Phương pháp điều trị bệnh lậu hiệu quả

Đánh giá bài viết:
4 10 10 11
Ngày đăng: 25-08-2022 Lượt xem: 298

  Bệnh nhân hỏi: 

       “Chào các bác sĩ, tôi phát hiện bản thân mắc bệnh lậu cho đến nay là gần 1 tháng và sau 5 ngày bị nhiễm tôi có đến bệnh viện da liêu khám. Sau khi tiến hành làm các xét nghiệm bác sĩ chẩn đoán tôi bị bệnh lậu. Sau đó kê đơn cho tôi mỗi ngày tiêm mông 1 lọ uống kèm thuốc 2 tuần nữa và dặn tôi kiêng rượu bia.

       Cho dù tôi đã thực hiện đầy đủ theo những gì bác sĩ dặn, nhưng đến nay tôi vẫn thấy xuất hiện chất nhầy giống như nhựa chuối ở niệu đạo. Tôi càng hoạt động nhiều thì lượng chất nhầy này càng ra nhiều hơn. Bác sĩ cho tôi hỏi có phải tôi bị lậu mãn tính rồi không và cách điều trị bệnh lậu như thế nào ạ?” (Anh Phạm Thanh H)

Bác Sĩ Tư Vấn Online Bác sĩ chuyên môn giải đáp

  Câu trả lời tốt nhất: 

BS. Đinh Văn Công Trưởng khoa nam học TPHCM

  Bác sĩ trả lời:

       H thân mến, bác sĩ CKII Đinh Văn Công – trưởng khoa nam học tại Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín cho biết, bất kể là căn bệnh nào nếu được phát hiện và điều trị sớm thì quá trình điều trị sẽ luôn dễ dàng và mang lại hiệu quả cao. Hiện nay, tại phòng khám đã và đang áp dụng nhiều phương pháp hiện đại, tiên tiến trong quá trình hỗ trợ điều trị bệnh lậu như:

       Phương pháp nội khoa: 

       Sử dụng thuốc là phương pháp nội khoa được áp dụng với các tình trạng bệnh lậu ở giai đoạn đầu, quá trình viêm nhiễm vẫn chưa quá nặng. Thuốc thường được sử dụng là có tác dụng kháng viêm, chống sưng có hỗ trợ giảm nhanh tình trạng nhiễm trùng và ngăn chặn các cơn đau có thể xảy ra.

        Lưu ý: Khi sử dụng phương pháp này người bệnh cần phải sử dụng thuốc theo đúng liều lượng, thời gian uống thuốc và dưới sự theo dõi của các bác sĩ chuyên khoa nhằm mang lại hiệu quả tối ưu nhất.  

Tìm hiểu tổng quan về siêu âm và Các loại siêu âm chẩn đoán hiện nay

       Phương pháp ngoại khoa (phương pháp DHA cải tiến mới):

       DHA là phương pháp hoạt động dựa trên kỹ thuật nhiệt điện trường tiên tiến, kết hợp với một số kỹ thuật bức xạ nhiệt, điện dung… có tác động trực tiếp tại vị trí nhiễm bệnh, làm giảm phù nề, loại bỏ mầm bệnh, hạn chế đau đớn, đảm bảo an toàn, phục hồi nhanh chóng, hạn chế khả năng tái đi tái lại nhiều lần…  

       Ưu điểm: đây phương pháp điều trị bệnh lậu tiên tiến nhất hiện nay, có độ an toàn và mang lại hiệu quả tối ưu, làm gia tăng tỷ lệ thành công trong quá trình điều trị. Bên cạnh đó, thời gian chữa trị ngắn trong khoảng 15 - 20 phút, không cần nằm viện, không gây cản trở tới cuộc sống sinh hoạt hằng ngày.

       Để được các chuyên gia tư vấn chuyên sâu hơn, các bạn hãy nhấn vào KHUNG CHAT bên dưới và để lại tin nhắn ngay nhé.

Hướng dẫn

** Nếu không có thời gian trò chuyện hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline: 028.3838.0666

** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây

Title