Tư vấn cách chữa trị sùi mào hiệu quả nhất

Đánh giá bài viết:
4 10 10 11
Ngày đăng: 30-03-2020 Lượt xem: 652

       Sùi mào gà là căn bệnh nguy hiểm có sức lây lan nhanh chóng, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe, tâm lý người mắc bệnh. Đặc biệt hơn, khi chữa trị không đúng cách bệnh sẽ còn tái phát nhiều lần, dẫn đến những hậu quả đáng tiếc. Thế nhưng, đâu là cách chữa trị sùi mào gà hiệu quả nhất? Hãy cùng đi tìm câu trả lời ngay sau đây! 

 Bạn đã điều trị sùi mào gà bằng nhiều cách nhưng không khỏi? NHẤN VÀO ĐÂY để được tư vấn về phương pháp điều trị hiệu quả nhất!

       Sùi mào gà do một loại virus gây u nhú  ở người có tên là Human papilloma (HPV) gây ra. Chúng lây bệnh chủ yếu qua việc quan hệ tình dục không an toàn với người mắc bệnh, qua vết xây xước trên niêm mạc da.

       Sùi mào gà gây rất nhiều phiền toái cho người bệnh: khó khăn trong việc đi lại, chảy máu khi bị sang chấn, sốt, gây đau đớn, trong trường hợp nốt sùi có khuynh hướng trở thành ác tính, bệnh nhân còn có nguy cơ mắc ung thư dương vật, ung thư cổ tử cung (nếu mắc virus HPV thuộc type 16, 18).

       Sẽ có lúc người bệnh thấy triệu chứng sùi mào gà không xuất hiện nữa, tự biến mất nhưng không có nghĩa là bệnh đã khỏi, virus vẫn tồn tại trong cơ thể và bùng phát bất cứ lúc nào, đặc biệt là khi cơ thể cơ thể suy yếu.

Tư vấn cách trị sùi mào gà hiệu quả nhất

Em mới bị sùi mào gà và rất lo lắng về việc bệnh tái phát nhiều lần. Vì vậy em xin các bác sĩ tư vấn cho em cách chữa triệt để bệnh sùi mào gà với ạ.

       Việc điều trị sùi mào gà cần căn cứ vào vị trí xuất hiện những u sùi, mức độ tổn thương mà bệnh gây ra, tình trạng sức khỏe của bệnh nhân mà bác sĩ sẽ có phương pháp điều trị phù hợp nhất. Tại Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín hiện đang áp dụng những phương pháp chữa bệnh sùi mào gà hiệu quả như sau:

  Điều trị bằng thuốc: áp dụng cho những trường hợp bệnh nhẹ, chưa có biến chứng. Sử dụng một số loại dung dịch để bôi trực tiếp lên các nốt sùi mào gà.

  Điều trị bằng phương pháp trị liệu: bằng cách đốt điện cao tần hoặc dùng tia laser đốt trực tiếp lên các nốt sùi. Tuy nhiên, phương pháp này gây đau và có nguy cơ tái phát rất cao.

  Điều trị bằng phương pháp ALA-PDT: Đây là phương pháp hữu hiệu điều trị sùi mào gà hiệu quả nhất hiện nay, hiện đang được áp dụng tại Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín. Phương pháp điều trị bệnh dựa trên cơ sở sự tác dụng qua lại của ánh sáng, chất cảm quang, oxy, đã được ứng để điều trị chứng tăng sinh bất thường các mô da và các loại u xơ trên bề mặt cơ thể, trong đó đặc biệt là bệnh sùi mào gà.

       Phương pháp đã được thử nghiệm và chứng minh về ưu điểm:

Tiêu diệt tận gốc virus gây bệnh.

Thời gian điều trị bệnh ngắn, nhanh phục hồi.

Hầu như không tái phát sau điều trị.

Không để lại sẹo, có tính thẩm mỹ cao.

Tư vấn dấu hiệu nhận biết sùi mào gà chính xác

Em năm nay 24 tuổi, em và bạn trai xác định cưới nên đã có quan hệ từ trước. Gần đây em thấy vùng kín xuất hiện các cục mụn nhỏ, mêm như thịt thừa, không ngứa hay đau gì nhưng khí hư ra nhiều hơn. Liệu đây có phải triệu chứng sùi mào gà không ạ?

       Sùi mào lây nhiễm nhanh chóng qua đường  tình dục không an toàn với các biểu hiện thường thấy như:

  Bộ phận sinh dục xuất hiện các nốt mụn nhỏ, mọc riêng lẻ, hơi nhô cao như những nhú gai, có màu đỏ hoặc hồng, đường kính 1-2mm.

  Khi bệnh chuyển biến nặng, các nốt sùi sẽ liên kết với nhau tạo thành  từng mảng, từng cụm giống như mào gà hoặc hình súp lơ.

  Bề mặt của các nốt sùi thường ẩm ướt, có thể ấn ra mủ, nếu va chạm hay ma sát mạnh sẽ chảy máu, gây đau nhức, khó chịu, có mùi hôi.

  Đau bộ phận sinh dục khi quan hệ, giảm ham muốn tình dục, cơ thể mệt mỏi…

Ngay khi xuất hiện các biểu hiện sùi mào gà giai đoạn đầu, nam giới nên đến các cơ sở y tế chuyên khoa để thăm khám và điều trị kịp thời, tránh những biến chứng nguy hiểm. Khi chữa trị bệnh, tốt nhất nên điều trị cho cả bạn tình để phòng ngừa bệnh lây nhiễm.

Địa chỉ điều trị sùi mào gà uy tín, chất lượng

Em bị sùi mào gà đã lâu, trước đây cũng có đi chữa vài chỗ nhưng không hiệu quả lắm. Hiện đang tìm kiếm địa chỉ chữa bệnh sùi mào gà hiệu quả ở TP.HCM. Mong được bác sĩ tư vấn giúp!

       Với một thành phố đông dân cư như Tp.HCM ắt hẳn có không ít địa chỉ để chữa sùi mào gà. Nhưng câu hỏi đâu là địa chỉ khám chữa bệnh uy tín và chất lượng nhất vẫn khiến nhiều người thắc mắc. Tọa lạc tại Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM, Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín vẫn được nhiều người tìm đến mỗi khi gặp phải những vấn đề về sức khỏe mà nhất là các bệnh đường tình dục như sùi mào gà. 

  Phòng khám được cấp phép hoạt động bởi Sở y tế thành phố, là cơ sở khám chữa bệnh hiện đại và tiên tiến hàng đầu hiện nay.

  Các bác sĩ tại phòng khám đều là những chuyên gia trong điều trị bệnh xã hội. Với kinh nghiệm của mình, đội ngũ y bác sĩ hoàn toàn có khả năng giúp bệnh nhân yên tâm trong điều trị.

  Thiết bị y tế tiên tiến, hiện đại, được xử lý khử trùng, đảm bảo vệ sinh sau mỗi lần sử dụng.

  Thái độ phục vụ tận tình, tư vấn kỹ lưỡng, luôn đặt lợi ích và sức khỏe của bệnh nhân lên hàng đầu.

  Chi phí điều trị bệnh hợp lý, mỗi khoảng phí đều minh bạch rõ ràng theo quy định của Sở y tế đề ra.

  Khung giờ làm việc linh hoạt: từ 8h-20h tất cả các ngày trong tuần kể cả thứ 7, chủ nhật và ngày lễ.

  Mọi thông tin về bệnh án của bệnh nhân đều được bảo mật cẩn thận, không để lộ ra bên ngoài tránh cho bệnh nhân gặp phải những tình huống khó xử. 

Hướng dẫn

** Nếu không có thời gian trò chuyện hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline: 028.3838.0666

** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây

Title