Nước tiểu có màu trắng đục là dấu hiệu của những bệnh gì

Đánh giá bài viết:
4 10 10 11
Ngày đăng: 01-09-2018 Lượt xem: 3672

  Thông thường, nước tiểu thường trong hoặc có màu hơi vàng nhạt. Do đó, khi nước tiểu có màu trắng đục là một hiện tượng bất thường cần hết sức cảnh giác. Vậy nước tiểu có màu trắng đục là dấu hiệu của những bệnh gì? Cùng tìm hiểu rõ hơn trong bài viết dưới đây.

Ngủ dậy phát hiện nước tiểu có màu trắng đục mà không biết do đâu? NHẤN VÀO ĐÂY để được chuyên gia chẩn đoán nhanh!

Nước tiểu có màu trắng đục là dấu hiệu bệnh gì?

  Theo các bác sĩ chuyên khoa, nước tiểu có màu trắng đục là dấu hiệu của nhiều bệnh lý nguy hiểm khác nhau. Tùy vào từng bệnh lý sẽ có những biểu hiện kèm theo khác nhau, cụ thể là:

 Bệnh lậu

  Đây là căn bệnh xã hội nguy hiểm do lậu cầu khuẩn Neisseria gonorrhoeae gây ra. Thông thường, sau thời gian ủ bệnh từ 2 – 5 ngày, người bệnh sẽ có những biểu hiện ra bên ngoài với nhiều triệu chứng khó chịu.

  Biểu hiện bệnh lậu ở nam sẽ cảm thấy đau buốt, nóng rát dọc theo niệu đạo, tiểu buốt, nước tiểu có màu trắng đục kèm theo mủ. Đặc biệt, vào sáng sớm, người bệnh sẽ thấy trên đầu dương vật chảy mủ.

  Còn ở nữ, thời gian ủ bệnh và triệu chứng rất khó phát hiện, chỉ có một số dấu hiệu như tiểu rắt, khí hư ra nhiều, đau vùng xương mu. Khi kiểm tra âm đạo sẽ thấy mủ, có mùi hôi, cổ tử cung sưng viêm, tấy đỏ.

  Bệnh lậu để lâu sẽ biến chứng gây viêm tuyến tiền liệt, hẹp niệu đạo, viêm túi tinh, vô sinh, thậm chí là ung thư dương vậ ở nam giới.Và gây di căn thành ung thư cổ tử cung, viêm nội mạc tử cung, hẹp vòi trứng, dẫn đến vô sinh – hiếm muộn hoặc nguy cơ bị ung thư cổ tử cung ở nữ.

80% trường hợp nước tiểu có màu trắng đục sau khi quan hệ tình dục không an toàn đều do mắc bệnh lậu. NHẤN VÀO ĐÂY để được chẩn đoán ngay!

  

 Viêm niệu đạo

  Thường do vi khuẩn lậu, Chlamydia gây ra. Ngoài triệu chứng nước tiểu có màu trắng đục, người bệnh sẽ có những triệu chứng khác như tiểu rắt, tiểu buốt, sốt, đau hông lưng, thậm chí tiểu có mủ.

 Nhiễm trùng đường tiết niệu

  Vi khuẩn hoặc virus có thể xâm nhập và gây tổn thương, gây bệnh bên trong đường tiết niệu, làm cho nước tiểu chuyển sang màu đục. Ngoài ra, khi bị nhiễm trùng đường tiết niệu, người bệnh cũng có thể kèm theo cảm giác đau và nóng rát khi đi tiểu, tiểu rắt...

 Viêm bàng quang

  Khi mắc phải bệnh này ngoài nước tiểu có màu trắng đục còn các dấu hiệu khác như tiểu nhiều, tiểu buốt, tiểu rắt và trong nước tiểu có lẫn mủ, đau dọc từ niệu đạo lên bàng quang, phù nề bàng quang, sưng huyết,…

 Viêm tuyến tiền liệt

  Bệnh thường gặp ở nam giới với triệu chứng điển hình là tiểu ra mủ, tiểu buốt, tiểu rắt.... Tuy nhiên, ở trực tràng sẽ thấy tuyến tiền liệt phình to, do đó, bệnh còn có dấu hiệu bí tiểu.

Có thể thấy, nước tiểu có màu trắng đục chủ yếu là do những bệnh lý nguy hiểm gây ra, đặc biệt là bệnh lậu. Những bệnh lý này không chỉ khiến cuộc sống người bệnh gặp nhiều phiền toái, sức khỏe, đời sống tình dục bị ảnh hưởng, mà bệnh khi chuyển nặng sẽ đe dọa đến chức năng sinh sản người bệnh, có thể gây vô sinh. Do đó, khi phát hiện nước tiểu có màu trắng đục, nam giới cần đến ngay cơ sở y tế uy tín để được thăm khám và điều trị đúng cách, tránh biến chứng nguy hiểm.

Vì nước tiểu có màu trắng đục là dấu hiệu của nhiều bệnh khác nhau, do đó để được chẩn đoán nhanh nguyên nhân hãy NHẤN VÀO ĐÂY để được trò chuyện với chuyên gia!

Để điều trị nước tiểu có màu trắng đục hiệu quả - Hãy đến Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín

  Hiện nay, Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM là một trong số ít địa chỉ điều trị bệnh xã hội cũng như các bệnh lý nam khoa, phụ khoa được nhiều bệnh nhân tin tưởng lựa chọn và đã được Sở Y tế cấp phép hoạt động.

 Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín có các bác sĩ chuyên khoa giỏi, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề trực tiếp thăm khám và điều trị bệnh.

 Ứng dụng toàn bộ trang thiết bị, máy móc hiện đại nên người bệnh an tâm sẽ được chẩn đoán đúng bệnh và cho kết quả ngay trong ngày mà không cần chờ đợi lâu.

 Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín luôn áp dụng những phương pháp tiên tiến để điều trị bệnh, mang lại hiệu quả cao, tránh tái phát như:

✜ Phương pháp DHA điều trị bệnh lậu.

✜ Phương pháp CRS điều trị viêm tuyến tiền liệt.

✜ Phương pháp Oxygen điều trị nhiễm trùng đường tiết niệu, viêm niệu đạo.

 NHẤN VÀO ĐÂY chat ngay với chuyên gia để được tư vấn lựa chọn phương pháp điều trị phù hợp với tình trạng của bạn!

 Hồng Phong được Sở y tế cấp phép hoạt động hợp pháp, do đó chi phí hỗ trợ khám chữa bệnh sẽ được niêm yết và công khai minh bạch, phù hợp với tất cả người bệnh.

 Cơ sở hạ tầng hiện đại, đầy đủ tiện nghi, thái độ phục vụ, chăm sóc chu đáo, tận tình, chuyên nghiệp, bảo mật thông tin.

Hướng dẫn

** Nếu không có thời gian trò chuyện hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline: 028.3838.0666

** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây

Title