Xét nghiệm HPV ở đâu tốt tại TP HCM

Đánh giá bài viết:
4 10 10 11
Ngày đăng: 16-03-2018 Lượt xem: 1558

       HPV là một trong những chủng virus gây bệnh xã hội, chủ yếu lây truyền qua đường quan hệ tình dục không an toàn với khoảng 100 loại khác nhau, trong đó virus HPV 16 và HPV 18 được cho là nguy hiểm nhất khi có thể gây ra hàng loạt bệnh lý như sùi mào gà, mụn rộp sinh dục, ung thư cổ tử cung cùng nhiều bệnh lý nguy hiểm khác.

       Với mối nguy hiểm ấy, đặt ra yêu cầu cần xét nghiệm HPV sớm để có thể kịp thời phát hiện và điều trị căn bệnh này, thế nhưng xét nghiệm HPV ở đâu TP HCM mới chính xác và uy tín lại không phải điều ai cũng biết.

[Bạn đang có dự định xét nghiệm HPV? NHẤP VÀO ĐÂY để được tư vấn ngay]

Virus HPV và phương pháp xét nghiệm HPV hiện nay

       Virus HPV có sự phát triển nhanh chóng, gây tổn thương cho các tế bào khiến sức đề kháng của cơ thể suy giảm, tiếp sau đó sẽ chiếm toàn bộ các tế bào ây hiện tượng dị sản và ung thư.

       Chúng ta không thể tiêu diệt hoàn toàn virus HPV này mà chỉ có thể ức chế sự phát triển của chúng, khiến chúng không biểu hiện thành bệnh gây nguy hại cho sức khỏe.

Những đối tượng nào cần phải thực hiện xét nghiệm HPV vậy bác sĩ? CLICK ngay để được các chuyên gia tư vấn chi tiết hơn.

       Hai phương pháp xét nghiệm HPV phổ biến hiện nay gồm:

 Xét nghiệm PAP: dùng để phát hiện ung thư cổ tử cung, phương pháp sử dụng lấy 1 ít tế bào ở cổ tử cung thực hiện quan sát, tìm ra tế bào bất thường gây ung thư.

 Xét nghiệm HPV: đây là xét nghiệm tìm ra virus HPV, giúp xác định chính xác nguy cơ gây bệnh, được thực hiện tương tự với xét nghiệm trên, giúp quan sát và tìm ra virus gây bệnh.

       Nếu kết quả là dương tính với virus HPV, bệnh nhân cần theo dõi để xác định mức độ phát triển của bệnh, đồng thời tìm ra phương pháp điều trị phù hợp. 

​  KHUYẾN CÁO: các chuyên gia cũng cho biết thêm, xét nghiệm HPV là một trong những xét nghiệm quan trọng và cần thiết mà mọi người cần thực hiện, đặc biệt là đối với các chị em, bởi xét nghiệm này còn góp phần kiểm soát được tình trạng ung thư cổ tử cung. Chính vì lẽ đó mà mọi người không nên vì tiếc một chút tiền mà bỏ qua cơ hội được chăm sóc và phát hiện bệnh sớm hơn.

Xét nghiệm HPV tốn bao nhiêu tiền? Sau bao lâu có kết quả? CLICK ngay để được các chuyên gia tư vấn chi tiết hơn.

Xét nghiệm HPV ở đâu tốt nhất tại TP HCM?

       Hiện nay, các cơ sở y tế  mọc lên không ít nhằm đáp ứng nhu cầu thăm khám và điều trị bệnh của mọi người, thế nhưng để tìm kiếm một địa chỉ xét nghiệm HPV ở đâu TP HCM uy tín và chất lượng quả là điều không dễ dàng.

       Xét nghiệm HPV phải cần đến sự hỗ trợ từ các hệ thống trang thiết bị chuyên khoa tiên tiến, điều này đòi hỏi cơ sở thực hiện phải đáp ứng đủ được tiêu chuẩn đặt ra. Và Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín chính là một trong những địa chỉ bạn có thể an tâm lựa chọn để thực hiện xét nghiệm này.

xét nghiệm hpv ở đâu tp hcm

  Phòng khám là cơ sở được cấp phép và hoạt động dưới sự giám sát chặt chẽ của Sở y tế trong lĩnh vực thăm khám, xét nghiệm và hỗ trợ điều trị các bệnh lý xã hội.

  Cơ sở vật chất khang trang, tiện nghi, sạch sẽ, được trang bị đầy đủ các thiết bị phục vụ công tác xét nghiệm HPV nhanh chóng và chính xác nhất.

  Trực tiếp thăm và thực hiện xét nghiệm là đội ngũ y bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm có trình độ chuyên môn cao, có thể đưa ra kết quả xét nghiệm chính xác cũng như điều trị thành công cho hàng ngàn bệnh nhân nhiễm virus HPV.

  Bên cạnh đó, chi phí xét nghiệ HPV còn được công khai, minh bạch theo quy định của Bộ y tế, thông báo rõ với bệnh nhân trước khi thực hiện xét nghiệm.

  Đồng thời, hiểu được tâm lý e ngại của phần đông bệnh nhân, các thông tin của bệnh nhân sẽ được bảo mật hoàn toàn.

  Chất lượng dịch vụ: phòng khám còn với dịch vụ chăm sóc chu đáo, ân cần và chuyên nghiệp, sức khỏe của bệnh nhân luôn là mục tiêu phấn đấu hàng đầu của tập thể y bác sĩ tại đây.

       Chính vì những lý do đó, Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín chính là câu trả lời hoàn hảo cho xét nghiệm HPV ở đâu TP HCM. Bệnh nhân ngay khi có những dấu hiệu bất thường cảnh báo sự hiện diện của virus HPV hoặc muốn tầm soát bệnh sớm thì xét nghiệm HPV là điều không thể chậm trễ. Hãy đến với Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín ngay hôm nay để được xét nghiệm HPV chính xác và nhanh chóng nhất.

Hướng dẫn

** Nếu không có thời gian trò chuyện hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline: 028.3838.0666

** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây

Title