Herpes là gì? Cách điều trị hiệu quả

Đánh giá bài viết:
4 10 10 11
Ngày đăng: 09-07-2022 Lượt xem: 324

       Herpes sinh dục là gì? Không phải ai trong chúng ta cũng biết. Thông thường, đặc điểm chung của những bệnh xã hội thường có thời gian ủ bệnh lâu và đôi khi chỉ là những dấu hiệu nhỏ khiến người bệnh có nhiều chủ quan và không nhận biết được mình mắc bệnh, để đến khi bệnh có những biến chứng hay bệnh chuyển sang giai đoạn cuối mới tiến hành điều trị. Điều này, khiến nhiều bệnh nhân phải sống chung với bệnh suốt đời. Herpes sinh dục không phải là trường hợp ngoại lệ. Sau đây để nắm rõ về bệnh cũng như các phương pháp hỗ trợ điều trị hiệu quả hãy cùng Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín tìm hiểu bạn nhé.

Herpes là bệnh gì? Triệu chứng nhận biết của bệnh

       Theo các bác sĩ tại Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín cho biết: “Bệnh herpes simplex hay còn gọi là bệnh mụn rộp sinh dục, là một trong những dạng bệnh xã hội. Bệnh thường do virus herpes simplex gây ra. Bệnh có thể gây nên nhiễm khuẩn da cấp tính và biểu hiện mụn nước thành nhóm trên nền da đỏ. Bệnh phổ biến ở nam và nữ trong độ tuổi sinh sản.” 

       Vậy, làm thế nào để người bệnh sớm phát hiện khi bị nhiễm bệnh? Hiểu được vấn đề cấp thiết này, các bác sĩ của Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín sau đây sẽ đưa ra một số những triệu chứng thường gặp của bệnh herpes sinh dục để giúp các bạn có thể sớm nhận biết và điều trị bệnh như sau:

       Thời gian ủ bệnh: Sau khoảng từ 4-7 ngày tiếp xúc với virus Herpes thì người bệnh sẽ xuất hiện những triệu chứng của bệnh.

       Triệu chứng của bệnh Herpes sinh dục (Mụn rộp sinh dục).

       Khi bị nhiễm vius Herpes sinh dục người bệnh thường có những biểu hiện: Nổi viêm ở bộ phận sinh dục là những vết loét sinh dục bao gồm những sẩn viêm và mụn mủ trên bề mặt ngoài của bộ phận sinh dục giống như những vết loét lạnh.

Bạn không biết trường hợp của mình nên điều trị phương pháp nào phù hợp, hiệu quả? NHẤN VÀO ĐÂY để được bác sĩ hỗ trợ tư vấn miễn phí!

       Ở nam giới: Ở quy đầu dương vật, thân dương vật hoặc các phần khác của vùng sinh dục như mặt trong của đùi, trên mông, hay hậu môn thường xảy ra các tổn thương.

       Ở nữ giới: Thương tổn này thường xuất hiện trên hoặc gần xương mu, ở môi nhỏ, âm vật, âm hộ, mông hay hậu môn.

       Ngoài ra, còn có một số những triệu chứng khác như: đau, ngứa, và nóng như bị đốt.

       Các triệu chứng ít gặp: chảy mủ ở dương vật hoặc âm đạo, sốt, nhức đầu, đau cơ, các hạch bạch huyết sưng lên.Phụ nữ thường có những triệu chứng khác bao gồm đi tiểu đau và viêm cổ tử cung.Viêm hậu môn và trực tràng do virus herpes là dấu hiệu phổ biến đối với các cá nhân bị lây nhiễm do giao hợp hậu môn.Sau 2-3 tuần, các thương tổn tiến triển thành viêm loét và sau đó đóng vảy cứng và lành.

       Trên đây là một số những triệu chứng thường gặp nhất của Herpes sinh dục mà các chuyên gia Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín đã đưa ra. Nếu bạn còn có những thắc mắc cần được các chuyên gia tư vấn về các loại bệnh xã hội khác như: Bệnh giang mai, bệnh lậu hay sùi mào gà,... có thể gọi ngay đến đường dây nóng 028 3838 0666 các chuyên gia của chúng tôi sẽ tận tình giải đáp giúp bạn.

       Trên thực tế, Herpes sinh dục không chỉ lây nhiễm qua đường tình dục mà còn gây bệnh cả quanh miệng, môi, ngón tay và một số nơi khác. Cụ thể, có 2 loại bệnh Herpes Simplex Virus (HSV - 1 và HSV - 2):

        Herper loại 1: Là nguyên nhân gây lở loét xung quanh miệng, môi, mắt. Bệnh lây truyền bằng tiếp xúc trực tiếp với virus qua nước bọt hoặc qua thương tổn của chúng. Hơn nữa, HSV - 1 có thể dẫn đến mụn rộp sinh dục, nhưng đa phần các trường hợp mắc bệnh herpes sinh dục do HSV - 2 gây ra.

        Herper loại 2: Gây ra vết loét xung quanh xung quanh bộ phận sinh dục hay trực tràng. Các vết lở có thể xuất hiện ở nhiều vị trí khác nhau nhưng thường được phát hiện dưới thắt lưng. HSV - 2 lây chủ yếu qua đường tình dục.

 Click vào bảng tư vấn để được bác sĩ tư vấn trực tiếp và nhận ngay ưu đãi

Cách điều trị herpes sinh dục hiệu quả

       Hiện nay các cơ sở y tế thường áp dụng phương pháp điều trị herpes sinh dục bằng thuốc kháng sinh, thuốc tiêu viêm hay đốt mụn rộp bằng điện cao tần, tia laser… Tuy nhiên, các phương pháp này chỉ giúp điều trị các thương tổn bệnh ngoài chứ không thể tiêu diệt được hết các virus HSV gây bệnh. Do đó, khả năng tái phát của bệnh sẽ cao, người bệnh lại phải đối mặt với căn bệnh.

       Hiểu được nỗi khó khăn của bệnh nhân, hiện nay Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín đã và đang áp dụng thành công liệu pháp miễn dịch gene sinh học INT, giúp khắc phục triệt để vấn đề tái phát bệnh herpes sinh dục.

         Liệu pháp tăng cường miễn dịch gene sinh học

   Biện pháp hiện đại - Liệu pháp miễn dịch gene sinh học INT

         Kỹ thuật Gene sinh học tiên tiến mang đến nhiều thành tựu trong việc điều trị bệnh herpes sinh dục. Phương pháp này sử dụng máy phân tích sinh hóa virus tiên tiến để xác định ổ bệnh, tiêm thuốc ức chế gene sinh học nhập khẩu Châu Âu và sau đó tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể, tiêu diệt virus một cách nhanh chóng và an toàn. Ngoài ra sẽ sản sinh ra tế bào mới để bảo vệ cơ thể chống lại virus HSV.

    Những ưu điểm nổi bật:

    Tiêu viêm, diệt khuẩn hiệu quả, kích hoạt miễn dịch giúp phục hồi niêm mạc tổn thương tốt.

    An toàn, không làm ảnh hưởng đến các vùng xung quanh.

    Người bệnh không bị đau đớn, đảm bảo thẩm mỹ.

    Hệ thống miễn dịch được nâng cao nên giúp hạn chế khả năng tái phát bệnh trở lại...

  Chính vì những ưu điểm nổi bật kể trên, liệu pháp miễn dịch gene sinh học INT hiện đang là phương pháp hỗ trợ điều trị mụn rộp sinh dục hiệu quả, an toàn được nhiều chuyên gia đánh giá cao và khuyên dùng hiện nay.

 Vậy bạn còn chần chờ gì mà không đến với chúng tôi để trở thành bệnh nhân tiếp theo khỏi bệnh! 

Chữa herpes sinh dục hiệu quả và chất lượng ở đâu?

       Hiện nay, Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín là địa chỉ thắm khám và hỗ trợ điều trị hiệu quả bệnh Herpes sinh dục bởi phòng khám sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội như:

 Các thiết bị y tế chuyên phục vụ chữa bệnh herpes sinh dục và các bệnh lý xã hội khác đều được nhập khẩu từ Phương Tây mang lại hiệu quả cao. 

 Tập hợp đội ngũ y bác sĩ dày dặn kinh nghiệm, giỏi chuyên môn, nhiệt huyết với nghề và luôn đặt y đức lên hàng đầu. 

  Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín có nhiều khu khám chữa bệnh khác nhau như phòng xét nghiệm, phòng tiểu phẫu… đạt tiêu chuẩn quốc tế.

  Chi phí khám và điều trị được niêm yết công khai theo quy định.

  Cam kết bảo mật thông tin bệnh nhân tuyệt đối, không để lộ ra bên ngoài.

  Thời gian làm việc linh động tất cả các ngày trong tuần kể cả ngày lễ, Tết.

  Tư vấn viên hoạt động 24/24 giúp trả lời mọi thắc mắc và hỗ trợ bệnh nhân đặt lịch hẹn online nhanh chóng.

 Bạn đang cần tìm phòng khám bệnh xã hội ngoài giờ uy tín ở TPHCM? NHẤN VÀO ĐÂY để các chuyên gia tư vấn miễn phí!

  

Hướng dẫn

** Nếu không có thời gian trò chuyện hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline: 028.3838.0666

** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây

Title