Một số hình ảnh bệnh lậu ở nam và nữ

Đánh giá bài viết:
4 10 10 11
Ngày đăng: 19-06-2018 Lượt xem: 12594

  Tìm hiểu những hình ảnh về bệnh lậu cũng là một trong những cách giúp bạn đối chiếu và nhận biết những triệu chứng của bệnh lậu. Từ đó kịp thời thăm khám và điều trị, tránh biến chứng nguy hiểm từ bệnh. Dưới đây là một số hình ảnh bệnh lậu ở nam và nữ.

Bạn có biểu hiện nghi ngờ mắc bệnh lậu nhưng chưa chắc chắn? NHẤN VÀO ĐÂY để được bác sĩ chẩn đoán nhanh!

Những hình ảnh bệnh lậu ở nam và nữ

  Bệnh lậu là một trong những bệnh xã hội lây nhiễm chủ yếu qua đường tình dục do song cầu khuẩn có tên Neisseria Gonorrhoeae gây ra. Lậu cầu khuẩn thường ký sinh chủ yếu tại các biểu mô của đường tiết niệu và sinh dục của người bệnh.

  Thông thường, sau khi nhiễm bệnh từ 3 – 7 ngày, người bệnh bắt đầu xuất hiện những triệu chứng đầu tiên của bệnh.

 Hình ảnh bệnh lậu ở nam giới

  Khi mắc bệnh lậu, nam giới sẽ xuất hiện những triệu chứng như:

  ✜ Dịch niệu đạo tiết ra nhiều, có màu vàng xanh, giống như mủ. Nam giới có cảm giác ngứa dọc niệu đạo.

  ✜ Nam giới thường xuyên tiểu buốt, tiểu rắt, nước tiểu đục, có mùi hôi, đôi khi lẫn máu nhầy và dịch mủ.

  ✜ Quan sát thấy lỗ niệu đạo bị sưng tấy, viêm đỏ bất thường.

  ✜ Trường hợp nặng có thể thấy chảy một giọt dịch đục hoặc một giọt mủ như nhựa chuối ở dương vật vào buổi sáng sớm khi vừa ngủ dậy.

  Dưới đây là một số hình ảnh chân thật về bệnh lậu ở nam giới:

   Biến chứng: Bệnh lậu ở nam giới nếu không được chữa trị sớm sẽ gây chít hẹp niệu đạo, viêm mào tinh hoàn, viêm tinh hoàn, viêm túi tinh, viêm tuyến tiền liệt... dẫn đến vô sinh - hiếm muộn.

Nếu bạn là nam và đang có những dấu hiệu giống như hình ảnh ở trên? NHẤN VÀO ĐÂY để được bác sĩ tư vấn và chẩn đoán nhanh!

  

 Hình ảnh bệnh lậu ở nữ giới

  Triệu chứng bệnh lậu ở nữ giới thường khó phát hiện hơn so với nam giới. Do lỗ niệu đạo của nữ giới ngắn, lậu cầu khuẩn phát triển chậm, nên ít hình thành các triệu chứng rõ ràng. Do đó rất dễ bị nhầm lẫn với các bệnh phụ khoa khác. Từ đó, gây khó khăn trong việc phát hiện và điều trị bệnh.

  Một số dấu hiệu sau sẽ giúp bạn nhận biết bệnh lậu ở nữ giới

  Khí hư tiết ra nhiều, có màu vàng xanh hoặc trắng đục, có mùi hôi. Quan sát sẽ thấy khá đặc và giống như mủ.

  ✜ Âm hộ sưng tấy, kèm theo cảm giác ngứa ngáy và đau rát. Soi âm đạo sẽ thấy bị sưng đỏ, phù nề. Khí hư bám đầy vào thành âm đạo và âm hộ.

  ✜ Tiểu buốt, tiểu rắt, nước tiểu dục và có mùi hôi khó chịu. Trong nước tiểu có thể lẫn máu hoặc dịch mủ.

  ✜ Đau bụng dưới, đau rát khi quan hệ.

  Dưới đây là những hình ảnh chân thật về bệnh lậu ở nữ giới:

   Biến chứng: Bệnh lậu ở nữ giới để lâu sẽ gây viêm cổ tử cung, viêm nội mạc tử cung, viêm tiểu khung, phá hủy ống dẫn trứng, vô sinh – hiếm muộn, tăng nguy cơ mang thai ngoài tử cung. Phụ nữ mang thai bị bệnh lậu dễ sảy thai, sinh non, trẻ sinh ra nhiễm vi khuẩn lậu, bị mù bẩm sinh…

  Ngoài bộ phận sinh dục, bệnh lậu còn xuất hiện ở miệng, vòm họng, mắt, lưỡi,…

Nếu bạn là nữ và đang có những dấu hiệu giống như hình ảnh ở trên? NHẤN VÀO ĐÂY để được bác sĩ tư vấn và chẩn đoán nhanh!

  

Điều trị bệnh lậu hiệu quả ngoài mong đợi tại Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín

  Hiện nay đa số các cơ sở y tế đều điều trị bệnh lậu bằng thuốc kháng sinh. Tuy nhiên, Teodora Wi - Chuyên gia về sinh sản ở cơ quan y tế LHQ tại Geneva cho biết: “Vi khuẩn gây bệnh lậu rất thông minh. Cứ mỗi lần có loại kháng sinh mới được đưa vào hỗ trợ điều trị bệnh, nó đều phát triển để kháng lại thuốc”. Do đó, việc dùng thuốc chữa bệnh lậu không mang lại hiệu quả cao, khó điều trị và dễ tái phát.

  Nhận thấy những mặt hạn chế trong việc chữa bệnh lậu bằng thuốc kháng sinh, các bác sĩ chuyên khoa tại Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín cùng chuyên gia bệnh lậu hàng đầu đã tìm tòi, nghiên cứu ra một phương pháp điều trị bệnh lậu hiệu quả bằng cách kết hợp song song hai phương pháp ngoại khoa và nội khoa. Phương pháp tổng hợp này có tên gọi là Công Nghệ Hồi Phục Gene DHA.

 Nguyên lý hoạt động của công nghệ hồi phục gene DHA

  Công Nghệ Hồi Phục Gene DHA là cách chữa bệnh lậu bằng bức xạ nhiệt. Thông qua kỹ thuật điện nhiệt trường sản sinh ra trường điện từ có tần số cao, nhằm tác động vào những khu vực viêm nhiễm làm loại bỏ vi khuẩn gây bệnh, đồng thời tăng cường quá trình trao đổi chất, phục hồi vết thương. Sau đó sử dụng các loại thuốc trị bệnh lậu đặc dụng giúp điều trị bệnh từ sâu bên trong.

  Phác đồ trị bệnh lậu bằng Công Nghệ Hồi Phục Gene DHA được thực hiện khá nghiêm ngặt với 2 liệu trình là tiêu diệt và cân bằng. Vừa giúp khắc phục nhanh triệu chứng bệnh lậu vừa giúp thẩm thấu thuốc tốt hơn đến các vị trí tổn thương. Từ đó loại bỏ vi khuẩn lậu hiệu quả, ngăn chặn khả năng tái phát bệnh.

 Ưu điểm của công nghệ hồi phục gene DHA:

  ✔​ An toàn, tỷ lệ thành công cao lên đến 98%.

  ✔​ Thực hiện nhanh chóng từ 20 – 30 phút.

  ✔​ Về trong ngày, không cần nằm viện.

  ✔​ Khả năng hồi phục nhanh.

  ✔​ Tỷ lệ tái phát là rất thấp.

Hướng dẫn

** Nếu không có thời gian trò chuyện hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline: 028.3838.0666

** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây

Title