Test nhanh sùi mào gà - Địa chỉ uy tín tại TPHCM

Đánh giá bài viết:
4 10 10 11
Ngày đăng: 05-07-2022 Lượt xem: 310

       Test nhanh sùi mào gà ở đâu chính xác, an toàn hiện nay? Đây là câu hỏi liên quan đến bệnh sùi mào gà đang được nhiều người đặc biệt quan tâm, tìm hiểu. Việc xét nghiệm bệnh sùi mào gà ở nam giới và nữ giới là cách giúp bác sĩ có thể đưa ra chẩn đoán chính xác, nhận định mức độ nặng nhẹ của người bệnh đồng thời chỉ định phác đồ điều trị đảm bảo hiệu quả cao. Nếu bạn cũng đang băn khoăn khám sùi mào gà như thế nào, hãy tham khảo các thông tin được Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín chia sẻ trong bài viết dưới đây.

Vì sao nên đi xét nghiệm sùi mào gà? Xét nghiệm sùi mào gà khi nào?

       Trước khi tìm hiểu về địa chỉ xét nghiệm bệnh sùi mào gà ở đâu, bạn cần phải hiểu rõ khái niệm xét nghiệm sùi mào gà là gì cũng như thời điểm nên thực hiện.

 Bạn đang cần tìm phòng khám bệnh xã hội ngoài giờ uy tín ở TPHCM? NHẤN VÀO ĐÂY để các chuyên gia tư vấn miễn phí!

       Vốn được biết đến là căn bệnh xã hội nguy hiểm, không chỉ ảnh hưởng đến tâm lý, sức khỏe, sùi mào gà còn có thể gây ra nhiều biến chứng nặng nề cho người bệnh như nguy cơ vô sinh, ung thư dương vật (ở nam giới), ung thư cổ tử cung (ở nữ giới). Chính vì vậy, thực hiện xét nghiệm sùi mào gà sớm là cách giúp bản thân nam nữ giới kịp thời phát hiện bệnh, để tránh các ảnh hưởng xấu có thể xảy ra.

       Virus HPV gây sùi mào gà lây truyền chủ yếu qua đường tình dục không an toàn. Vì vậy, xét nghiệm sùi mào gà ở những người có đời sống tình dục phức tạp, quan hệ với nhiều người, quan hệ không sử dụng biện pháp bảo vệ là vô cùng cần thiết.

       Ngoài ra, nếu thấy bản thân xuất hiện các triệu chứng bất thường sau đây, cần đến ngay cơ sở y tế chuyên khoa để thực hiện thăm khám, xét nghiệm sùi mào gà kịp thời:

❖ Trên cơ thể xuất hiện các nốt mụn sùi màu trắng hồng hoặc màu xám có kích thước từ 1 – 2mm khi sờ vào có cảm giác gợn gợn tay.

❖ Các nốt mụn sùi ban đầu mọc đơn lẻ với kích thước nhỏ nhưng một thời gian sau sẽ liên kết thành từng mảng giống như mào gà hoặc hoặc hoa súp lơ nhưng không gây đau hay ngứa ngáy gì.

❖ Bên trong các nốt sùi có chứa mủ và máu, khi vỡ ra sẽ làm các vị trí xung quanh bị lở loét, ngứa ngáy

❖ Ở nam giới, nốt mụn sùi thường xuất hiện ở rãnh quy đầu, bao quy đầu, bìu, lỗ niệu đạo. Ở nữ giới, mụn sùi mọc ở môi bé, môi lớn, âm đạo cổ tử cung. Ngoài ra, ở cả 2 giới, nốt sùi mào gà còn có thể xuất hiện ở môi, lưỡi miệng hoặc cổ họng.

 Vậy bạn còn chần chờ gì mà không đến với chúng tôi để trở thành bệnh nhân tiếp theo khỏi bệnh! 

Xét nghiệm sùi mào gà bằng cách nào?

       Để giúp mọi người hiểu rõ hơn xét nghiệm sùi mào gà bằng cách nào, sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu về 5 loại xét nghiệm bệnh sùi mào gà ở nam giới và nữ giới đang được áp dụng tại Hồng Phong như sau:

       1. Xét nghiệm máu 

       Xét nghiệm máu là một trong những kỹ thuật chẩn đoán sùi mào gà phổ biến nhất. Thông qua kết quả xét nghiệm, bác sĩ có thể nhận thấy sự hiện diện của virus HPV.

       Với những người nghi ngờ mắc bệnh sùi mào gà nhưng chưa phát sinh triệu chứng, xét nghiệm máu có thể chẩn đoán sớm tình trạng sức khỏe mà bạn gặp phải.

       2. Xét nghiệm mẫu dịch/ mẫu vật 

       Virus gây bệnh có thể lưu trú tại các u nhú/ nốt sùi hoặc dịch ở cơ quan sinh dục (dịch niệu đạo, âm đạo). Với những trường hợp đã phát sinh triệu chứng trên da, bác sĩ có thể lấy mẫu vật và mẫu dịch để thực hiện xét nghiệm. Nếu bị sùi mào gà, trong mẫu vật và mẫu dịch sẽ có sự hiện diện của Human papillomavirus.

       3. Xét nghiệm bằng axit acetic

       Xét nghiệm bằng axit acetic được thực hiện bằng cách sử dụng dung dịch axit thoa trực tiếp lên các nốt sùi trong khoảng 2 – 15 phút tùy vào vị trí nổi sùi. Nếu do virus HPV gây ra, nốt sùi thường có xu hướng chuyển từ màu hồng tươi sang màu trắng.

       4. Xét nghiệm xác định type HPV - PCR 

       Xét nghiệm này không chỉ chẩn đoán sùi mào gà mà còn hỗ trợ tầm soát ung thư cổ tử cung. Vì virus HPV không chỉ gây ra các tình trạng da liễu mà còn có thể tăng nguy cơ hình thành khối u ác tính bên trong cơ quan sinh dục.

       Xét nghiệm này được thực hiện bằng cách lấy dịch hoặc tế bào chết ở cổ tử cung và dịch hoặc mẫu niệu đạo. Xét nghiệm xác định type HPV – PCR không chỉ tìm sự hiện diện của virus mà còn xác định được chủng virus cụ thể.

       Việc tìm ra chủng virus HPV có thể giúp bác sĩ nhận biết các vấn đề sức khỏe có nguy cơ xảy ra, từ đó có biện pháp ngăn ngừa kịp thời.

       5. Xét nghiệm HPV Cobas - test 

       Xét nghiệm HPV Cobas – test sử dụng tế bào chết tại cổ tử cung nhằm tìm kiếm sự hiện diện của virus, đồng thời tầm soát ung thư cổ tử cung.

NHẤN VÀO ĐÂY mô tả triệu chứng để được tư vấn hướng điều trị phù hợp!

Xét nghiệm sùi mào gà ở đâu tại TP.HCM

       Lựa chọn một địa chỉ xét nghiệm sùi mào gà ở TP.HCM uy tín đóng vai trò vô cùng quan trọng đối với việc phát hiện và hỗ trợ điều trị bệnh một cách hiệu quả. Vì vậy hầu hết người bệnh đều rất chú trọng vấn đề này.

       Hiện nay trên địa bàn TP.HCM, một trong những địa chỉ được đánh giá là cơ sở xét nghiệm sùi mào gà chính xác nhất chính là Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín, tọa lạc tại quận 5, TP.HCM.

       ➢ Đến với Hồng Phong, bạn sẽ được chính các bác sỹ chuyên khoa có chuyên môn cao, kinh nghiệm lâu năm trực tiếp thực hiện xét nghiệm sùi mào gà với mô hình “Một bác sỹ – Một phòng bệnh – Một bệnh nhân” nhằm đem lại kết quả chính xác nhất.

       ➢ Kết hợp với đó là hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại được đầu tư nhằm rút ngắn và tiết kiệm thời gian, cũng như chi phí thăm khám cho người bệnh.

       ➢ Người bệnh cũng không cần lo lắng về mức chi phí xét nghiệm sùi mào gà bao nhiêu tiền bởi ở Hồng Phong, mọi mức phí đều được công khai, minh bạch nhằm tạo sự chủ động cho người bệnh.

       Đến với Hồng Phong, người bệnh hoàn toàn không phải lo lắng bất cứ điều gì.

       Hy vọng với những chia sẻ về phương pháp xét nghiệm sùi mào gà như thế nào trên đây, bạn đọc đã có thêm những kiến thức hữu ích về bệnh. Nếu còn bất cứ thắc mắc nào khác, bạn đọc có thể để lại câu hỏi tại KHUNG CHAT bên dưới để được tư vấn cụ thể hơn.

Hướng dẫn

** Nếu không có thời gian trò chuyện hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline: 028.3838.0666

** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây

Title