Tổng hợp các bệnh gây mụn dương vật - Tìm hiểu cách trị cùng bác sĩ

Đánh giá bài viết:
4 10 10 11
Ngày đăng: 15-04-2022 Lượt xem: 361

       Bỗng một ngày đẹp trời bạn đang có dấu hiệu bất thường như nổi mụn dương vật hay nổi hột nhỏ li ti màu trắng tại bộ phận sinh dục, thân dương vật nổi mụn nhỏ gây ngứa, đau rát, mà không hiểu vì sao… Thì đích thị bạn đang có dấu hiệu tổng hợp của các bệnh lý gây mụn dương vật như sau. Hãy cùng bác sĩ chuyên khoa chúng tôi tìm hiểu các bệnh lý ấy là như thế nào nhé!

Mụn dương vật ở nam giới là dấu hiệu bệnh gì?

       Theo bác sĩ chuyên khoa chia sẻ, việc các nam giới vào độ tuổi trưởng thành hoặc có lối sống sinh hoạt tình dục không lành mạnh, từng quan hệ tình dục thì việc bị mụn dương vật ở nam giới là khó có thể tránh khỏi. Vậy nam giới bị nổi mụn dương vật này là dấu hiệu của các bệnh lý gì. Cụ thể như sau:

       Viêm nhiễm nam khoa

       Nếu nam giới vệ sinh vùng kín không tốt sẽ khiến vi khuẩn và nấm gây hại tấn công vào vùng kín, gây nhiễm khuẩn đường sinh dục. Bệnh lý này thường hay gặp nhất ở những quý ông đang mắc phải tình trạng bao quy đầu dài, bao quy đầu hẹp và/hoặc nghẹt bao quy đầu.

       Mụn rộp sinh dục

       Triệu chứng sớm nhất của bệnh mụn rộp sinh dục là xuất hiện các mụn nước nhỏ li ti. Sau đó nốt mụn bị vỡ, tạo vết loét khiến dương vật ra mủ. Vết loét sẽ tự động lành lại và bong tróc vảy tạo thành sẹo sau một thời gian nhưng nó lại tái phát liên tục và các triệu chứng có thể biểu hiện rõ ràng hoặc khá mơ hồ. Tùy theo sức đề kháng của từng người, đặc biệt là nam giới thì bệnh nó tái phát sớm hay tái phát trễ.

       Sùi mào gà

       Biểu hiện ban đầu của bệnh sùi mào gà là xuất hiện các mụn thịt nhỏ li ti. Các nốt sần này mọc đơn lẻ, sau đó dày đặc hơn và phát triển to ra, hình thành tua để liên kết với nhau thành từng cụm.

       Viêm niệu đạo

       Bệnh viêm niệu đạo thường phổ biến nhất ở cả nam và nữ. Nhưng đa số theo những bệnh nhân đến khám tại chuyên khoa thì nam giới chiếm tỷ lệ nhiều hơn. Bởi ngoài biểu hiện đặc trưng nhất là dương vật bị chảy mủ, triệu chứng viêm niệu đạo còn bao gồm: sốt, đau lưng và bụng dưới, sưng đỏ lỗ tiểu, tiểu buốt, nước tiểu đục, nóng rát niệu đạo, nổi mụn ở dương vật gây đau rát và sưng tấy ...

       Bệnh lậu

       Bệnh lậu cũng y chang như bệnh viêm niệu đạo cấp tính, giai đoạn ban đầu của bệnh là những vệt trắng như mụn nổi nhỏ, nhưng lâu dần hình thành vào bên trong và gây nên viêm loét, viêm mủ, tạo kết dính mủ trong cơ quan sinh dục. Do đó đây cũng là những dấu hiệu mà bạn nên đặc biệt lưu ý nhất.

       Bên cạnh đó, nổi mụn vùng kín ở nam giới còn có thể là triệu chứng của các bệnh lý viêm nang lông, viêm hạt fordyce, ngứa dương vật, nhiễm chlamydia,…

       Chính vì vậy, các đấng mày râu cũng đừng quá chủ quan khi có những dấu hiệu bất thường trên cơ quan sinh dục, mà hãy quan tâm lưu ý triệu chứng bệnh và khám sớm, điều trị sớm

Bạn có thắc mắc về bệnh lý chung như mụn vùng kín, thì hãy nhấp vào bảng chat dưới đây để được hỗ trợ.

Nguyên nhân gây mụn sinh dục vùng kín nam và cách chữa hiệu quả

       Những nguyên nhân có thể gây ra mụn sinh dục vùng kín phổ biến nhất là:

        Nguyên nhân ngoài bệnh lý:

       Trước và sau khi quan hệ không vệ sinh dương vật.

       Vùng kín không được vệ sinh sạch sẽ, không đúng cách.

       Dị ứng với các loại hóa chất, nước tẩy rửa như xà bông, dung dịch vệ sinh, dị ứng bao cao su, chất bôi trơn khi quan hệ.

       Mặc quần lót quá chật gây bí bách, mồ hôi và nước tiểu không được thoát ra gây nổi mụn.

        Nguyên nhân bệnh lý:

       Mắc các bệnh viêm nhiễm, nấm bao quy đầu, viêm bao quy đầu gây nổi mụn li ti ở dương vật.

       Mắc các loại bệnh xã hội như  sùi mào gà, mụn rộp sinh dục, lậu,…

Cần hỗ trợ về phương pháp điều trị mụn dương vật nam giới, hãy click vào đây để được bác sĩ tư vấn

       Vậy mụn sinh dục vùng kín nam giới có thể chữa khỏi được không? Theo các chuyên gia trả lời là có nhé!

       Hiện nay, có rất nhiều phương pháp chữa trị mụn dương vật, tùy vào nguyên nhân gây bệnh cũng như mức độ sức khỏe của người bệnh mà bác sĩ chuyên khoa sẽ đưa ra quy trình điều trị phù hợp nhất. Sau đây là một số cách chữa vùng kín nổi mụn tại Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín đảm bảo an toàn và chất lượng bạn có thể tham khảo qua:

       Điều trị nội khoa:

       Sử dụng thuốc: Thuốc sử dụng thường là thuốc uống, thuốc bôi hoặc thuốc xịt có tác dụng giảm đau, kháng viêm. Thường được áp dụng cho những trường hợp mụn dương vật ở giai đoạn nhẹ. Người bệnh cần tuân thủ chỉ định của bác sĩ chuyên khoa, không tự ý mua thuốc điều trị tại nhà để hạn chế biến chứng và các tác dụng phụ không mong muốn.

       Điều trị ngoại khoa:

       Phương pháp xâm lấn tối thiểu: 

       Đây là giải pháp điều trị mụn nổi dương vật do các bệnh viêm nhiễm về bao quy đầu, viêm nhiễm nam khoa, gây ra. Sau khi thực hiện thủ thuật, các đám mụn ở bộ phận sinh dục sẽ được loại bỏ, nam giới cần giữ vệ sinh sạch sẽ cho “cậu nhỏ”

1. Chữa mụn sinh dục vùng kín do bị sùi mào gà

       Để điều trị bệnh sùi mào gà an toàn hiệu quả tại Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín đang áp dụng phương pháp hiện đại quang động học ALA PDT để điều trị virus HPV gây bệnh, với nhiều ưu thế vượt trội như:

       - Ngăn chặn giảm thiểu sự tăng trưởng của virus HPV.

       - Có thời gian điều trị nhanh chóng, mang lại kết quả điều trị cao.

       - Không mang lại những tổn thương nhỏ, không gây đau và ít chảy máu,

       - Không để lại sẹo và hỗ trợ tiêu diệt mầm bệnh hiệu quả.

2. Chữa vùng kín nổi mụn do bị mụn rộp sinh dục

       Đối với những trường hợp bệnh nhân bị nổi mụn do bị mụn rộp sinh dục gây ra, Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín sẽ điều trị bằng liệu pháp miễn dịch gene INT. Phương pháp này tại phòng khám đã áp dụng điều trị thành công cho nhiều bệnh nhân, giúp ngăn chặn bệnh nhanh chóng và đồng thời nâng cao sức đề kháng cho cơ thể người bệnh.

       - Phương pháp này mang lại nhiều ưu thế vượt trội như:

       - Giúp khắc phục các vấn đề của bệnh mụn rộp sinh dục, xác định đúng ổ bệnh, giúp loại bỏ toàn bộ virus herpes sinh dục trong dây thần kinh ẩn bên trong,

       - Cắt đứt nguồn dinh dưỡng của virus, ngăn chặn sự sinh sản và phục hồi phần niêm mạc bị thương tổn.

Ngoài ra, còn có các phương pháp như miễn dịch gene sinh học DNA cho bệnh lậu, bệnh giang mai, phương pháp xâm lấn Hàn Quốc,….

Địa chỉ chữa nổi hột vùng kín nam

       Theo những nội dung mô tả như trên thì Không chỉ có phương pháp điều trị hiệu quả, Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín còn có đầy đủ các yếu tố giúp cho quá trình thăm khám và điều trị đạt hiệu quả cao như:

  Phòng khám quy tụ đội ngũ y bác sĩ, chuyên gia giỏi có trình độ chuyên môn cao kết hợp cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại đảm bảo cho quá trình điều trị bệnh diễn ra nhanh chóng, an toàn và chính xác nhất.

 Chi phí điều trị công khai minh bạch, mọi hạng mục thăm khám đều được niêm yết công khai và trao đổi trực tiếp với người bệnh trước khi thực hiện nên bệnh nhân hoàn toàn có thể yên tâm. 

 Phòng khám hoạt động từ 8-20h tất cả các ngày trong tuần, kể cả chủ nhật, ngày lễ. Thời gian thăm khám linh hoạt, phù hợp và thuận tiện với cả những bệnh nhân bận rộn nhất.

 Hệ thống tư vấn online miễn phí 24/24 rất thuận tiện, giúp bệnh nhân tiết kiệm được thời gian đi lại.

 Mọi thông tin của bệnh nhân đều được bảo đảm bảo mật tuyệt đối.

       Nam giới phát hiện những dấu hiệu bất thường về sức khỏe, có thể gọi ngay đến đường dây nóng: 028 3838 0666  hoặc bấm vào khung tư vấn bên dưới, các chuyên gia luôn có mặt 24/24 sẵn sàng chia sẻ nỗi đau bệnh tật.

Hướng dẫn

** Nếu không có thời gian trò chuyện hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline: 028.3838.0666

** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây

Title