Dấu hiệu nhận biết về bệnh kim la

Đánh giá bài viết:
4 10 10 11
Ngày đăng: 16-10-2018 Lượt xem: 1704

  Lạ mà hóa quen, bệnh kim la thực chất là một tên gọi khác của bệnh lậu, một trong những bệnh xã hội phổ biến hiện nay. Với khả năng kháng thuốc cao, bộc phát nhanh, biến chứng nguy hiểm, bệnh kim la cần phát hiện sớm và điều trị kịp thời. Dưới đây là những thông tin về dấu hiệu nhận biết bệnh kim la.

 Bạn có dấu hiệu nghi ngờ mắc bệnh kim la (bệnh lậu) nhưng chưa chắc chắn? NHẤN VÀO ĐÂY để các chuyên gia tư vấn nhanh!

Bệnh kim la là bệnh gì?

  Bệnh kim la còn gọi là bệnh lậu, đây là một trong những bệnh xã hội nguy hiểm do vi khuẩn Neisseria gornohoeae gây ra. Đây là loại bệnh gây ra nhiều đau đớn, khó chịu, ảnh hưởng lớn đến sức khỏe sinh sản của người mắc phải. Chính vì thế mà mọi người nên tìm hiểu rõ về căn bệnh này để có cách phòng tránh và điều trị kịp thời.

Những con đường lây nhiễm bệnh kim la:

 Nguyên nhân chủ yếu gây bệnh kim la là quan hệ tình dục không an toàn với người bệnh.

 Lây truyền từ mẹ sang con, thông qua đường sinh sản trực tiếp.

 Lây qua đường máu, lây truyền qua đường tiếp xúc, dù tiếp xúc trực tiếp hay gián tiếp như dùng chung vật dụng cá nhân, ăn uống chung, ngủ chung,….thì nguy cơ nhiễm bệnh cũng rất cao.

Bạn có thắc mắc về bệnh kim la? NHẤN VÀO ĐÂY để trò chuyện trực tiếp với chuyên gia tư vấn (Yên tâm vì cuộc trò chuyện được bảo mật an toàn) 

  

Những dấu hiệu nhận biết bệnh kim la

  Theo các chuyên gia bệnh xã hội, sau khi tiếp xúc với vi khuẩn gây bệnh từ 2 - 9 ngày, người bệnh sẽ xuất hiện những dấu hiệu bệnh kim la như sau:

Dấu hiệu bệnh kim la ở nữ giới

Dấu hiệu bệnh kim la ở nam giới

DẤU HIỆU BỆNH LẬU

NAM GIỚI

NỮ GIỚI

Ở cơ quan sinh dục

- Tiểu buốt, tiểu rắt, nước tiểu ít.

- Nước tiểu đục, có mùi khai mạnh, trong nước tiểu có kèm theo mủ trắng đục hoặc vàng chảy ra cùng, cuối bãi nước tiểu thường có máu tươi.

- Lỗ sáo sưng đỏ, ngứa ngáy, khó chịu, có mủ và dịch nhầy chảy ra. Vào sáng sớm, khi ngủ dậy có chất nhầy trông như nhựa chuối ở lỗ sáo.

- Đau dọc niệu đạo và vùng sống lưng kéo xuống bụng dưới, ớn lạnh, gấy sốt.

- Đau khi cương cứng, khi quan hệ tình dục và khi xuất tinh, thường xuyên bị cường dương, có thể xuất tinh ra máu.

- Cơ thể mệt mỏi, sốt, hạch bẹn nổi lên dày đặc.

- Triệu chứng âm thầm, không rõ ràng như với nam giới.

- Tiểu buốt, tiểu rắt, tiểu nhiều lần liên tục, dòng nước tiểu yếu, mỏng, nước tiểu đục, có lẫn máu trong nước tiểu hoặc ở cuối bãi nước tiểu.

- Khí hư ra nhiều, có mùi hôi, ẩm ướt, soi trong âm đạo, cổ tử cung có thể thấy bị sưng phù, tấy đỏ.

- Ngứa âm đạo, đau bụng dưới âm ỉ, đau rát khi quan hệ.

- Đau toàn bộ khu vực xương chậu, sốt cao, nôn mửa, mệt mỏi, chán ăn, người bị ớn lạnh.

Ở miệng

Miệng đau rát, lở loét, có các cơn ho kéo dài, ngứa cổ họng, hơi thở nặng mùi, gần giống như với bệnh viêm họng, tuy nhiên dùng thuốc viêm họng lại không khỏi.

 Nếu nhận thấy bản thân có những dấu hiệu tương tự như trên hãy NHẤN VÀO ĐÂY để được các chuyên gia tư vấn miễn phí.

  Theo khảo sát, trong một lần quan hệ không an toàn với người mắc bệnh kim la thì nam giới có 60% nguy cơ mắc bệnh còn tỷ lệ nữ giới mắc bệnh lên đến 90%. Đồng thời, ở nữ giới, biểu hiện bệnh kim la thường diễn ra âm thầm thậm chí không biểu hiện ra ngoài nên rất khó nhận biết.

  Bệnh kim la nếu không phát hiện sớm và điều trị kịp thời có thể gây ra nhiều biến chứng như: gây viêm nhiễm cơ quan sinh dục, đau rát vùng sinh dục, giảm ham muốn tình dục, vô sinh, viêm khớp, viêm màng não… nguy hiểm đến tính mạng người bệnh.

  Chính vì thế, các bác sĩ khuyến cáo người bệnh, khi có hoạt động tình dục không an toàn hoặc nghi ngờ bản thân bị lây nhiễm bệnh kim la, cần đến ngay sơ cở y tế để được chẩn đoán sớm và tìm đến biện pháp điều trị thích hợp.

  

Điều trị bệnh kim la hiệu quả cao tại Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín

  Nếu đang muốn tìm một địa chỉ hỗ trợ chữa trị bệnh kim la uy tín, hiệu quả, an toàn và nhanh chóng thì người bệnh có thể đến Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM để được thăm khám và chữa trị. Đây là địa chỉ uy tín trong lĩnh vực điều trị bệnh xã hội được Sở Y tế cấp phép hoạt động.

  Lựa chọn Hồng Phong để hỗ trợ chữa trị bệnh kim la, người bệnh có thể yên tâm bởi:

 Phòng khám được đầu tư nhiều trang thiết bị y tế hiện đại, hệ thống xét nghiệm tự động cho kết quả thăm khám, chẩn đoán bệnh nhanh, chính xác.

 Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa là những người được đào tạo chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm sẽ đưa ra những tư vấn, lời khuyên tốt nhất cho người bệnh và có chỉ định hỗ trợ chữa trị phù hợp, hiệu quả.

 Phòng khám đang điều trị bệnh kim la hiệu quả bằng phương pháp DHA. Đây là kỹ thuật điều trị hiện đại, có điều trị khỏi bệnh nhanh chóng, an toàn, nâng cao sức đề kháng, ngăn ngừa nguy cơ tái phát.

 Để tìm hiểu kỹ hơn về phương pháp DHA cũng như chi phí hỗ trợ điều trị của phương pháp này là bao nhiêu bạn có thể NHẤN VÀO ĐÂY để được các bác sĩ tư vấn miễn phí.

 Mô hình khám và hỗ trợ chữa bệnh 1 bác sỹ - 1 y tá - 1 bệnh nhân giúp bệnh nhân có thể dễ dàng chia sẻ bệnh lý, tâm lý thoải mái.

 Nhân viên y tế nhiệt tình và chu đáo, thủ tục nhanh gọn không phải chờ đợi lâu, thông tin cá nhân bảo mật.

 Chi phí khám và hỗ trợ chữa trị hợp lý, được niêm yết công khai minh bạch với người bệnh trước khi hỗ trợ chữa trị, giúp người bệnh chủ động về tài chính.

 Phòng khám làm việc từ 8h - 20h tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày nghỉ, ngày lễ giúp người bệnh chủ động thu xếp thời gian. Bên cạnh đó, hệ thống tư vấn trực tuyến và đường dây nóng của phòng khám hoạt động 24/7 sẽ giải đáp mọi thắc mắc của người bệnh.

 Bệnh nhân nói gì sau khi điều trị bệnh kim la tại Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín:

Họ đã đến Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín và đã khỏi bệnh. Bạn có muốn như họ không? NHẤN VÀO ĐÂY để tư vấn và đặt lịch hẹn khám ngay hôm nay!

Hướng dẫn

** Nếu không có thời gian trò chuyện hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline: 028.3838.0666

** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây

Title