Mọc mụn thịt ở bộ phận sinh dục nam có ảnh hưởng gì không

Đánh giá bài viết:
4 10 10 11
Ngày đăng: 01-10-2018 Lượt xem: 17692

  Hỏi: “Chào bác sĩ! Gần đây em thấy ở dương vật của em nổi hột giống như những mụn thịt, những mụn thịt này đụng vào thì vỡ ra, có chảy máu nhưng lại không đau, không ngứa. Thời gian trước, em cũng có quan hệ tình dục không an toàn rồi nên em rất lo lắng vì sợ mình mắc bệnh tình dục, bác sĩ có thể tư vấn giúp em mọc mụn thịt ở bộ phận sinh dục nam có ảnh hưởng gì không? Em cảm ơn bác sĩ.”

  (Tiến D. – TPHCM)

 Bạn cũng có cùng thắc mắc như trên? NHẤN VÀO ĐÂY để được chuyên gia chẩn đoán và tư vấn miễn phí!

  Trả lời: Bạn Tiến D. thân mến! Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về cho chuyên mục tư vấn sức khỏe của Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín. Thắc mắc của bạn được giải đáp như sau:

Mọc mụn thịt ở bộ phận sinh dục nam là bệnh gì?

  Về trường hợp của bạn, mọc mụn thịt ở bộ phận sinh dục như bạn đã mô tả ở trên và hơn nữa bạn cũng đã từng quan hệ tình dục không an toàn thì rất có khả năng rất cao là bạn đã mắc bệnh sùi mào gà. Đây là một bệnh lây truyền qua đường tình dục nguy hiểm do virus HPV gây ra.

 Ở nam giới, sùi mào gà thường xuất hiện ở bộ phận sinh dục như thân dương vật, bao quy đầu, rãnh quy đầu, gốc dương vật, bìu, hậu môn…

 Ban đầu, xuất hiện những nốt mụn thịt mềm, có màu hồng hoặc màu trắng, kích thước nhỏ, bề mặt sần sùi hoặc nhẵn, ẩm ướt, không đau, không ngứa hoặc hơi ngứa, đụng vào dễ chảy máu.

 Sau một thời gian, các nốt mụn thịt ở bộ phận sinh dục nam sẽ phát triển to lên và liên kết với nhau tạo thành mảng sùi lớn, nhìn giống như mào gà hay hoa súp lơ. Bề mặt mềm, mủn, ẩm ướt, dễ trầy xước, ấn vào chảy mủ, máu, gây ngứa ngáy, đau rát, khó chịu, có mùi hôi thối.

Lưu ý: Ban đầu mụn thịt ở bộ phận sinh dục nam thường mọc rải rác, không đau, không ngứa nên người bệnh thường chủ quan nhưng không biết rằng virus HPV vẫn liên tục phát triển và lan rộng khiến bệnh trở nên trầm trọng, dễ dẫn đến những biến chứng nguy hiểm. Chính vì vậy, ngay khi xuất hiện những nốt mụn thịt, bạn cần nhanh chóng đến các cơ sở y tế chuyên khoa để được xét nghiệm chính xác và điều trị kịp thời.

  

Những tác hại nguy hiểm khi mọc mụn thịt ở bộ phận sinh dục nam

  Mọc mụn thịt ở bộ phận sinh dục nam nếu không được phát hiện và điều trị sớm sẽ gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm cho người bệnh như:

 Ảnh hưởng đến tâm lý người bệnh

  Người bệnh luôn cảm thấy bất an, tự ti, xấu hổ. Đặc biệt là việc quan hệ tình dục khó khăn, dễ nảy sinh nghi ngờ, mâu thuẫn, lâu ngày sẽ dễ làm rạn nứt hạnh phúc gia đình.

 Dễ lây nhiễm cho bạn tình, người thân

  Nếu mụn thịt ở bộ phận sinh dục nam không được phát hiện và điều trị sẽ dễ lây nhiễm cho người xung quanh qua việc sử dụng chung đồ dùng cá nhân hay quan hệ tình dục.

 Nguy cơ gây vô sinh – hiếm muộn

  Mụn thịt ở bộ phận sinh dục nam vô cùng nguy hiểm nếu không được điều trị sớm vì có thể gây viêm nhiễm lan rộng, xâm nhập ở khu vực lân cận trong bộ phân sinh dục của nam giới, gây viêm niệu đạo, viêm đường tiết niệu, viêm mào tinh hoàn, viêm tuyến tiền liệt.... ảnh hưởng đến chất lượng tinh trùng, tăng nguy cơ vô sinh – hiếm muộn.

 Biến chứng gây ung thư

  Mụn thịt ở bộ phận sinh dục nam chuyển biến nặng hoặc mắc phải virus HPV tuýp 16, 18 sẽ có nguy cơ biến chứng thành các bệnh ung thư như ung thư dương vật, ung thư vòm họng, ung thư hậu môn… đe dọa trực tiếp đến tính mạng người bệnh.

Đừng để mụn thịt ở bộ phận sinh dục ảnh hưởng đến sức khỏe, cuộc sống của bạnNHẤN VÀO ĐÂY để tìm hiểu cách điều trị hiệu quả, nhanh khỏi!

  

Mọc mụn thịt ở bộ phận sinh dục nam nên điều trị ở đâu?

  Hiện nay, tình trạng mọc mụn thịt ở bộ phận sinh dục nam do sùi mào gà đã có phương pháp hỗ trợ điều trị hiệu quả, nhưng để đạt được kết quả tốt đòi hỏi người bệnh phải tiến hành thăm khám sớm, áp dụng đúng liệu trình của bác sĩ và quan trọng nhất là phải lựa chọn đúng cơ sở y tế chuyên khoa uy tín.

  Hiện nay, Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM là địa chỉ uy tín được cấp phép trong lĩnh vực xét nghiệm và điều trị các bệnh xã hội, trong đó có bệnh sùi mào gà.

 Hồng Phong hội tụ một đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa bệnh xã hội có nhiều năm kinh nghiệm, chuyên môn giỏi và từng công tác tại các bệnh viện lớn.

 Phòng khám đầu tư xây dựng cơ sở hạ tầng khang trang, hiện đại, môi trường thăm khám thoáng mát, yên tĩnh, vô trùng sạch sẽ, hệ thống máy móc, trang thiết bị đồng bộ, được nhập khẩu mới từ Châu Âu, giúp bệnh nhân có kết quả chẩn đoán, xét nghiệm nhanh chóng, rõ ràng, cụ thể chỉ trong thời gian ngắn.

 Đặc biệt, Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín không chỉ áp dụng phương pháp hỗ trợ điều trị sùi mào gà thông thường mà còn áp dụng thêm công nghệ ALA-PDT thế hệ mới của Hoa Kỳ, giúp hàng ngàn người thoát khỏi nỗi ám ảnh sùi mào gà, trở lại cuộc sống bình thường mà không việc bệnh quay trở lại.

  VÌ SAO BẠN NÊN CHỌN PHƯƠNG PHÁP ALA – PDT ĐỂ ĐIỀU TRỊ MỤN THỊT BỘ PHẬN SINH DỤC?

  Phương pháp ALA - PDT điều trị mụn thịt ở bộ phận sinh dục bằng cách định vị chính xác vị trí của virus gây bệnh, khoanh vùng bị thương tổn. Sau đó sử dụng công nghệ huỳnh quang trị liệu kết hợp dưỡng chất đặc trị giúp phá hủy cấu trúc gene của virus HPV, tiêu diệt và loại bỏ các mụn thịt bên ngoài cơ thể nhanh chóng, không đau, không làm tổn thương đến các tổ chức bình thường. Đồng thời, chiếu tia kích thích hệ tuần hoàn hoạt động tích cực trở lại, tái tạo tế bào mới khỏe mạnh, nâng cao sức đề kháng cho cơ thể, ngăn chặn bệnh tái phát.

  Hiện nay, đa số những bệnh nhân đến Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín đều lựa chọn công nghệ mới này để mang lại kết quả cao, tiết kiệm được nhiều thời gian, chi phí. Nếu muốn biết rõ về quy trình điều trị sùi mào gà bằng phương pháp ALA-PDT cũng như chi phí điều trị thì hãy liên hệ chuyên gia tư vấn TẠI ĐÂY.

 Ngoài ra, đến với Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín, người bệnh còn được đón tiếp, chăm sóc tận tình, chu đáo, bảo mật thông tin, chi phí công khai, hợp lý theo đúng quy định của Sở Y tế…

Hướng dẫn

** Nếu không có thời gian trò chuyện hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline: 028.3838.0666

** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây

Title