Bệnh lậu ở nam giới nguy hiểm thế nào

Đánh giá bài viết:
4 10 10 11
Ngày đăng: 02-10-2018 Lượt xem: 5867

  Hiện nay, bệnh lậu không còn xa lạ với chúng ta, nó là một trong các bệnh xã hội nguy hiểm chủ yếu lây qua đường tình dục. Người mắc bệnh lậu nếu không phát hiện và điều trị sớm sẽ dẫn đến nhiều biến chứng, ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống và sức khỏe của chính bản thân mình. Cùng tìm hiểu các tác hại bệnh lậu ở nam giới trong nội dung bài viết dưới đây.

 Bạn dấu hiệu nghi ngờ mắc bệnh lậu nhưng chưa chắc chắn? NHẤN VÀO ĐÂY để được chuyên gia chẩn đoán miễn phí!

Bệnh lậu ở nam giới và những điều cần biết

  Ở Việt Nam, ước tính mỗi năm có khoảng 100.000 người bị bệnh lậu, trong đó nam giới chiếm tỷ lệ nhiều hơn nữ giới.

 Vì sao nam giới mắc bệnh lậu?

  Có rất nhiều nguyên nhân mắc bệnh lậu, tuy nhiên bệnh lậu được lây truyền chủ yếu qua đường tình dục (hơn 90%).

  Bên cạnh đó, nam giới có thể nhiễm lậu cầu khuẩn Neisseria Gonorrheae khi có tiếp xúc với các vết thương hở, niêm mạc, hay sử dụng chung các đồ dùng cá nhân như đồ lót, bàn chảy, khăn tắm,…

  Nếu gần đây bạn có hoạt động tình dục không an toàn, hãy đi khám bác sĩ để kiểm tra có bị vi khuẩn lậu hay không. NHẤN VÀO ĐÂY để được hỗ trợ tư vấn miễn phí

 Biểu hiện bệnh lậu ở nam giới

  Theo thống kê, 60% nam giới bị bệnh lậu sau một lần quan hệ với người mắc bệnh, bao gồm cả những người dùng bao cao su.

  Khi nhiễm lậu cầu khuẩn, sau một thời gian ủ bệnh từ 3 – 5 ngày, nam giới mắc bệnh lậu sẽ có biểu hiện rất rõ ràng, dễ phát hiện như:

 Ở giai đoạn cấp tính

♦ Khó chịu, ngứa nhiều hoặc ít ở miệng sáo và dọc theo niệu đạo.

♦ Chảy mủ niệu đạo, mủ màu trắng đục hoặc vàng đục.

♦ Tiểu buốt, tiểu rắt, tiểu ra mủ ở đầu bãi, nước tiểu ít. Có thể đi tiểu ra máu ở cuối bãi.

♦ Miệng sáo, quy đầu viêm đỏ.

♦ Sốt cao, mệt mỏi, nổi hạch ở hai bên bẹn hay cường dương và đau rát khi dương vật cương cứng.

 Ở giai đoạn mãn tính

♦ Chảy một giọt dịch đục hoặc một giọt mủ vào buổi sáng khi vừa ngủ dậy.

♦ Không còn tiểu buốt, chỉ cảm thấy nóng rát dọc niệu đạo, tiểu rắt.

Nếu bạn cũng có những biểu hiện bất thường kể trên! Đừng chủ quan, hãy dành vài phút trò chuyện với chuyên gia để được chẩn đoán chính xác tình trạng bệnh và tư vấn hướng xử lý hiệu quả!

  

Bệnh lậu ở nam giới nguy hiểm như thế nào?

  Mặc dù các trường hợp nam giới tử vong do bệnh lậu là rất ít, tuy nhiên nếu không phát hiện và điều trị kịp thời sẽ gây ra những biến chứng khôn lường như:

 Gây ra hàng loạt triệu chứng viêm: Bệnh lậu để lâu có nguy cơ biến chứng gây viêm bao quy đầu, viêm tuyến tiền liệt, viêm mào tinh hoàn , viêm ống dẫn tinh,… Đây là nguyên nhân gây vô sinh ở nam giới.

 Hẹp niệu đạo: Bệnh lậu không điều trị sớm sẽ chuyển qua giai đoạn mãn tính, làm cho đường tiết niệu bị kích thích, lâu dần có thể làm cho niệu đạo bị chít, hẹp, dẫn đến bí tiểu.

 Ảnh hưởng đến tinh thần và sức khỏe: Khi bị bệnh lậu, nam giới thường lo lắng, sợ hãi, suy nghĩ nhiều,…gây nên tình trạng căng thẳng thần kinh, stress, trầm cảm, từ đó dẫn đến chất lượng cuộc sống bị giảm sút, đe dọa hạnh phúc gia đình.

 Nhiễm trùng máu: Lậu cầu khuẩn theo đường máu di chuyển sang các bộ phận khác gây viêm nhiễm, cơ thể xuất hiện mẩn đỏ, nổi hạch ở bẹn,… Nhiễm trùng máu có thể gây nguy hiểm tính mạng người bệnh.

 Dễ mắc các bệnh khác: Khi mắc bệnh lậu, người bệnh có sức đề kháng giảm, tăng nguy cơ mắc các bệnh lây qua đường tình dục khác như: sùi mào gà, mụn rộp sinh dục, giang mai, đặc biệt HIV/AIDS.

Chính vì vậy, khi có tiếp xúc với mầm bệnh hay nghi ngờ có thể mình đã nhiễm bệnh, nam giới cần ngay lập tức đi kiểm tra và làm những xét nghiệm cần thiết, từ đó có hướng điều trị kịp thời, tránh biến chứng nguy hiểm.

  

Điều trị bệnh lậu ở nam giới hiệu quả, tránh tái phát tại Hồng Phong

  Do song cầu khuẩn lậu phát triển rất nhanh và dễ kháng thuốc, do đó muốn điều trị bệnh lậu hiệu quả, tránh nguy cơ tái phát, nam giới cần lựa chọn đến cơ sở y tế chuyên khoa uy tín để được bác sĩ thăm khám và hỗ trợ điều trị bệnh.

  Với sự phát triển của nền y học hiện nay, việc điều trị bệnh lậu ở nam giới đã an toàn và hiệu quả hơn rất nhiều.

  Hiện nay, Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín đang áp dụng phương pháp hỗ trợ điều trị lậu bằng phương pháp DHA tiên tiến, đã giúp những người mắc bệnh lậu có thêm nhiều hi vọng. Phương pháp mới này đã điều trị thành công cho rất nhiều trường hợp bệnh lậu ở nam và nữ giới, được các chuyên gia đánh giá cao và khuyên dùng với nhiều ưu điểm vượt trội như:  

 Có thể tìm kiếm, xác định đúng vị trí ổ bệnh.

 Thẩm thấu và tác động sâu bên trong, hủy nguyên thể DNA của khuẩn lậu.

 Cải thiện hệ thống miễn dịch cơ thể, nâng cao hiệu quả hỗ trợ điều trị bệnh.

 Hạn chế đặt ống nội soi, tiêm,…giảm đau đớn và bệnh nhân không cần nằm viện.

 An toàn, hồi phục nhanh chóng, hạn chế nguy cơ tái phát bệnh ở mức tối đa.

 Nếu muốn biết rõ hơn về quy trình điều trị bệnh lậu bằng phương pháp DHA cũng như chi phí điều trị thì hãy liên hệ chuyên gia tư vấn TẠI ĐÂY.

  Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín tại số Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM từ lâu đã được biết đến là địa chỉ uy tín trong lĩnh vực điều trị các bệnh xã hội được Sở Y tế cấp phép hoạt động.

  Không chỉ được đánh giá cao về hiệu quả điều trị bệnh, Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín còn được đông đảo người bệnh gần xa tin tưởng lựa chọn nhờ vào những ưu thế sau:

 Bệnh lậu không thể tự khỏi nếu như không điều trị! Vậy tại sao không điều trị sớm ngay từ hôm nay để đạt hiệu quả cao, tiết kiệm thời gian và chi phí? NHẤN VÀO ĐÂY để được chuyên gia tư vấn và hướng dẫn đặt hẹn!

Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín

Hướng dẫn

** Nếu không có thời gian trò chuyện hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline: 028.3838.0666

** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây

Title