Thuốc đặc trị chữa sùi mào gà

Đánh giá bài viết:
4 10 10 11
Ngày đăng: 06-08-2018 Lượt xem: 2956

  Sùi mào gà là một bệnh xã hội nguy hiểm do virus HPV gây ra. Do tâm lý e ngại, xấu hổ nên nhiều người mắc bệnh thường lựa chọn điều trị bằng thuốc. Vậy thuốc nào điều trị sùi mào gà hiệu quả? Cùng tìm hiểu trong nội dung bài viết dưới đây.

Bạn cần tìm thuốc đặc trị sùi mào gà hiệu quả? NHẤN VÀO ĐÂY để được bác sĩ tư vấn nhanh!

Thuốc nào điều trị sùi mào gà hiệu quả?

  Sùi mào gà do virus HPV gây ra với biểu hiện là những u nhú, mụn sùi giống như mào gà, hoa súp lơ ở âm hộ, âm đạo, cổ tử cung, dương vật, bìu, quy đầu, miệng hoặc quanh lỗ hậu môn.

  Sùi mào gà có thời gian ủ bệnh khá lâu, từ vài tuần đến vài tháng. Việc điều trị sùi mào gà chủ yếu là phá hủy tổn thương sùi chứ không thể tiêu diệt được virus. Tùy theo vị trí và độ rộng của tổn thương mà bác sĩ sẽ chỉ định cách điều trị phù hợp: Điều trị nội khoa (thuốc) và ngoại khoa (sử dụng thủ thuật).

  Sùi mào gà nếu không được điều trị sớm và đúng cách sẽ gây ra nhiều đau đớn, bất tiện cho cuộc sống sinh hoạt của người bệnh, thậm chí biến chứng thành ung thư, gây vô sinh. Do đó, việc điều trị là rất quan trọng và cần thiết.

  Thuốc chữa bệnh sùi mào gà được chia làm hai dạng là thuốc kháng sinh: có thể uống hoặc tiêm và thuốc bôi. Việc sử dụng thuốc chữa bệnh sùi mào gà cần tuân thủ theo chỉ định của bác sĩ chuyên khoa để mang lại hiệu quả, ngăn chặn biến chứng và hạn chế khả năng bệnh quay trở lại.

Lưu ý:

  Thuốc chữa sùi mào gà phải dùng đúng liều lượng, đều đặn và thường xuyên thăm khám định kỳ. Thuốc có thể gây loét, đau trong thời gian ngắn ở tại nơi bị tổn thương.

  Cần giữ vết loét cho sạch và khô, kiêng cữ quan hệ tình dục trong thời gian điều trị bệnh.

  Không bôi thuốc vào trong âm đạo, cổ tử cung, lỗ niệu đạo, miệng hoặc phía trong hậu môn. Trong khi dùng thuốc, nếu thấy phản ứng tại chỗ mạnh thì có thể dùng cách quãng lâu hơn rồi mới dùng tiếp.

 Khuyến cáo từ bác sĩ: Thuốc dùng để chữa bệnh sùi mào gà chỉ hiệu quả với trường hợp nhẹ và không tiêu diệt được virus HPV do đó bệnh vẫn có khả năng quay trở lại. Nếu muốn đạt hiệu quả điều trị cao thì người bệnh nên đến các cơ sở y tế chuyên khoa có bác sĩ giỏi, phương pháp hiện đại, kiên trì điều trị thì mới có cơ hội khỏi bệnh.

Bác sĩ đang online! Mọi thắc mắc về thuốc chữa bệnh sùi mào gà vui lòng NHẤN VÀO ĐÂY để được bác sĩ hỗ trợ tư vấn miễn phí!

Kỹ thuật ALA – PDT: Giải pháp giải quyết sùi mào gà hiệu quả sau 1 liệu trình

  Từ trước đến nay, hầu hết các cơ sở y tế điều trị sùi mào gà bằng thuốc, đốt điện, đốt laser, áp lạnh… Tuy nhiên, những phương pháp này chỉ loại bỏ những nốt sùi bên ngoài, khắc phục triệu chứng bệnh tạm thời chứ không chữa khỏi bệnh lâu dài, không tiêu diệt được virus, hơn nữa không phải vị trí tổn thương nào cũng có thể điều trị được, do đó bệnh rất dễ tái phát lại.

  Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực khám chữa sùi mào gà, Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín hiện đang ứng dụng kỹ thuật ALA – PDT thế hệ mới giúp điều trị sùi mào gà đạt hiệu quả cao, tránh tái phát.

  Kỹ thuật ALA – PDT thế hệ mới hoạt động theo nguyên lý dựa vào sự tác dụng qua lại của ánh sáng, chất cảm quang, oxy để phá hủy các nốt sùi và ngăn chặn sự phát triển của chúng. Đồng thời nâng cao khả năng miễn dịch của tế bào, định vị chính xác kết cấu tổn thương để đưa thuốc trị sùi mào gà vào trong, từ đó loại bỏ được virus bên ngoài lẫn sâu bên trong cơ thể một cách hiệu quả, giúp cơ thể có khả năng miễn dịch lâu dài với virus, tránh tái phát.

   Ưu điểm nổi bật của kỹ thuật ALA - PDT:

  ✔​ Hiệu quả cao, ngay cả trường hợp nặng, mảng sùi lớn.

  ✔​ Có thể áp dụng được cho nhiều vị trí tổn thương trên cơ thể.

  ✔​ Không đau, an toàn, không làm tổn thương đến vùng da khỏe mạnh xung quanh.

  ✔​ Nhanh chóng hồi phục.

  ✔​ Tỷ lệ biến chứng, tái phát là rất thấp.

  ✔​ Tính thẩm mỹ cao, hạn chế để lại sẹo.

Chi phí chữa sùi mào gà là bao nhiêu? NHẤN VÀO ĐÂY để được bác sĩ giải đáp cụ thể!

  Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM từ lâu đã biết đến là địa chỉ thăm khám và điều trị sùi mào gà uy tín hàng đầu tại TPHCM. Chỉ tính từ đầu năm đến nay, phòng khám đã tiếp nhận và hỗ trợ điều trị thành công cho hơn 2000 trường hợp sùi mào gà, trong đó có trường hợp nặng, đều nhận được phản hồi tích cực.

KẾT QUẢ ĐIỀU TRỊ SÙI MÀO GÀ TẠI Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín

  Với độ ngũ bác sĩ chuyên môn giỏi, nhiều năm kinh nghiệm, phương pháp hiện đại và cơ sở vật chất, thiết bị y tế tiên tiến. Bạn sẽ hài lòng và yên tâm khi trải nghiệm những dịch vụ y tế tốt nhất tại phòng khám.

 Nhằm tránh tình trạng quá tải bệnh nhân, hay chờ đợi lâu khi đến khám, bạn có thể liên hệ và đặt hẹn ngay bằng cách  NHẤN VÀO ĐÂY !

Hướng dẫn

** Nếu không có thời gian trò chuyện hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline: 028.3838.0666

** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây

Title