Sùi mào gà ở họng - Cẩn thận nguy cơ ung thư vòm họng

Đánh giá bài viết:
4 10 10 11
Ngày đăng: 01-03-2018 Lượt xem: 1902

          Nhiều người lầm tưởng bệnh sùi mào gà chỉ xuất hiện ở vùng kín như bộ phận sinh dục hay hậu môn. Tuy nhiên trên thực tế, rất nhiều trường hợp bị sùi mào gà ở họng mà nguyên nhân chủ yếu là do quan hệ tình dục bằng miệng với người mắc bệnh.

NGUYÊN NHÂN GÂY SÙI MÀO GÀ Ở HỌNG

          Bệnh sùi mào gà ở họng do virus Human Papilloma (HPV) gây ra và có tốc độ lây lan rất nhanh thông qua những con đường sau:

  Quan hệ tình dục bằng miệng với bệnh nhân mắc sùi mào gà.

  Hôn bạn tình bị nhiễm bệnh

  Sử dụng chung bàn chải với người bệnh, sử dụng chung vật dụng cá nhân khác như bát đũa, cốc chén...

  Tay dính những dịch tiết của bệnh, sau đó vô tình đưa lên miệng, họng.

NHẬN BIẾT NHỮNG TRIỆU CHỨNG SÙI MÀO GÀ Ở HỌNG

          Sùi mào gà ở cổ họng có những biểu hiện rất giống với chứng của nhiệt miệng hoặc viêm họng nên không ít người bị nhầm lẫn rồi tự ý mua thuốc dùng mà không đi khám bệnh. Điều này dễ dàng khiến bệnh chuyển biến sang giai đoạn nặng hơn, rất nguy hiểm.

        Vậy có thể nhận biết sùi mào ở cổ họng qua những biểu hiện nào?

Đau rát cổ họng, xuất hiện những mảng màu đỏ hoặc trắng khiến người bệnh dễ nhầm lẫn là bệnh viêm họng.

Về sau trong vòm họng sẽ xuất hiện những mụn thịt hay ú nhu mọc đơn lẻ có kích thước nhỏ. Sau 1 thời gian những nốt này lan rộng và liên kết với nhau thành nốt sùi. Ấn vào nốt sùi có chảy dịch mủ và có mùi rất hôi.

Nếu không được hỗ trợ điều trị, các nốt sùi sẽ tăng dần diện tích và rất dễ lở loét dẫn đến hiện tượng bội nhiễm trong khoang miệng của bệnh nhân.

Ngoài ra, khị sùi mào gà ở cổ họng bệnh nhân còn có triệu chứng khác như đau đớn khi ăn uống, bị khản giọng, ho ra máu, hôi miệng, đau đầu, sốt…

          Như đã nói ở trên, bệnh sùi mào gà trong họng rất dễ nhầm lẫn với viêm họng hay amidan. Do đó, ngay khi có bất cứ biển hiện bất thường nào ở cổ họng, bạn nên nhanh chóng đến các cơ sở y tế để được thăm khám và hỗ trợ điều trị kịp thời. Hoặc để tiết kiệm thời gian, bạn cũng có thể nhấn vào nút bên dưới để các bác sĩ tư vấn online chuẩn đoán giúp bạn!

NHỮNG TÁC HẠI KHÔN LƯỜNG TỪ BỆNH SÙI MÀO GÀ Ở HỌNG

          Theo các chuyên gia về bệnh xã hội, sùi mào gà trong họng nếu không được phát hiện sớm và hỗ trợ điều trị kịp thời có thể gây ra những tác hại nặng nề như:

  Gây mất thẩm mỹ vòm họng, làm cho hơi thở có mùi hôi nên khiến bệnh nhân luôn có cảm giác tự ti, mặc cảm khi giao tiếp.

  Khiến bệnh nhân không thể ăn uống như bình thường, gây sụt cân.

  Dễ lây lan cho những người thân, bạn bè và đặc biệt là bạn tình của người bệnh.

  Không thể hôn, không thể quan hệ tình dục với bạn tình, dễ làm rạn nứt tình cảm đôi lứa.

  Nếu mắc bệnh sùi mào gà ở họng mà quan hệ tình dục bằng đường miệng sẽ gây dễ gây ung thư dương vật ở nam giới và ung thư cổ tử cung ở nữ giới, tăng nguy cơ vô sinh - hiếm muộn.

  Tăng nguy cơ mắc ung thư vòm họng, đe dọa tính mạng người bệnh.

  Nếu phụ nữ có thai bị sùi mào gà ở họng sẽ ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của thai nhi và mẹ.

PHƯƠNG PHÁP HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ SÙI MÀO GÀ HIỆU QUẢ HIỆN NAY

          Các chuyên gia bệnh xã hội cho biết, việc hỗ trợ điều trị sùi mào gà ở họng sẽ có những điểm khác so với sùi mào gà ở vị trí khác như bộ phân sinh dục, hậu môn… Vì bệnh ở vị trí trong vòm họng nên phương pháp hỗ trợ điều trị bằng thuốc bôi sẽ được loại trừ.

Còn các phương pháp hỗ trợ điều trị sùi mào gà ở họng truyền thống như đốt sùi mào gà bằng điện cao tần, tia laser, áp lạnh… chỉ có tác dụng làm giảm triệu chứng của bệnh chứ không mang lại hiệu quả lâu dài, bệnh rất dễ tái phát lại và không thể hỗ trợ điều trị được các mảng sùi lớn. Vậy đâu là phương pháp hỗ trợ điều trị sùi mào gà ở họng tối ưu?

         Hiện nay, kỹ thuật ALA – PDT cải tiến mới là phương pháp hỗ trợ điều trị sùi mào gà trong họng cũng như tại những vị trí khác trên cơ thể được giới chuyên môn đánh giá cao về tính hiệu quả và an toàn.

Hỗ trợ điều trị sùi mào gà ở cổ họng hiệu quả bằng kỹ thuật ALA - PDT cải tiến mới

Nguyên lý hoạt động: Dựa trên sự tác động, liên kết qua lại giữa ánh sáng, chất cảm quang, oxy,… làm ức chế sự phát triển của virut, loại bỏ các nốt sùi ở vòm họng, hạn chế việc hình thành nốt sùi mới, đồng thời thúc đẩy quá trình hình thành tế bào mới.

► Những ưu điểm vượt trội:

✔ Hiệu quả hỗ trợ điều trị cao.

✔ Đảm bảo tính cao toàn.

✔ Vết thương nhỏ, ít đau.

✔ Thời gian hỗ trợ điều trị ngắn, phục hồi nhanh chóng.

✔ Hạn chế nguy cơ bệnh tái phát lại.

✔ Đảm bảo tính thẩm mỹ cao.

✔ Tính ứng dụng cao, thực hiện được cả với tình trạng bệnh nặng, mảng sùi lớn hay những nốt mụn ẩn sâu trong vùng kín, cổ tử cung hay âm đạo.

Để tìm hiểu kỹ hơn về phương pháp hỗ trợ điều trị này cũng như mức chi phí sơ bộ khoảng bao nhiêu, bạn có thể NHẤN VÀO ĐÂY để hỏi trực tiếp các bác sĩ!

ĐỊA CHỈ HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ SÙI MÀO GÀ Ở HỌNG UY TÍN TẠI TPHCM

        Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín hiện đang là một trong những địa chỉ y tế uy tín chuyên khám và hỗ trợ điều trị sùi mào gà ở họng nói riêng và các bệnh xã hội nói chung được nhiều bệnh nhân tin tưởng lựa chọn nhờ vào những ưu thế sau:

CLICK đặt hẹn miễn phí trực tiếp với bác sĩ chuyên khoa để lấy mã số khám bệnh, đảm bảo phục vụ tốt và chu đáo hơn, đồng thời trở thành bệnh nhân tiếp theo khỏi bệnh tại Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín. 

Hướng dẫn

** Nếu không có thời gian trò chuyện hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline: 028.3838.0666

** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây

Title