Phương pháp điều trị tiểu ra mủ hiệu quả, tránh tái phát

Đánh giá bài viết:
4 10 10 11
Ngày đăng: 25-10-2018 Lượt xem: 4665

  Tiểu ra mủ là dấu hiệu của nhiều bệnh nguy hiểm như bệnh lậu, chlamydia, viêm niệu đạo, viêm bàng quang… Tùy vào nguyên nhân gây tiểu ra mủ cũng như mức độ bệnh mà sẽ có cách điều trị phù hợp. Cùng tìm hiểu rõ hơn về phương pháp điều trị tiểu ra mủ hiệu quả, tránh tái phát trong bài viết sau đây.

 Tiểu ra mủ kèm buốt, rát khiến bạn mệt mỏi, khó chịu nhưng không biết làm sao? Hãy NHẤN VÀO ĐÂY để các chuyên gia giúp bạn!

Tiểu ra mủ - Dấu hiệu của nhiều bệnh nguy hiểm cần điều trị ngay

  Các chuyên gia cho biết, tiểu ra mủ là dấu hiệu bất thường cảnh báo có thể bạn đang mắc phải các bệnh lý sau đây:

 Bệnh lậu

  Đây là bệnh xã hội nguy hiểm lây chủ yếu qua đường tình dục do các vi khuẩn Neisseria gonorrhea gây ra. Biểu hiện đầu tiên của bệnh lậu sẽ được phát hiện sau khi các vi khuẩn xâm nhập vào cơ thể sau khoảng 1 tuần.

  Người bệnh sẽ có các triệu chứng như tiểu buốt, tiểu rắt, tiểu ra mủ xuất hiện ở đầu niệu đạo vào buổi sáng. Đầu niệu đạo sẽ sưng đỏ nếu bị nặng, tiểu ra máu, nữ giới ra nhiều khí hư bất thường, đau rát khi quan hệ… Bệnh lậu nếu không điều trị kịp thời sẽ dẫn đến vô sinh ở cả nam và nữ.

 Chlamydia

  Khi bị mắc bệnh lý này người bệnh có thể sẽ không có các triệu trứng, trong khi đó một số khác có thể sẽ thấy bộ phận sinh dục tiết dịch mủ, tiểu ra mủ kèm theo triệu chứng khó tiểu, tiểu rắt và ngứa râm ran.

  Chlamydia không được hỗ trợ khi điều trị có thể gây ra viêm nhiễm cơ quan sinh dục, tăng nguy cơ vô sinh – hiếm muộn ở nam lẫn nữ giới.

 Viêm niệu đạo

  Khi bị viêm niệu đạo, người bệnh sẽ có các triệu chứng như: tiểu ra mủ, tiểu khó, tiểu rắt, tiểu buốt, đau rát lỗ niệu đạo khi đi tiểu và quan hệ; niệu đạo sưng tấy, ngứa ngáy. Ở nữ giới còn có triệu chứng ra nhiều khí hư, loãng và có dạng mủ hoặc chất nhầy.

  Nếu không điều trị sớm, viêm nhiễm sẽ lây lan sang các bộ phận lân cận, gây suy giảm chức năng tình dục, vô sinh…

 Viêm bàng quang

  Bàng quang là nơi trữ nước tiểu, vì vậy khi bị viêm bàng quang người bệnh sẽ có thể có các triệu chứng: tiểu buốt, tiểu nhiều, lượng nước tiểu ít có lẫn mủ, thậm chí có thể tiểu ra máu. Bệnh gây suy giảm chất lượng tình dục, hẹp niệu đạo, nhiễm trùng thận, nguy cơ vô sinh… nếu không điều trị sớm.

Tiểu ra mủ là dấu hiệu nhiều bệnh lý nguy hiểm, gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe, khả năng sinh sản của người mắc bệnh. Do đó, khi gặp phải tình trạng này, người bệnh cần đến ngay các cơ sở y tế chuyên khoa để được thăm khám và điều trị tiểu ra mủ càng sớm càng tốt.

Trường hợp tiểu ra mủ của bạn như thế nào? NHẤN VÀO ĐÂY chia sẻ với chuyên gia để được chẩn đoán nhanh nguyên nhân! 

  

Điều trị tiểu ra mủ hiệu quả, tránh tái phát

  Nếu đang sinh sống tại khu vực TP.HCM và các tỉnh thành lân cận mà gặp phải tình trạng tiểu ra mủ, bạn có thể đến Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM để được thăm khám và điều trị tiểu ra mủ hiệu quả, nhanh chóng.

  Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín từ lâu đã được biết đến là địa chỉ uy tín, chất lượng trên địa bàn TP.HCM trong việc điều trị các bệnh lý gây tiểu ra mủ được Sở Y tế cấp phép.

  Đến với Hồng Phong, người bệnh sẽ được các bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm trực tiếp tiến hành kiểm tra, xét nghiệm để chẩn đoán chính xác nguyên nhân gây tiểu ra mủ cũng như mức độ bệnh. Căn cứ vào kết quả thăm khám, các bác sĩ sẽ chỉ định phương pháp điều trị tiểu ra mủ phù hợp, đảm bảo mang lại hiệu quả cao cho người bệnh.

  Hiện nay, Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín đang điều trị tiểu ra mủ hiệu quả, tránh tái phát bằng những phương pháp sau đây:

➢ Trường hợp tiểu ra mủ do bệnh lậu:

  Áp dụng phương pháp DHA tiên tiến nhất hiện nay. Đây là kỹ thuật áp dụng sóng siêu ngắn ở bên ngoài, sản sinh ra lượng nhiệt thẩm thấu vào khu vực ổ bệnh gây viêm nhiễm. Điều trị bằng DHA, bệnh lậu vừa khỏi nhanh, vừa không làm tổn thương tới các tế bào lành tính xung quanh. Đồng thời, kích thích tăng sự tuần hoàn máu, tăng cường miễn dịch cho cơ thể, ngăn ngừa tái phát bệnh hiệu quả.

➢ Trường hợp tiểu ra mủ do bệnh Chlamydia:

  Tùy vào tình trạng bệnh mà bác sĩ sẽ chỉ định dùng thuốc kháng sinh phù hợp, giúp ngăn ngừa viêm nhiễm, ức chế vi khuẩn phát triển. Người bệnh cần tuân thủ đúng chỉ định dùng thuốc của bác sĩ, không được tự ý mua thuốc về dùng hoặc tự ý ngưng thuốc, đổi thuốc để tránh tác dụng phụ không mong muốn.

  Ngoài ra, cần thực hiện tầm soát Chlamydia đối với bạn tình và điều trị ngay cả khi họ không có triệu chứng để ngăn ngừa viêm nhiễm Chlamydia và tái phát bệnh.

➢ Trường hợp tiểu ra mủ do viêm niệu đạo:

  Điều trị bằng thuốc kháng sinh, kết hợp với vật lý trị liệu: sóng ngắn, sóng không gian để tiêu viêm, giảm triệu chứng bệnh hoặc áp dụng phương pháp tiên tiến Oxygen (O3) giúp loại bỏ vi khuẩn có hại nhanh chóng, đồng thời thúc đẩy trao đổi chất, tái tạo tế bào mới, tăng cường hệ miễn dịch, phòng tránh nguy cơ tái phát.

➢ Trường hợp tiểu ra mủ do viêm bàng quang:

  Chủ yếu điều trị bằng thuốc kháng sinh nhằm hạn chế sự phát triển của bệnh, loại bỏ mầm bệnh và tăng khả năng miễn dịch cho cơ thể. Trường hợp mãn tính gây tắc nghẽn bàng quang, sỏi bàng quang sẽ áp dụng phương pháp phẫu thuật mổ nội soi.

Để biết trường hợp của bạn điều trị bằng phương pháp nào, chi phí ra sao thì hãy NHẤN VÀO ĐÂY để trò chuyện trực tiếp với chuyên gia tư vấn! 

  

  Không chỉ được đánh giá cao về hiệu quả điều trị bệnh, Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín còn được đông đảo bệnh nhận tin tưởng lựa chọn nhờ vào những ưu điểm sau:

Hướng dẫn

** Nếu không có thời gian trò chuyện hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline: 028.3838.0666

** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây

Title