Phòng khám bệnh xã hội ngoài giờ uy tín ở TPHCM

Đánh giá bài viết:
4 10 10 11
Ngày đăng: 04-10-2018 Lượt xem: 1724

  Hiện nay, tỷ lệ mắc bệnh xã hội đang ngày càng tăng cao. Tuy nhiên, do gò bó về công việc khiến nhiều người không có thời gian để sắp xếp đi khám bệnh vào giờ hành chính. Nhận thấy được thực tế đó, Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín đã thực hiện khám chữa bệnh xã hội ngoài giờ tiện lợi, nhằm giúp người bệnh có thể linh động hơn trong vấn đề thời gian.

 Bạn đang cần tìm phòng khám bệnh xã hội ngoài giờ uy tín ở TPHCM? NHẤN VÀO ĐÂY để các chuyên gia tư vấn miễn phí!

Những dấu hiệu bệnh xã hội cần thăm khám ngay

  Bệnh xã hội bao gồm những căn bệnh lây truyền qua đường tình dục trực tiếp từ người này sang người khác thông qua các hành vi trong lúc quan hệ như: giao hợp âm đạo, quan hệ tình dục bằng miệng hay hậu môn.

  Theo số liệu thống kê trên thế giới hiện nay có đến trên 20 loại bệnh lây qua đường tình dục. Trong đó, có 4 căn bệnh nguy hiểm với tỷ lệ người mắc phải cao đó là:

 Sùi mào gà: Cơ quan sinh dục ở nam và nữ giới xuất hiện mụn cóc, mụn thịt có khi kèm theo ngứa. Mụn sẽ ngày càng to và liên kết thành cụm xù xì, dễ chảy máu, chảy dịch mủ hôi thối, ngứa rát.

 Mụn rộp sinh dục: Cơ quan sinh dục nam và nữ nổi mụn đỏ, mụn nước, mụn mủ gây lở loét, lan rộng, chảy dịch hôi, khiến người bệnh đau rát.

 Bệnh lậu: Dương vật, âm đạo chảy mủ, dịch nhầy mùi hôi, thường chảy nhiều vào buổi sáng sớm, kèm theo biểu hiện đi tiểu buốt, đau rát khi quan hệ.

 Giang mai: Cơ quan sinh dục xuất hiện các vết loét tròn hoặc bầu dục, không ngứa, không đau hay có mủ, có thể thấy nổi hạch ở 2 bên bẹn.

 Khuyến cáo: Các bệnh xã hội không chỉ có tốc độ lây lan cao, khiến người bệnh mặc cảm ngại giao tiếp, mà mầm bệnh còn có thể phá hủy cơ quan sinh sản, làm ảnh hưởng chức năng sinh nở nam nữ giới, gây vô sinh, biến chứng thành ung thư, đe dọa tính mạng người bệnh. Do đó cần được tiến hành thăm khám càng sớm càng tốt.

Nếu gần đây bạn có quan hệ tình dục không an toàn hoặc có dấu hiệu bất thường nghi ngờ mắc bệnh thì hãy NHẤN VÀO ĐÂY để được chuyên gia tư vấn giải đáp thắc mắc, chẩn đoán bệnh miễn phí.

  

Lợi ích khi lựa chọn khám bệnh xã hội ngoài giờ tại Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín

  Hiện nay, trên địa bàn TP.HCM có rất nhiều phòng khám bệnh xã hội ngoài giờ, tuy nhiên để tìm được một địa chỉ uy tín giúp an tâm khám chữa bệnh là vấn đề được rất nhiều người bệnh quan tâm.

  Một trong những phòng khám bệnh xã hội ngoài uy tín ở TPHCM nhận được sự tin tưởng và đánh giá cao từ đông đảo người bệnh hiện nay đó chính là Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM.

  Mong muốn khẳng định chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp, uy tín. Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín luôn đặt quyền lợi của bệnh nhân lên trên hết. Thấu hiểu được sự khó khăn của bệnh nhân khi đi khám trong khung giờ hành chính với tâm trạng lo lắng về thời gian, gò bó với công việc…Nên Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín đã thực hiện mở cửa hoạt động từ 8:00 – 20:00 giờ tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày lễ, tết nhằm mang lại nhiều lợi ích cho người bệnh như:

 Thu xếp được thời gian rảnh để đi khám bệnh mà không ảnh hưởng đến công việc, cuộc sống.

 Chủ động trong thời gian thăm khám.

 Thuận tiện cho những người bệnh ở xa.

 Không phải xếp hàng, không phải chờ đợi lâu trước khi vào khám, đồng thời kết quả thăm khám, xét nghiệm cũng sẽ nhận được nhanh chóng hơn.

 Khám ngoài giờ lượng bệnh nhân sẽ không quá nhiều nên bác sĩ sẽ khám kỹ, cẩn thận, độ chính xác sẽ cao hơn.

 Chi phí khám bệnh xã hội ngoài giờ không thay đổi.

Bạn muốn khám vào khung giờ nào? NHẤN VÀO ĐÂY để đăng ký ngay!

  

Những thế mạnh khác của Phòng khám bệnh xã hội ngoài giờ Hồng Phong

  Ngoài việc ghi điểm với thời gian thăm khám linh hoạt, tiện lợi thì điều làm người bệnh tin tưởng và an tâm khi đến khám chữa bệnh xã hội tại Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín còn là nhờ vào những thế mạnh khác như:

 Đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm: Hồng Phong là nơi quy tụ rất nhiều bác sĩ trình độ cao, giàu kinh nghiệm và từng công tác tại nhiều bệnh viện lớn. Đồng thời, các bác sĩ này còn được đào tạo chuyên sâu, từng tham gia học tập và tu nghiệp ở nước ngoài giúp mang đến hiệu quả điều trị cao cho người bệnh.

 Cơ sở vật chất, thiết bị y tế đảm bảo chất lượng: Phòng khám đầu tư trang bị hiện đại, đồng bộ, đầy đủ các phòng chức năng rộng rãi, khang trang, các trang thiết bị y tế nhập khẩu từ nước ngoài, giúp chẩn đoán bệnh chính xác, nhanh chóng.

 Áp dụng phương pháp điều trị bệnh tiên tiến: Phòng khám là đơn vị tiên phòng trong việc áp dụng các phương pháp khám chữa bệnh hiện đại, tiên tiến và mới nhất trong điều trị bệnh xã hội, giúp mang lại kết quả điều trị tốt ưu như phương pháp ALA – PDT điều trị sùi mào gà, công nghệ DHA điều trị bệnh lậu, Liệu pháp miễn dịch Gene sinh học INT điều trị mụn rộp sinh dục…

 Chi phí công khai, hợp lý: Tất cả chi phí khám chữa bệnh xã hội tại phòng khám đều được niêm yết rõ ràng, công khai, minh bạch theo quy định của Sở Y tế TP.HCM và được bác sĩ thông báo cụ thể cho người bệnh quyết định lựa chọn dịch vụ trước khi tiến hành điều trị.

 Đảm bảo quyền riêng tư: Mọi thông tin của người bệnh đều được phòng khám bảo mật tuyệt đối theo đúng quy định nhằm đảm bảo quyền riêng tư, giúp mọi người thoải mái, an âm hơn trong quá trình điều trị.

  Sự hội tụ của tất cả những ưu thế nổi bật nói trên đã giúp Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín luôn là phòng khám bệnh xã hội ngoài giờ uy tín ở TPHCM được đông đảo người bệnh trong lẫn ngoài thành phố tin tưởng lựa chọn.

 Một số cảm nhận về Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín:

Hướng dẫn

** Nếu không có thời gian trò chuyện hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline: 028.3838.0666

** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây

Title