Hỗ trợ điều trị bệnh lậu bằng phương pháp DHA

Đánh giá bài viết:
4 10 10 11
Ngày đăng: 23-10-2018 Lượt xem: 4975

  Với tốc độ lây lan nhanh chóng, cứ 15 phút vi khuẩn lậu lại phân chia một lần để sinh ra một “lứa con” mới nên việc điều trị bệnh lậu cần tiến hành càng sớm càng tốt. Trong khi đó, bệnh lậu đang ngày càng kháng thuốc, tuy nhiên nhờ vào sự ra đời của phương pháp DHA, việc điều trị bệnh lậu đã không còn phức tạp nữa.

 Bạn bị bệnh lậu và đang muốn tìm phương pháp điều trị hiệu quả? Hãy NHẤN VÀO ĐÂY để các chuyên gia tư vấn ngay!

Cảnh báo bệnh lậu đang ngày càng kháng thuốc

  Lậu là bệnh lây truyền qua đường tình dục do lậu cầu khuẩn có tên Neisseria gonorrhoeae gây ra. Nếu không được phát hiện và điều trị dứt điểm, bệnh lậu sẽ chuyển sang giai đoạn mãn tính gây nhiều biến chứng nguy hiểm, gây vô sinh ở nam và nữ giới, phụ nữ mang thai bị lậu có nguy cơ lây lậu cho thai nhi khiến trẻ sinh ra bị mù bẩm sinh.

  Tuy nhiên, khi phát hiện hoặc có biểu hiện của bệnh lậu, người bệnh thường nhầm với viêm tiết niệu và tự ý mua thuốc kháng sinh về nhà uống. Như trường hợp chị Mỹ N. (TPHCM): “Khi có triệu chứng đi tiểu buốt, cảm giác buốt ở hông tôi cứ nghĩ mình bị viêm tiết niệu vì thường vào mùa nóng tôi rất hay bị bệnh này. Tôi ra ngoài mua thuốc về uống được 1, 2 ngày thì đỡ, đi tiểu không buốt nữa nhưng cũng chỉ được vài ngày bệnh lại tái phát, còn ra khí hư lạ như dạng mủ nên tôi đi khám mới tá hỏa là mình mắc bệnh lậu.”

  Chính vì việc sử dụng kháng sinh bừa bãi đã dẫn đến hậu quả là ngày càng có nhiều vi khuẩn kháng kháng sinh và bệnh lậu nguy cơ kháng kháng sinh cũng rất lớn. Chính vì vậy, điều trị bệnh lậu bằng kháng sinh không mang lại hiệu quả cao, khó điều trị và rất dễ tái phát. Vậy đâu là giải pháp điều trị bệnh lậu hiệu quả hiện nay?

 Bạn đã điều trị bệnh lậu ở nhiều nơi, bằng nhiều cách nhưng bệnh không hết hoặc hết rồi nhưng bệnh tái lại? NHẤN VÀO ĐÂY để được chuyên gia chẩn đoán và tư vấn cách điều trị hiệu quả!

  

Với phương pháp DHA – Bệnh lậu giờ đây đã không còn là nỗi lo

  Như đã nói ở trên, hiện nay, việc điều trị bệnh lậu bằng thuốc gần như không thể chữa dứt điểm, vì khuẩn lậu đã có thể chống lại được rất nhiều loại kháng sinh khác.

  Vì thế, các chuyên gia đều khuyến cáo áp dụng điều trị bệnh lậu bằng ngoại khoa, trong đó điều trị bệnh lậu bằng sóng ngắn DHA là công nghệ tiên tiến và hiện đại nhất.

  Kỹ thuật này không tác động trực tiếp vào cơ thể mà áp dụng sóng siêu ngắn ở bên ngoài, sản sinh ra lượng nhiệt thẩm thấu vào khu vực ổ bệnh gây viêm nhiễm. Điều trị bằng DHA, bệnh lậu vừa khỏi nhanh, vừa không làm tổn thương tới các tế bào lành tính xung quanh. Đồng thời, kích thích tăng sự tuần hoàn máu, tăng cường miễn dịch cho cơ thể, ngăn ngừa tái phát bệnh.

Những ưu điểm nổi bật khi điều trị bệnh lậu bằng phương pháp DHA:

 Hiệu quả điều trị cao, ngay cả trường hợp bệnh lậu mãn tính.

 Không có sự can thiệp của dao mổ, tiêm, đốt điện hay đặt ống nội soi… nên tránh đau đớn, an toàn.

 Thời gian điều trị ngắn, chỉ từ 20 – 30 phút. Về trong ngày, không cần nằm viện.

 Khả năng hồi phục nhanh chóng, khó tái phát.

Hỗ trợ điều trị bệnh lậu bằng phương pháp DHA

So sánh việc điều trị bệnh lậu bằng thuốc và phương pháp DHA

  Lưu ý: DHA là một công nghệ điều trị bệnh lậu hiện đại nên không phải cơ sở y tế nào cũng đủ điều kiện để áp dụng hiệu quả. Vì thế, nếu bạn muốn được điều trị bệnh lậu bằng phương pháp DHA đạt hiệu quả tối ưu thì người bệnh nên chọn đến những cơ sở y tế chuyên khoa uy tín, chất lượng để thực hiện.

Chi phí điều trị bệnh lậu bằng phương pháp DHA là bao nhiêu? NHẤN VÀO ĐÂY để chuyên gia giải đáp miễn phí!

  

Điều trị bệnh lậu bằng phương pháp DHA ở đâu tốt?

  Tại TPHCM nói riêng và toàn khu vực miền Nam nói chung, Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM là cơ sở y tế đầu tiên áp dụng thành công phương pháp DHA trong điều trị bệnh lậu, giúp hàng ngàn trường hợp thoát khỏi căn bệnh nguy hiểm này, trở lại cuộc sống bình thường. Vì thế mọi người có thể an tâm chọn Hồng Phong để điều trị cho mình và người thân.

  Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín còn được đến là địa chỉ chuyên khám chữa các bệnh xã hội uy tín với nhiều ưu thế nổi bật như:

 Đội ngũ bác sĩ có trình độ cao, nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực điều trị bệnh lậu và từng công tác tại các bệnh viện lớn.

 Cơ sở vật chất khang trang, tiện nghi, hệ thống máy móc hiện đại, nhập khẩu trực tiếp từ các nước tiên tiến.

 Bảo mật thông tin cá nhân cũng như hồ sơ bệnh án của bệnh nhân.

 Mọi chi phí đều được công khai, niêm yết rõ ràng theo đúng quy định của Sở Y tế.

 Dịch vụ y tế chuyên nghiệp với thủ tục thăm khám đơn giản, nhanh gọn, phục vụ chu đáo, tận tình, làm việc không ngày nghỉ...

 Bệnh nhân nói gì sau khi điều trị bệnh lậu tại Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín:

Hướng dẫn

** Nếu không có thời gian trò chuyện hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline: 028.3838.0666

** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây

Title