Nơi khám sùi mào gà ở TPHCM

Đánh giá bài viết:
4 10 10 11
Ngày đăng: 26-08-2022 Lượt xem: 331

  Bạn Đỗ Quốc K, quận Tân Bình,TPHCM: 

       Thưa bác sĩ, trong một lần đi chơi xa em có đi hát karaoke "tay vịn". Sau đó khoảng 3 tháng em bắt đầu có nổi những nốt sùi có dạng mềm, ướt, có màu hồng phấn. Các nốt này không gây đau rát hay ngứa ngáy gì cho em cả. Em có lên mạng tìm hiểu thông tin thì được biết những biểu hiện của em rất giống với triệu chứng khi bị mắc bệnh sùi mào gà. Vậy, các bác sĩ có thể cho em biết: Trường hợp của em có phải đã mắc phải bệnh sùi mào gà rồi không? Và nếu mắc phải bệnh sùi mào gà thì em nên đi khám sùi mào gà ở đâu là uy tín nhất? Hiện em đang sinh sống tại TPHCM. Em chưa kết hôn cho nên rất ngại đi thăm khám rất mong các bác sĩ sớm giải đáp cho em. Em cảm ơn bác sĩ nhiều ạ. 

Bác Sĩ Tư Vấn Online Bác sĩ chuyên môn giải đáp

  Câu trả lời tốt nhất: 

BS. Đinh Văn Công Trưởng khoa nam học TPHCM

  Bác sĩ trả lời:

       Chào K, bác sĩ CKII Đinh Văn Công cho biết, với tình trạng mà bạn trình bày khả năng cao đó chính là bệnh sùi mào gà. Bác nói thêm: “Bất cứ một căn bệnh nào nếu được phát hiện và điều trị sớm thì quá trình điều trị đều có thể đơn giản và mang lại hiệu quả tốt hơn, sùi mào gà cùng không ngoại lệ. Hiện nay, nhằm hỗ trợ người bệnh sớm thoát khỏi các triệu chứng khó chịu do sùi mào gà gây ra tại Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín đã và đang áp dụng một số phương pháp mang lại hiệu quả cao, cụ thể như: 

 Phương pháp nội khoa

       Đối với các trường hợp bệnh nhẹ, sùi mào gà chỉ mới khởi phát ở giai đoạn đầu thì người bệnh sẽ được chỉ định điều trị bằng thuốc, bao gồm thuốc uống và bôi.Người bệnh lưu ý nên sử dụng thuốc đúng theo sự hướng dẫn và chỉ định của bác sĩ để mang lại kết quả điều trị tối ưu nhất.   

  Phương pháp ngoại khoa   

       Trong trường hợp sùi mào gà đã tiến triển tới giai đoạn nặng, người bệnh sẽ được điều trị bằng phương ALA - PDT. Đây là phương pháp ngoại khoa được giới chuyên gia đánh giá là tiên tiến và hiện đại nhất hiện nay.

 Bạn đang cần tìm phòng khám sùi mào gà uy tín ở TPHCM? NHẤN VÀO ĐÂY để các chuyên gia tư vấn miễn phí!  

       Bên cạnh đó, Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín luôn nhận được sự tin tưởng và ủng hộ của hàng ngàn người bệnh bởi quy tụ nhiều ưu thế nổi bật như:

Tìm hiểu tổng quan về siêu âm và Các loại siêu âm chẩn đoán hiện nay

       ➢ Phòng khám được cấp giấy phép hoạt động chính quy của Sở y tế TP. HCM.

       ➢ Đội ngũ y tế đạo đào tạo chuyên môn cao, có tay nghề vững vàng trong việc thăm khám và hỗ trợ điều trị sùi mào gà. 

       ➢ Cơ sở vật chất được xây dựng khang trang, rộng rãi.

       ➢ Thiết bị y tế được nhập khẩu từ các nước có nền y học hiện đại, luôn được khuẩn khử và vô trùng đạt chuẩn chất lượng của bộ y tế đề ra. 

       ➢ Quy trình thăm khám 1 - 1, 1 bác sĩ 1 bệnh nhân nhằm chăm sóc và hỗ trợ tối đa cho người bệnh trong suốt thời gian tại bệnh viện.

       ➢ Thời gian hoạt động linh hoạt, có thăm khám ngoài giờ kể cả chủ nhật và những ngày lễ tết.  

        Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín luôn cố gắng mang đến cho người bệnh những trải nghiệm dịch y tế tốt nhất, mọi người có thể yên tâm tin tưởng và lựa chọn đến khám tại đây. Liên hệ với các bác sĩ của chúng tôi bằng cách nhấn vào KHUNG CHAT bên dưới và để lại tin nhắn ngay nhé.  

Hướng dẫn

** Nếu không có thời gian trò chuyện hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline: 028.3838.0666

** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây

Title