nhiều vào buổi sáng.

●  Tiểu buốt, tiểu khó, đi tiểu đau và nhiều lần trong ngày, có cảm giác nóng bỏng khi nước tiểu qua niệu đạo. Nước tiểu có màu đục, mùi nặng, hoặc có lẫn chút máu.

●  Lỗ sáo, các mép miệng sáo sưng đỏ, ngứa ngáy khó chịu.

Khám phụ khoa về bị ra máu, nguyên nhân do đâu?

●  Có hiện tượng cường dương, đau khi dương vật cương cứng, đau khi quan hệ tình dục và thậm chí là xuất tinh ra máu.

●  Giảm ham muốn tình dục do các cơn đau, cảm giác bí bách, khó chịu đã khiến nam giới không còn cảm nhận được khoái cảm chốn phòng the.

●  Đau dọc niệu đạo và vùng sống lưng, kéo xuống bụng dưới.

●  Hậu môn chảy máu, ngứa, đau khi đi đại tiện.

●  Ngoài ra nam giới mắc bệnh lậu còn kèm theo các triệu chứng mệt mỏi, suy nhược, nổi hạch bẹn, ớn lạnh, sốt, nổi hạch bẹn.

Khám phụ khoa về bị ra máu, nguyên nhân do đâu?

       Thông thường, các triệu chứng bệnh lậu ở nam giới sẽ xuất hiện sau 2-6 ngày kể từ khi có quan hệ tình dục với người bệnh. Tuy vậy, bên cạnh đó cũng có khá nhiều trường hợp bệnh nhân không hoặc xuất hiện rất ít triệu chứng nhận biết khiến việc điều trị gặp khá nhiều khó khăn.

       Vì vậy, để tránh những mối nguy hiểm khó lường, nam giới nên thăm khám và xét nghiệm bệnh lậu khi có biểu hiện nghi ngờ, hoặc có quan hệ với bạn tình lạ, quan hệ với nhiều người…

Bệnh lậu ở nam giới nguy hiểm như thế nào?

  Mặc dù các trường hợp nam giới tử vong do bệnh lậu là rất ít, tuy nhiên nếu không phát hiện và điều trị kịp thời sẽ gây ra những biến chứng khôn lường như:

Khám phụ khoa về bị ra máu, nguyên nhân do đâu?

 Gây ra hàng loạt triệu chứng viêm: Bệnh lậu để lâu có nguy cơ biến chứng gây viêm bao quy đầu, viêm tuyến tiền liệt, viêm mào tinh hoàn , viêm ống dẫn tinh,… Đây là nguyên nhân gây vô sinh ở nam giới.

 Hẹp niệu đạo: Bệnh lậu không điều trị sớm sẽ chuyển qua giai đoạn mãn tính, làm cho đường tiết niệu bị kích thích, lâu dần có thể làm cho niệu đạo bị chít, hẹp, dẫn đến bí tiểu.

 Ảnh hưởng đến tinh thần và sức khỏe: Khi bị bệnh lậu, nam giới thường lo lắng, sợ hãi, suy nghĩ nhiều,…gây nên tình trạng căng thẳng thần kinh, stress, trầm cảm, từ đó dẫn đến chất lượng cuộc sống bị giảm sút, đe dọa hạnh phúc gia đình.

 Nhiễm trùng máu: Lậu cầu khuẩn theo đường máu di chuyển sang các bộ phận khác gây viêm nhiễm, cơ thể xuất hiện mẩn đỏ, nổi hạch ở bẹn,… Nhiễm trùng máu có thể gây nguy hiểm tính mạng người bệnh.

 Dễ mắc các bệnh khác: Khi mắc bệnh lậu, người bệnh có sức đề kháng giảm, tăng nguy cơ mắc các bệnh lây qua đường tình dục khác như: sùi mào gà, mụn rộp sinh dục, giang mai, đặc biệt HIV/AIDS.

Chính vì vậy, khi có tiếp xúc với mầm bệnh hay nghi ngờ có thể mình đã nhiễm bệnh, nam giới cần ngay lập tức đi kiểm tra và làm những xét nghiệm cần thiết, từ đó có hướng điều trị kịp thời, tránh biến chứng nguy hiểm.

  

Phương pháp điều trị bệnh lậu hiệu quả tận gốc

       Hiện nay, tại Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín đang áp dụng nhiều cách chữa bệnh lậu đạt hiệu quả cao, trong đó có 2 phương pháp phổ biến đó là điều trị bệnh lậu bằng thuốc và điều trị bằng công nghệ kỹ thuật.

   Điều trị bệnh lậu bằng thuốc

Đây là phương pháp nội khoa giúp điều trị bệnh lậu ở giai đoạn đầu, khi bệnh còn nhẹ và chưa gây biến chứng nguy hiểm. Bệnh nhân sẽ được chỉ định sử dụng thuốc kháng sinh với các dạng thuốc uống hoặc thuốc tiêm.

   Liệu pháp DHA – Giải pháp chữa bệnh lậu hàng đầu hiện nay

Đây là phương pháp ngoại khoa, sử dụng các bức xạ nhiệt tạo ra trường điện từ có tần số cao, tác động lên khu vực viêm nhiễm, loại bỏ những vi khuẩn gây bệnh.

Khám phụ khoa về bị ra máu, nguyên nhân do đâu?

So với các phác đồ khác, đây là một phương pháp được ưu tiên lựa chọn bởi sở hữu khá nhiều ưu điểm nổi bật như:

 Nhanh chóng khắc phục triệu chứng bệnh lậu, tiêu diệt tác nhân gây bệnh và loại bỏ tổn thương nhanh hiệu quả.

 Có thể chữa bệnh dứt điểm trong một lần điều trị, hạn chế nguy cơ tái phát đến mức thấp nhất.

 Phương pháp điều trị không phẫu thuật, không có vết mổ nên tránh được nguy cơ nhiễm trùng.

 Không đau, không để lại sẹo, không để lại di chứng.

Tại sao bạn nên lựa chọn Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín

       Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín được sở Y tế phê duyệt và cấp phép đi vào hoạt động tại địa chỉ  Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM, TP.HCM, là địa chỉ uy tín được nhiều nam giới tìm đến để điều trị bệnh xã hội mà đặc biệt là bệnh lậu.

Khám phụ khoa về bị ra máu, nguyên nhân do đâu?

       Chúng tôi không ngừng hoàn thiện về mọi mặt, giúp đem lại nhiều quyền lợi hơn cho các quý ông khi đến thăm khám và điều trị tại đây:

✔​ ​ Đội ngũ nhân viên y tế: chúng tôi quan tâm kỹ lưỡng đến chất lượng dịch vụ chăm sóc sức khỏe cho bệnh nhân nên đội ngũ y bác sĩ đều là những người có bằng cấp đầy đủ, được đào tạo chuyên môn kỹ càng, bên cạnh đó là thái độ làm việc tận tâm nhất.

✔​ ​ Mức chi phí khám chữa hợp lý: đảm bảo minh bạch trong quá trình khám chữa bệnh, mọi chi phí đều được kê khai đầy đủ trong hóa đơn thanh toán và thông báo với bệnh nhân trước khi tiến hành khám chữa.

✔​ ​ Khung giờ làm việc linh hoạt: từ 8h-20h tất cả các ngày trong tuần kể cả thứ 7, chủ nhật và ngày lễ.

✔​ ​ Tính bảo mật thông tin: mọi thông tin về bệnh án của bệnh nhân đều được bảo mật cẩn thận, không để lộ ra bên ngoài tránh cho nam giới gặp những tình huống khó xử. Bên cạnh đó, khu vực khám và điều trị bệnh lậu cũng đặc biệt kín đáo, giúp bạn an tâm và thoải mái hơn.

Hướng dẫn

** Nếu không có thời gian trò chuyện hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline: 028.3838.0666

** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây

Title