Giải đáp về chi phí chữa bệnh lậu

Đánh giá bài viết:
4 10 10 11
Ngày đăng: 05-10-2018 Lượt xem: 5518

"Chào bác sĩ! Sau một lần quan hệ tình dục không an toàn em đã bị mắc bệnh lậu, nhưng chưa đi khám và điều trị, em đang còn là sinh viên nên vấn đề tài chính có chút khó khăn. Bác sĩ có thể cho em hỏi chi phí chữa bệnh lậu bao nhiêu tiền vậy? Em đang rất lo lắng, nhưng lại sợ không đủ tiền để chữa bệnh. Mong được bác sĩ giải đáp."

  Anh Đ. – TPHCM

 Bạn cũng có cùng thắc mắc về chi phí chữa bệnh lậu? NHẤN VÀO ĐÂY để các chuyên gia tư vấn nhanh!

  Chào bạn! Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi thắc mắc về cho Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín, câu hỏi về chi phí chữa bệnh lậu của bạn sẽ được bác sĩ chuyên khoa giải đáp như sau:

Chi phí chữa bệnh lậu là bao nhiêu?

  Trước khi trả lời câu hỏi “Chi phí chữa bệnh lậu là bao nhiêu”, bạn cần biết rằng: Vi khuẩn lậu khi xâm nhập vào cơ thể người có tốc độ sinh sôi rất nhanh, cứ trung bình 15 phút chúng sẽ phân chia một lần, vì thế khi phát hiện dương tính với bệnh lậu bạn cần phải tích cực điều trị càng sớm càng tốt để khống chế tình trạng lan rộng của bệnh, tránh biến chứng nguy hiểm.

  Các bác sĩ chuyên khoa cho biết, chi phí chữa bệnh lậu ở mỗi người không giống nhau bởi nó còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như:

 Mức độ bệnh

  Bệnh lậu được chia làm 2 giai đoạn là bệnh lậu cấp tính (giai đoạn đầu của bệnh lậu) và bệnh lậu mãn tính (giai đoạn sau của bệnh lậu, thường là do người bệnh không điều trị hoặc đã điều trị nhưng không triệt để nên sau một thời gian từ bệnh lậu cấp tính đã chuyển thành mãn tính).

  Những trường hợp bệnh được phát hiện sớm ở giai đoạn cấp tính, chưa có nhiều biến chứng thì việc điều trị sẽ đơn giản hơn, do đó chi phí sẽ thấp hơn so với những trường hợp bệnh kéo dài, lây lan rộng.

  Những ca bệnh lậu mãn tính, diễn biến phức tạp, biến chứng nguy hiểm, việc hỗ trợ điều trị sẽ khó khăn, phức tạp và thời gian điều trị kéo dài nên chi phí sẽ cao hơn.

  Chính vì vậy, để tiết kiệm tiết kiệm và nâng cao hiệu quả điều trị thì bạn nên nhanh chóng đi khám chữa bệnh ngay khi có hoạt động tình dục không an toàn hoặc có dấu hiệu nghi ngờ mắc bệnh.

Muốn biết chính xác bạn đang ở giai đoạn nào của bệnh lậu thì hãy NHẤN VÀO ĐÂY để các chuyên gia chẩn đoán miễn phí!

 Phương pháp điều trị

  Hiện nay bệnh lậu được điều trị bằng cách dùng thuốc kháng sinh (có thuốc tiêm hoặc thuốc uống) hoặc phương pháp DHA (sử dụng trường điện từ có tần suất cao). Việc lựa chọn phương pháp điều trị nào cũng cần phải căn cứ vào tình trạng bệnh cũng như điều kiện kinh tế của mỗi người. Mức phí mỗi phương pháp cũng có sự khác nhau, phương pháp càng hiện đại mang lại hiệu quả cao thì chi phí sẽ cao hơn các cách điều trị thông thường. NHẤN VÀO ĐÂY chat với chuyên gia để được tư vấn lựa chọn phương pháp điều trị phù hợp với tình trạng của bạn!

 Cơ sở điều trị

  Mỗi cơ sở y tế điều trị bệnh lậu thường có một mức phí riêng không đồng nhất với nhau. Tuy nhiên bạn không nên vì ham rẻ mà lựa chọn các địa chỉ không có uy tín, chất lượng khám và điều trị kém khiến “tiền mất tật mang”, bệnh không những không khỏi mà còn trở nên nặng hơn.

  Tốt hơn hết, bạn nên tìm đến các cơ sở uy tín, chuyên điều trị bệnh lậu cũng như các bệnh xã hội, có thâm niên và kinh nghiệm nhiều năm, được đánh giá là có chất lượng tốt để điều trị dứt bệnh trong thời gian ngắn, tránh bị kéo dài lê thê, tốn kém chi phí.

 Tình trạng sức khỏe của người bệnh

  Với những người có sức đề kháng tốt việc điều trị thường nhanh đạt được kết quả khả quan hơn, cũng chính vì vậy mà chi phí chữa bệnh lậu mà họ phải chi trả cũng thấp hơn so với những người sức khỏe kém phải điều trị lâu.

Chi phí chữa bệnh lậu phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Tuy nhiên, hỗ trợ điều trị càng sớm thì chi phí càng thấp. Hãy hỏi chuyên gia online để được tư vấn sơ bộ mức chi phí chữa bệnh lậu, giúp bạn yên tâm hơn trước khi đi khám.

  

  CÁCH GIÚP BẠN TIẾT KIỆM TỐI ĐA CHI PHÍ CHỮA BỆNH LẬU

 Thăm khám và điều trị bệnh càng sớm càng tốt ngay khi có hoạt động tình dục không an toàn hoặc có dấu hiệu bất thường nghi ngờ mắc bệnh.

 Không tự ý mua thuốc về điều trị tại nhà khi chưa có chỉ định của bác sĩ chuyên khoa.

 Chọn đúng cơ sở y tế chuyên khoa uy tín, chất lượng để điều trị.

 Tuân thủ nghiêm ngặt, đầy đủ những chỉ định của bác sĩ trong quá trình hỗ trợ điều trị.

Điều trị bệnh lậu hiệu quả với chi phí hợp lý tại Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín

  Để hỗ trợ điều trị bệnh lậu đạt hiệu quả cao, tiết kiệm chi phí, người bệnh có thể đến Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín (số Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM). Đây là địa chỉ uy tín trong lĩnh vực điều trị bệnh lậu nói riêng và bệnh xã hội nói chung được Sở Y tế cấp phép.

  Đến với Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín, chị em có thể yên tâm về chi phí, không lo tình trạng vẽ bệnh, chặt chém bệnh nhân như nhiều nơi khác. Bởi tại phòng khám, các khoản chi phí khám chữa bệnh lậu đều được niêm yết công khai theo đúng quy định và đã được Sở Y tế TPHCM phê duyệt nên đảm bảo rất hợp lý, phù hợp với mọi đối tượng người bệnh và luôn được chuyên gia trao đổi trước để người bệnh có thể chủ động lựa chọn.

  Chỉ những địa chỉ không rõ ràng về giá thu bạn mới nên đề phòng, còn khi chi phí đã công khai thì quyền quyết định có sử dụng dịch vụ không là ở bạn.

  Ngoài ra, phòng khám còn được đông đảo bệnh nhân gần xa tin tưởng lựa chọn nhờ vào những ưu điểm khác như:

 Có đội ngũ y chuyên gia chuyên khoa bệnh xã hội giàu kinh nghiệm, vững vàng chuyên môn được đào tạo và từng công tác tại các bệnh viện lớn.

 Cơ sở hạ tầng được đầu tư đồng bộ, trang thiết bị máy móc y tế hiện đại, phòng tiểu phẫu luôn được tiệt trùng kỹ lưỡng nên sẽ phục vụ tốt cho quá trình thăm khám và hỗ trợ điều trị bệnh lậu.

 Phòng khám áp dụng hỗ trợ điều trị bệnh lậu bằng nhiều phương pháp khác tùy theo tình trạng bệnh và cơ địa của mỗi người. Trong đó, phòng khám đã hỗ trợ điều trị thành công cho rất nhiều ca bệnh lậu bằng phương pháp hiện đại DHA.

 Ngoài ra, khi đến Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín, bạn sẽ được nhân viên y tế hướng dẫn, chăm sóc chu đáo và tận tình; thủ tục thăm khám nhanh chóng; thông tin cá nhân được bảo mật hoàn toàn…

 Một số cảm nhận về Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín:

Bạn cần biết rằng: Bệnh lậu không thể tự khỏi! Đằng nào cũng phải điều trị, vậy tại sao không điều trị ngay từ hôm nay để tăng hiệu quả cũng như tiết kiệm chi phí? NHẤN VÀO ĐÂY để  đặt hẹn ngay!

Hướng dẫn

** Nếu không có thời gian trò chuyện hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline: 028.3838.0666

** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây

Title