Mụn rộp ở dương vật nguy hiểm thế nào

Đánh giá bài viết:
4 10 10 11
Ngày đăng: 07-10-2018 Lượt xem: 3842

        Có không ít quý ông gửi câu hỏi đến Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín và yêu cầu được giúp đỡ, tư vấn trong tình trạng lo lắng thậm chí là hoảng loạn. Chiếm phần đông trong số đó là trường hợp nổi mụn rộp ở dương vật.

        Vậy trên thực tế, mụn rộp ở dương vật nguy hiểm thế nào? Câu trả lời sẽ có ngay trong bài viết sau đây.

Bạn có dấu hiệu bất thường nghi ngờ mắc bệnh mụn rộp sinh dục nhưng chưa chắc chắn? NHẤN VÀO ĐÂY để được chẩn đoán nhanh!

 

Nhận biết mụn rộp ở dương vật qua những dấu hiệu nào?

        Mụn rộp sinh dục là căn bệnh xã hội phổ biến lây nhiễm chủ yếu qua quan hệ tình dục không an toàn, có thể gặp ở nam và nữ giới. Tuy nhiên, với nam giới mắc mụn rộp sinh dục, các triệu chứng sẽ tập trung chủ yếu ở dương vật.

  Mụn rộp ban đầu xuất hiện có dấu hiện tương tự như bệnh dị ứng, viêm nhiễm ngoài da.

  Tại dương vật có cảm giác nóng rát, sau đó xuất hiện các nốt u nhú, có thể mọc thành cụm, tiếp đó biến thành các mụn nước, mụn mủ, vỡ loét, có cảm giác đau nhức.

  Mụn rộp ban đầu chỉ là các nốt đỏ chứa mủ, lo ti nhỏ như hạt tấm. Bệnh tiến triển khiến các cụm mụn nước phát triển lớn bằng hạt đậu, chất dịch trong mụn chuyển từ trong sang màu đục.

  Vùng da dương vật có mụn rộp bị ảnh hưởng nóng rát, đau nhức, người bệnh có thấy triệu chứng ngứa kèm nổi hạch bạch huyết gần với vùng bị tổn thương, thậm chí là phát sốt.

  Mụn rộp vỡ miệng tạo thành các vết loét, rỉ dịch hoặc chảy máu.

  Vị trí xuất hiện của mụn rộp có thể là: đầu dương vật, thân dương vật cho đến các vị trí khác như bìu, mông, hậu môn…

 Quý ông nhận thấy các nốt mụn rộp, mụn nước khác lạ tại cơ quan sinh dục? Đừng chủ quan vì đó có thể là dấu hiệu của bệnh mụn rộp sinh dục. Tư vấn để biết rõ hơn.

 

Mụn rộp ở dương vật nguy hiểm như thế nào?

        Mụn rộp sinh dục là căn bệnh xã hội được đánh giá gây những trở ngại nghiêm trọng ảnh hưởng đến sức khỏe và đời sống sinh hoạt của người bệnh. Cùng tìm hiểu ngay những tác hại hại nghiêm trọng này.

✤  Gây rối loạn tâm lý: nam giới luôn cảm thấy tự ti, mặc cảm, đau đớn, khó chịu kéo theo suy nhược cơ thể, ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe người bệnh.

✤  Gây viêm nhiễm bộ phận sinh dục: khi không được điều trị sẽ gây viêm nhiễm, dẫn đến các bệnh như viêm niệu đạo, viêm quy đầu, viêm ống dẫn tinh, viêm tuyến tiền liệt….

✤  Gây vô sinh, hiếm muộn: Mụn rộp ở dương vật còn làm suy giảm chất lượng tinh trùng, khiến quá trình thụ tinh trở nên khó khăn, tăng nguy cơ vô sinh ở nam giới.

✤  Gây viêm màng não, viêm tủy: là biến chứng nghiêm trọng khi mụn rộp sinh dục không được điều trị kịp thời.

✤  Tăng nguy cơ mắc các bệnh xã hội khác: các tổn thương tại bộ phận sinh dục sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho virus phát triển và gây bệnh, trong đó phổ biến là bệnh lậu, sùi mào gà, giang mai…

✤  Chất lượng đời sống tình dục bị suy giảm: mụn rộp gây trở ngại lớn trong quan hệ vợ chồng, là nguyên nhân dẫn đến hôn nhân rạn nứt.

✤  Lây nhiễm cho bạn tình: mụn rộp sinh dục có khả năng lây nhiễm mạnh mẽ thông qua đường tình dục, vì vậy nếu bạn có biểu hiện mắc bệnh, hãy khuyên “nửa kia” của mình đi khám ngay nhằm có hướng điều trị tốt nhất.

        Những biến chứng nguy hiểm của bệnh mụn rộp sinh dục kể trên đây có thể sẽ được hạn chế và giảm xuống tối đa nếu bạn sớm hỏi ý kiến bác sĩ cũng như thăm khám và kịp thời áp dụng các phương pháp điều trị khoa học.

Điều trị bệnh mụn rộp sinh dục an toàn, hiệu quả, nhanh chóng tại Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín

        Hiện tại, phòng khám Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín đã và đang áp dụng nhiều phương pháp vào điều trị bệnh mụn rộp sinh dục và mang lại hiệu quả điều trị đáng kể.

Phương pháp kháng sinh đồ

   Bệnh nhân được chỉ định sử dụng kháng sinh bao gồm thuốc uống và thuốc bôi kết hợp nhằm ức chế sự phát triển của virus đồng thời giảm bớt triệu chứng của bệnh.

   Tuy nhiên, bệnh nhân cũng cần đặc biệt tuân theo chỉ định của bác sĩ, tuyệt đối không được tự ý sử dụng thuốc để tránh những biến chứng nặng nề hơn.

Một số hình ảnh của bệnh mụn rộp sinh dục

Liệu pháp miễn dịch gene sinh học INT

   Đây được xem là phương pháp hỗ trợ điều trị mụn rộp sinh dục tối ưu hiện nay. Được phòng khám áp dụng với những đặc điểm nổi bật như xác định đúng ổ bệnh, tiêm thuốc tại cùng da nhiễm khuẩn, giúp tác động và ức chế virus hiệu quả.

   Ưu điểm:

Phương pháp không xâm lấn, ít gây đau đớn.

Hạn chế tối đa nguy cơ bệnh tái phát.

An toàn, hạn chế tác dụng phụ, bảo vệ sức khỏe sinh sản.

Không cần nằm viện.

 Bạn thắc mắc với tình trạng hiện tại của bản thân nên sử dụng phương pháp nào? CLICK để có câu trả lời ngay tại đây.

      Là một trong số những cái tên không còn quá xa lạ, Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín từ lâu đã trở thành sự lựa chọn của đông đảo bệnh nhân không may mắc phải các bệnh xã hội nói chung và bệnh mụn rộp sinh dục nói riêng. Phòng khám với hệ thống trang thiết bị tiên tiến, đội ngũ y bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm cùng một dịch vụ y tế chất lượng đã giúp hàng chục ngàn bệnh nhân nhanh chóng đẩy lùi bệnh và sớm trở lại cuộc sống bình thường. 

  Hơn 97% bệnh nhân đã điều trị thành công bệnh mụn rộp sinh dục tại Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín. Vậy bạn có muốn là trường hợp khỏi bệnh tiếp theo? CLICK ngay tại đây để được tư vấn và đặt lịch hẹn?

Hướng dẫn

** Nếu không có thời gian trò chuyện hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline: 028.3838.0666

** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây

Title