Dương vật ra dịch bất thường - Cảnh báo bệnh lý nguy hiểm

Đánh giá bài viết:
4 10 10 11
Ngày đăng: 22-07-2020 Lượt xem: 3946

       Dương vật chảy dịch hay chảy mủ là một trong những dấu hiệu bất thường khiến các quý ông vô cùng lo lắng và hoang mang khi gặp phải. Đây là kết quả của nhiễm trùng do vi khuẩn, virus hoặc nấm men… gây nên, đồng thời là dấu hiệu cảnh báo cho nhiều bệnh lý nam khoa, bệnh xã hội đặc biệt nguy hiểm.

Dương vật chảy dịch báo hiệu bệnh lý nguy hiểm

       Các chuyên gia Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín cho biết, xuất hiện dấu hiệu dương vật chảy dịch khả năng cao bạn đã mắc phải một trong các bệnh lý sau đây:

       Viêm niệu đạo

Viêm niệu đạo là tình trạng viêm và nhiễm trùng niệu đạo. Sau khi nam giới bị viêm niệu đạo khoảng 10-20 ngày thì bắt đầu có các biểu hiện:

  Dương vật ra dịch: xuất hiện dịch nhầy dạng mủ màu xanh, vàng bất thường ở lỗ niệu đạo, nhất là vào sáng sớm, sau khi ngủ dậy.  

  Tiểu khó: thường xuyên bị tiểu buốt, tiểu rắt, đau khi đi tiểu, nước tiểu đục, thậm chí có lẫn máu trong nước tiểu khi bị viêm nhiễm nặng.

  Niệu đạo sưng đỏ: lỗ niệu đạo sưng đỏ, phù nề hoặc lở loét.

  Đau rát: Đau dọc niệu đạo, đầu dương vật, đau rát nhiều hơn khi cương dương, quan hệ tình dục hoặc khi xuất tinh, có thể lẫn máu trong tinh dịch.

  Các triệu chứng toàn thân: đau âm ỉ vùng bụng dưới, đau thắt lưng và vùng xương mu. Cơ thể bị ớn lạnh, thân nhiệt tăng cao bất thường, sốt, chán ăn, buồn nôn…

=> Viêm niệu đạo nếu để lâu không điều trị có thể gây ra nhiều bệnh nam khoa khác như viêm bàng quang, viêm tuyến tiền liệt, viêm tinh hoàn, suy thận, sỏi thận… làm tăng nguy cơ vô sinh – hiếm muộn. Gây ra rối loạn sinh lý, việc quan hệ tình dục trở nên khó khăn và mất dần khoái cảm.

       Bệnh lậu

Trong trường hợp có quan hệ tình dục không an toàn và nhận thấy dương vật chảy dịch, chảy mủ thì nguy cơ mắc bệnh lậu là rất cao (hơn 90%). Bệnh do cầu khuẩn lậu Neisseria gonorrhoea gây ra. Sau khoảng thời gian 2-7 ngày sau khi quan hệ với người bệnh, nam giới sẽ gặp phải các triệu chứng như:

  Chảy nhiều dịch ở niệu đạo: dương vật ra dịch nhiều, một vài ngày đầu dịch nhầy sẽ có màu trắng trong nhưng nó sẽ đục dần và chuyển thành mủ vàng trắng ở những ngày sau đó.

  Rối loạn tiểu tiện: dấu hiệu điển hình của bệnh lậu ở thời kỳ khởi phát là cảm giác tiểu buốt, tiểu rắt, tiểu nóng, bí tiểu, tiểu nhỏ giọt… có thể kèm theo mủ hoặc máu ở cuối bãi nước tiểu.

  Đau rát, ngứa ngáy ở dương vật: các cơn đau kéo dài dọc theo niệu đạo, đau hơn khi xuất tinh hoặc tiểu tiện. Ngoài ra miệng sáo, hố thuyên, các mép miệng sáo đều bị sưng đỏ, ngứa ngáy.

  Rối loạn xuất tinh: tinh dịch lẫn máu, nam giới thường bị xuất tinh về đêm, xuất tinh sớm, xuất tinh ra máu.

  Giảm ham muốn tình dục: Bệnh lậu ở nam giới gây giảm ham muốn tình dục, thường xuyên né tránh bạn đời. Nguyên nhân chủ yếu là do các cơn đau, cảm giác bí bách, khó chịu của người bệnh đã khỏa lấp đi khoái cảm chốn phòng the.

  Các triệu chứng toàn thân: ngoài ra, bệnh nhân còn gặp phải các triệu chứng khác như sốt, cơ thể mệt mỏi, suy nhược, chán ăn, nổi hạch bẹn…

=> Bệnh lậu ở nam giới không điều trị kịp thời có thể kéo theo nhiều bệnh lý nam khoa khác như: viêm túi tinh, viêm ống dẫn tinh, viêm mào tinh… ảnh hưởng đến khả năng sinh sản của nam giới, gây biến chứng sinh – hiếm muộn. Kèm theo đó là nguy cơ lây nhiễm cho bạn tình…

KHUYẾN CÁO:

Dương vật chảy dịch dù là do bệnh gì gây nên cũng đều gây ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe sinh sản và đời sống tình dục của nam giới. Chính vì lẽ đó, các quý ông tuyệt đối không nên chủ quan khi nhận thấy dấu hiệu bất thường, thay vào đó nên tìm đến các cơ sở chữa bệnh xã hội, bệnh nam khoa uy tín để được khám chữa kịp thời nhất.

 Bạn đang có những dấu hiệu trên? NHẤN VÀO ĐÂY để được tư vấn ngay nhé!

Không còn lo dương vật chảy dịch với các phương pháp điều trị tiên tiến tại Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín

       Tại Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín – Đơn vị đi đầu trong khám chữa các bệnh lý nam khoa, bệnh xã hội uy tín tại TP.HCM, đã tiến hành khám chữa và điều trị thành công cho hàng trăm ngàn trường hợp dương vật chảy dịch nhờ vào áp dụng các công nghệ tiên tiến như:

       Điều trị bằng thuốc

Sử dụng những loại thuốc đặc trị (thuốc uống, thuốc bôi,…) để kháng viêm, chống nhiễm trùng, làm liền vết thương và hạn chế sự sinh sản – phát triển của vi khuẩn, virus gây bệnh. Phương pháp này áp dụng khá hiệu quả với các trường hợp bệnh nhẹ.

       Công nghệ CRS cải tiến

Với những trường hợp viêm niệu đạo ở giai đoạn nặng, viêm niệu đạo biến chứng sau khi điều trị không dứt điểm... việc áp dụng phác đồ nội khoa sẽ không còn mang lại hiệu quả như mong muốn. Lúc này, phương pháp CRS là giải pháp tối ưu mà các bác sĩ chuyên khoa tiết niệu hàng đầu chỉ định cho bệnh nhân.

CRS là phương pháp tiên tiến nhất hiện nay trong điều trị viêm niệu đạo. Sử dụng sóng xạ tần và sóng viba với tần số lớn để hạn chế gene gây bệnh, tiêu diệt vi khuẩn gây bệnh, tăng cường chức năng miễn dịch cho cơ thể, đẩy lùi viêm niệu đạo vượt trội và an toàn với chức năng và bộ máy sinh sản.

       Phương pháp DHA

Phương pháp DHA sử dụng tia bức xạ nhiệt để tiêu diệt lậu khuẩn. Phương pháp này có khả năng tấn công trực tiếp vào các vùng ổ bệnh để tiêu diệt đúng mục tiêu và còn có khả năng phục hồi vết thương. Chữa lậu bằng DHA sẽ không tác động một cách trực tiếp vào cơ thể mà sẽ thông qua một dòng sóng siêu ngắn bên ngoài để sản sinh ra một lượng nhiệt đủ mạnh để tấn công vào ổ bệnh, phá hủy cấu trúc, đặc tính của lậu khuẩn ngăn chặn khả năng bệnh tái phát.

Đây được xem là phương pháp điều trị bệnh lậu hiệu quả nhất hiện nay, được hầu hết các cơ sở y tế, bệnh viện lớn trên cả nước áp dụng nhờ có nhiều ưu điểm: thời gian thực hiện nhanh chóng, ít đau, không chảy máu, không ảnh hưởng đến các bộ phận xung quanh, hạn chế khả năng tái phát ở mức thấp nhất... 

 Bạn có thắc mắc? NHẤN VÀO ĐÂY để được tư vấn ngay nhé!

       Ngoài ứng dụng phương pháp chữa dương vật ra dịch hiệu quả, Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín còn được đông đảo bệnh nhân tín nhiệm lựa chọn bởi: đội ngũ bác sĩ, chuyên gia hàng đầu, trên 20 năm kinh nghiệm, từng chữa thành công cho hàng ngàn ca bệnh, cùng sự hỗ trợ của các thiết bị y tế hiện đại nhất hiện nay, giúp kết quả điều trị luôn ở mức cao nhất.

  Đăc biệt, chi phí điều trị tại đây luôn hợp lý, không quá chênh lệch so với mặt bằng chung, được niêm yết và công khai rõ ràng theo đúng quy định, không phát sinh phụ phí. Ngoài ra, phòng khám còn áp dụng tư vấn và đặt hẹn qua mạng, giúp nam giới chủ động thời gian, tiết kiệm công sức khi đến thăm khám.

Hướng dẫn

** Nếu không có thời gian trò chuyện hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline: 028.3838.0666

** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây

Title