Tư vấn bệnh xã hội miễn phí cùng với bác sĩ chuyên khoa

Đánh giá bài viết:
4 10 10 11
Ngày đăng: 04-10-2018 Lượt xem: 4113

       Cuộc sống ngày càng hiện đại, đời sống tình dục cũng thoáng hơn trước rất nhiều, cũng vì vậy mà không mấy ngạc nhiên khi tỉ lệ mắc bệnh xã hội cứ ngày càng tăng lên trông thấy.

       Thế nhưng cũng vì là bệnh lây qua đường tình dục, thường biểu hiện ở vùng kín, do đó đã tạo ra tâm lý e ngại, giấu bệnh, dẫn đến những hậu quả nghiêm trọng.

       Thấu hiểu được tất cả những nỗi niềm khó nói ấy, Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín đã đưa vào sử dụng hệ thống tư vấn bệnh xã hội miễn phí đã giúp ích rất nhiều cho những bệnh nhân gần xa.

 

Khi nào nên tư vấn chẩn đoán bệnh xã hội?

        Bệnh xã hội luôn là những căn bệnh khó nói, do vậy mà khi mắc bệnh, hầu hết bệnh nhân đều chọn cách im lặng, không chia sẻ với ai, thậm chí là chấp nhận cảnh sống chung với bệnh tật. Điều này không những làm ảnh hưởng đến cuộc sống và công việc của người bệnh mà còn đặc biệt nguy hiểm đến tính mạng của người bệnh, kéo theo không ít khó khăn cho việc điều trị sau này. 

        Do đó, hãy để các bác sĩ chuyên khoa giúp bạn tư vấn ngay khi có những triệu chứng bất thường như sau:

✜  Bệnh nhân gặp trường hợp tiểu buốt, tiểu rắt, tiểu đau…

✜  Có cảm giác đau vùng xương chậu kèm theo các triệu chứng sốt và viêm khớp.

✜  Niệu đạo tiết dịch nhầy màu vàng nhạt, xanh bất thường.

✜  Nổi mụn lạ ở bộ phận sinh dục, hậu môn, miệng… (có thể là mụn thịt, mụn mủ, mụn nước, mụn rộp…)

✜  Lở loét xung quanh vùng kín gây ngứa ngáy, đau rát.

✜  Đi tiểu ra mủ, tiểu ra máu…

✜  Ngứa rát âm đạo, ngứa dương vật (thường ngứa nhiều vào ban đêm hoặc sau khi quan hệ tình dục).

✜  Với nữ giới còn gặp phải trường hợp khí hư bất thường, đặc biệt là khí hư ra màu vàng. 

  Nếu bạn cũng đang gặp các triệu chứng tương tự, đừng ngần ngại NHẤP CHUỘT TẠI ĐÂY để được chyên gia tư vấn và giải đáp miễn phí!

Bạn được gì khi tư vấn chuẩn đoán bệnh xã hội cùng các bác sĩ chuyên khoa?

        Tư vấn bệnh xã hội online miễn phí cùng các bác sĩ chuyên khoa là một trong những tiện ích hàng đầu mà Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín luôn chú trọng cung cấp đến người bệnh.

        Giờ đây, thông qua hệ thống tư vấn bệnh xã hội miễn phí bệnh nhân đã có thể dễ dàng chia sẻ những băn khoăn, thắc mắc, những nỗi niềm khó nói với bác sĩ một cách thoải mái, đồng thời nhận lại những lời khuyên bổ ích nhất.

  TƯ VẤN

 Để được tư vấn, bạn chỉ cần

 Gọi điện đến tổng đài: 028 3838 0666 để được tư vấn miễn phí.

 Chat nhanh cùng chuyên gia tư vấn tại KHUNG CHAT nếu bạn ngại nói chuyện trực tiếp.

 Để lại số điện thoại, các chuyên gia sẽ gọi lại cho bạn ngay, giúp bạn tiết kiệm chi phí nhất.

 Bạn bị bệnh xã hội hoặc đang nghi ngờ mắc bệnh xã hội và cần được tư vấn để giải đáp những thắc mắc? Tất cả những gì bạn cần đều có NGAY TẠI ĐÂY!

        Đừng bỏ qua việc tư vấn bệnh xã hội, bởi nếu không bạn cũng sẽ bỏ qua những lợi ích thiết thực sau đây:

 Tư vấn thông tin chính xác: với trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm trong việc khám chữa, am hiểu tường tận các bệnh lý xã hội giúp cung cấp cho bệnh nhân những thông tin chính xác nhất.

 Đơn giản và thuận tiện: bệnh nhân nhấp vào khung tư vấn để chat trực tiếp với các bác sĩ, hoặc cũng có thể để lại số điện thoại để được gọi lại ngay, tiết kiệm tối đa về chi phí.

 Tiết kiệm thời gian: với những dấu hiệu nghi ngờ đầu tiên, người bệnh không cần phải cất công đến các phòng khám, khi cần giải đáp chỉ cần liên hệ với các bác sĩ thông qua điện thoại hoặc websie bất kể thời gian nào.

 Dự trù trước chi phí: đây là một trong những vấn đề được đông đảo bệnh nhân quan tâm trước khi khám bệnh, thông qua tư vấn, bệnh nhân sẽ được dự trù về chi phí để có sự chuẩn bị tốt nhất.

 Tâm lý thoải mái: việc không đối mặt trực tiếp khi hỏi về các vấn đề khó nói sẽ khiến bệnh nhân có được tâm lý thoải mái nhất, giúp chia sẻ được nhiều thông tin hơn và sớm có cách xử lý kịp thời.

 Bảo mật thông tin: mọi thông tin cá nhân và nội dung trao đổi với bác sĩ đều được bảo mật, giúp người bệnh yên tâm chia sẻ tất cả những vấn đề khó nói nhất.

 Ưu đãi trong thăm khám: không chỉ là tư vấn bệnh xã hội miễn phí, khi có quyết định đặt hẹn thăm khám, bệnh nhân còn nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn như ưu tiên khám trước, được yêu cầu bác sĩ, miễn phí khám lâm sàng cũng như giảm trong nhiều hạng mục.

Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín - Trung tâm tư vấn, điều trị bệnh xã hội chuyên nghiệp, uy tín 

        Ngày càng có nhiều phòng khám, trung tâm chữa bệnh xã hội mọc lên, tuy nhiên không phải tất cả đều đảm bảo uy tín và cung cấp nguồn tin chính xác nhất. Do đó, mỗi bệnh nhân cần sáng suốt để lựa chọn cho mình một địa chỉ uy tín nhất. 

        Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín là địa chỉ chuyên thăm khám và điều trị các bệnh lý xã hội như bệnh lậu, sùi mào gà, mụn rộp sinh dục, chlamydia... trải qua nhiều năm hoàn thiện và phát triển, giờ đây Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín đã chứng minh được sự chuyên nghiệp cũng như chất lượng của mình. 

✜  Phương pháp điều trị hiện đại: phòng khám hiện đang áp dụng những phương pháp điều trị bệnh xã hội tiên tiến trên thế giới, trong đó có công nghệ ALA – PDT hỗ trợ điều trị bệnh sùi mào gà, kỹ thuật gen DHA đẩy lùi virus trị bệnh lậu, hay phương pháp ức chế đặc trị cho bệnh mụn rộp sinh dục….

✜  Tỉ lệ điều trị thành công cao, được đông đảo bệnh nhân tin tưởng: với việc áp dụng thành công các phương pháp tiên tiến vào điều trị đã nâng cao hiệu quả của việc điều trị lên trên 98%, được đông đảo bệnh nhân gần xa tin tưởng tìm đến. 

✜  Đội ngũ y bác sĩ: Là những chuyên gia, bác sĩ hàng đầu trong nước và quốc tế, giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, luôn tận tụy, hết lòng vì sự nghiệp cứu chữa bệnh nhân.

✜  Trang thiết bị y tế tân tiến: Với hệ thống máy móc được nhập khẩu từ các quốc gia có nền y học phát triển, đáp ứng đầy đủ các yêu cầu nghiêm ngặt nhất.

✜  Chi phí điều trị hợp lý: thực hiện thu phí theo quy định của bộ y tế, tất cả đều được công khai minh bạch.

►►► Đừng chủ quan với sức khỏe của bản thân để rồi nhận lại hậu quả đáng tiếc, hãy dành nhiều thời gian hơn cho việc tìm hiểu kiến thức về bệnh bằng cách TƯ VẤN NGAY TẠI ĐÂY để bảo vệ bạn và người thân trước những mối nguy hại khôn lường nhé.

Hướng dẫn

** Nếu không có thời gian trò chuyện hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline: 028.3838.0666

** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây

Title