Hình Ảnh Bệnh Sùi Mào Gà Ở Nam Và Nữ

Đánh giá bài viết:
4 10 10 11
Ngày đăng: 18-06-2018 Lượt xem: 50272

  Những hình ảnh bệnh sùi mào gà ở nam và nữ đóng vai trò quan trọng trong việc giúp bạn có thể tự quan sát, kiểm tra và phát hiện, đánh giá tình trạng bệnh của mình. Từ đó, có biện pháp thăm khám và chữa trị kịp thời, tránh những biến chứng nguy hiểm do bệnh gây ra.

Bạn có dấu hiệu nghi ngờ mắc sùi mào gà nhưng chưa chắc chắn? NHẤN VÀO ĐÂY để được bác sĩ chẩn đoán nhanh!

Triệu chứng và các giai đoạn phát triển của sùi mào gà

  Sùi mào gà là một trong những bệnh xã hội nguy hiểm do virus Human Papilloma (gọi tắt là HPV) gây ra. Con đường lây nhiễm bệnh chủ yếu là do quan hệ tình dục không an toàn (kể cả bằng miệng hoặc hậu môn); tiếp xúc với vết thương hở của người nhiễm bệnh, dùng chung đồ dùng cá nhân (khăn tắm, kim tiêm, bồn cầu, quần lót), lây truyền từ mẹ sang con…

  Sùi mào gà có thời gian ủ bệnh khá lâu, từ 2 – 9 tháng, sau thời gian này bệnh sẽ bắt đầu phát tác nhanh và có những biểu hiện khá rầm rộ.

   Giai đoạn 1: Xuất hiện những u nhú, nốt sùi nhỏ, mềm và nhô cao như những nhú gai với đường kính khoảng 1 – 2 mm, mọc riêng lẻ, không đau, không ngứa.

   Giai đoạn 2: Các nốt sùi phát triển to, liên kết với nhau tạo thành từng mảng lớn trông giống mào gà, súp lơ… Bề mặt các nốt sùi thường ẩm ướt, có thể ấn ra mủ, máu, nếu ma sát mạnh sẽ gây đau đớn, sùi mào gà tiết dịch mủ có mùi hôi thối.

   Giai đoạn 3: Lúc này, sùi mào gà lây lan trên diện rộng, tổn thương toàn bộ cơ quan sinh dục và nhiều bộ phận khác, có thể gây tiểu ra máu và đường niệu đạo có thể bị tắc nếu các mảng sùi phát triển quá lớn.

Bác sĩ đang online! Mọi thắc mắc về sùi mào gà vui lòng NHẤN VÀO ĐÂY để được tư vấn miễn phí!

Những hình ảnh bệnh sùi mào gà ở nam và nữ

   Sùi mào gà ở bộ phận sinh dục nam giới: Tập trung chủ yếu ở quy đầu, rãnh quy đầu, lỗ niệu đạo, bao quy đầu, vùng dây hãm bao quy đầu, bìu, thân dương vật, hậu môn…

Nếu bạn là nam và đang có những dấu hiệu giống như hình ảnh ở trên? NHẤN VÀO ĐÂY để được bác sĩ tư vấn và chẩn đoán nhanh!

   Sùi mào gà ở bộ phận sinh dục nữ giới: Chủ yếu tập trung ở môi lớn, môi bé, hậu môn, niệu đạo, âm đạo và cổ tử cung…

Nếu bạn là nữ và đang có những dấu hiệu giống như hình ảnh ở trên? NHẤN VÀO ĐÂY để được bác sĩ tư vấn và chẩn đoán nhanh!

  Sùi mào gà nếu không được phát hiện và điều trị sớm sẽ gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm như: gây đau đớn, lở loét bộ phận sinh dục, gây ra các bệnh viêm nhiễm phụ khoa, nam khoa, dẫn đến vô sinh – hiếm muộn, thậm chí biến chứng ung thư dương vật, ung thư âm đạo, ung thư cổ tử cung, đe dọa tính mạng người bệnh…

  Chính vì vậy, khi có những dấu hiệu nghi ngờ mắc bệnh, cần đến ngay các cơ sở y tế chuyên khoa uy tín để thăm khám, xét nghiệm và điều trị càng sớm càng tốt.

Bạn lo ngại về chi phí điều trị sùi mào gà? NHẤN VÀO ĐÂY để được bác sĩ tư vấn miễn phí!

  

Điều trị sùi mào gà hiệu quả tại Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín

  Hiện nay, đa phần các cơ sở y tế đều sử dụng thuốc, laser, đốt điện, áp lạnh... để điều trị sùi mào gà. Tuy nhiên, các phương pháp này chỉ có thể loại bỏ tổn thương bề mặt, còn virus HPV gây bệnh vẫn tồn tại trong cơ thể. Do đó, vào những điều kiện thuận lợi thì bệnh sẽ nhanh chóng tái phát trở lại.

  Hiễu rõ đặc điểm dễ tái phát và khó điều trị dứt điểm của sùi mào gà, Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín đã nghiên cứu và đưa vào sử dụng phương pháp ALA – PDT thế hệ mới trong điều trị sùi mào gà. Với phương pháp này, phòng khám đã chữa trị thành công cho hàng ngàn trường hợp người bệnh sùi mào gà, đem lại hi vọng mới cho những ai đang mắc phải căn bệnh này.

  ALA - PDT là kỹ thuật điều trị sùi mào gà tiên tiến hiện nay, đã được thử nghiệm thành công với quy mô lớn tại nhiều quốc gia. Phương pháp này hoạt động dựa theo nguyên lý dựa trên sự tác động, liên kết qua lại giữa ánh sáng, chất cảm quang, oxy,… làm ức chế sự phát triển của mầm bệnh khiến các nốt sùi mào gà hoại tử và biến mất, ngăn ngừa tổn thương, hạn chế việc hình thành nốt sùi mới.

► Những đột phá mới của phương pháp ALA – PDT tại Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín

  ✔​ Điều trị hiệu quả mảng sùi lớn, sùi mào gà ở những vị trí nhạy cảm, khó điều trị như trong cổ tử cung, lỗ niệu đạo, dây hãm bao quy đầu…

  ✔​ Tiêu diệt virus sùi mào gà hiệu quả từ trong ra ngoài, không gây ảnh hưởng đến các tổ chức khác, bảo vệ toàn vẹn chức năng của cơ quan sinh dục.

  ✔​ Hạn chế đau đớn, an toàn cho người bệnh.

  ✔​ Thời gian thực hiện nhanh, từ 20 - 30 phút.

  ✔​ Về trong ngày, không cần nằm viện.

  ✔​ Nâng cao hệ miễn dịch, giúp cơ thể chống lại virus, hạn chế khả năng tái phát.

  ✔​ Việc sử dụng tia chiếu để điều trị sùi mào gà giúp thúc đẩy quá trình hồi phục vết thương nhanh hơn, đảm bảo tính thẩm mỹ.

   Khuyến cáo: Việc điều trị bệnh sùi mào gà phải tuân theo đúng chỉ định bởi bác sĩ chuyên khoa. Không được tự ý mua thuốc về dùng, tự ý ngưng thuốc, đổi thuốc hay bỏ dở liệu trình điều trị để tránh những biến chứng đáng tiếc, khiến bệnh càng nghiêm trọng hơn.

Sùi mào gà không thể tự khỏi nếu như không điều trị. Vậy tại sao không điều trị ngay hôm nay? NHẤN VÀO ĐÂY để đặt lịch hẹn ngay!

Hướng dẫn

** Nếu không có thời gian trò chuyện hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline: 028.3838.0666

** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây

Title