Đường lây bệnh sùi mào gà và cách trị bệnh sùi mào gà

Đánh giá bài viết:
4 10 10 11
Ngày đăng: 14-06-2022 Lượt xem: 314

       Bệnh sùi mào gà lây qua đường nào và cách điều trị sùi mào gà như thế nào là điều quan trọng mà mỗi người cần phải biết để có thể phòng ngừa tốt nhất căn bệnh xã hội này. Để giải đáp được thắc mắc này, các bác sĩ nam khoa của Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín sẽ chỉ ra một số con đường lây nhiễm mà người bệnh có thể gặp phải, để từ đó các bạn có thể tự rút ra cách phòng ngừa hiệu quả cho bản thân mình. Đừng rời mắt khỏi bài viết này nhé!

Đường lây của bệnh sùi mào gà mà bạn cần phải chú ý

       Để hạn chế tối đa việc mắc bệnh sùi mào gà, cả nam và nữ giới cần phải tự trang bị cho mình thông tin về đường lây của bệnh để có cách phòng tránh. Bạn có thể phòng tránh qua những thông tin bên dưới đây: 

        Quan hệ tình dục không an toàn

       Đây là con đường lây truyền bệnh chính và cũng là nhanh nhất của bệnh sùi mào gà. Thông thường khi quan hệ tình dục với người mắc bệnh sùi mào gà sẽ có sự cọ xát với các nốt sùi mọc tại bộ phận sinh dục sẽ khiến các nốt sùi này bị rụng hoặc vỡ gây chảy máu. Vi khuẩn từ các vùng da bị tổn thương này có thể lây truyền sang cơ quan sinh dục của bạn tình và gây sùi mào gà.

       Nếu quan hệ tình dục với người mắc bệnh sùi mào gà, nam giới sẽ dễ bị mọc sùi ở cậu bé tại các vị trí như: thân dương vật, quy đầu, rãnh quy đầu của ở nam giới. Còn đối với nữ giới sẽ xuất hiện sùi mào gà ở môi lớn, môi bé, lỗ âm đạo…

 Bạn nghi ngờ có dấu hiệu bệnh xã hội khi môi nhỏ sần sùi, tư vấn ngay bác sĩ để được giải đáp

        Lây nhiễm từ mẹ sang con

       Phụ nữ mang thai mắc bệnh sùi mào gà, đặc biệt là khi ở cổ tử cung có nhiễm virus gây bệnh hoặc đường sinh sản có nốt sùi thì khi sinh con thai nhi sẽ bị nhiễm virus trong quá trình sinh thường. Cũng có một số trường hợp mẹ mắc bệnh sùi mào gà nhưng không lây truyền cho con. Để được như vậy, người bệnh cần tuân thủ nghiêm ngặt theo đúng các yêu cầu mà bác sĩ đề ra kết hợp cùng việc sử dụng thuốc đều đặn. Đặc biệt là không sinh thường mà sẽ được sinh mổ.

        Lây nhiễm qua các vết thương hở, qua đường máu

       Thời gian ủ bệnh của sùi mào gà là từ 2 – 9 tháng. Trong khoảng thời gian này, bệnh nhân sẽ không có bất kì biểu hiện hay triệu chứng của bệnh nên sẽ không biết mình đang nhiễm bệnh. Nếu vô tình truyền máu cho người khác thì nguy có người nhận máu mắc bệnh sùi mào gà là rất cao.

        Lây qua các vật dụng cá nhân 

       Khi virus HPV ra ngoài môi trường vẫn có thời gian sống rất lâu và có thể lây nhiễm mọi người xung quanh với nhau.

       Do đó, khi bạn sử dụng chung các đồ dùng cá nhân với người mắc bệnh như: khăn mặt, khăn tắm, bàn chải đánh răng,… thì rất có nguy cơ bạn có thể mắc sùi mào gà.

       Chính vì thế, các bác sĩ chuyên khoa khuyên rằng, các bạn không nên dùng chung các vật dụng cá nhân với người khác, đặc biệt là những người lạ.

 Tìm hiểu cách trị an toàn cùng bác sĩ chuyên khoa ngay tại đây! 

Phương pháp hỗ trợ điều trị sùi mào gà hiệu quả khiến bệnh nhân an tâm

       Hiện nay, tại Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín có rất nhiều phương pháp được áp dụng trong hỗ trợ điều trị sùi mào gà như: Sử dụng thuốc, đốt điện, đốt laser, phương pháp ALA - PDT. Cụ thể:

SỬ DỤNG THUỐC

Có thể dùng thuốc uống hoặc thuốc bôi trực tiếp lên các nốt sùi. Tuy nhiên hiệu quả mang lại không cao và bệnh rất dễ tái phát. Chỉ phát huy hết tác dụng khi kết hợp với các phương pháp hỗ trợ điều trị khác.

PHƯƠNG PHÁP ĐỐT ĐIỆN

Sử dụng sức nóng của dòng điện cao tần để loại trừ các nốt u sùi, mụn cóc. Đây là phương pháp đơn giản, cho hiệu quả nhanh chóng. Tuy nhiên, bên cạnh những ưu điểm thì phương pháp này cũng gây ra những vết tổn thương tại vùng da sau khi đốt điện, để lại sẹo và lâu phục hồi.

PHƯƠNG PHÁP ĐỐT LASER

Với phương pháp này, bệnh nhân sẽ được loại bỏ nốt sùi ở bất cứ vị trí nào trên cơ thể, ngăn chặn tình trạng bệnh tái phát, được các bác sĩ đánh giá là cho hiệu quả đáng kể. Tuy nhiên cũng còn tồn đọng một vài nhược điểm như gây viêm nhiễm tại các vị trí tổn thương,có nguy cơ làm ảnh hưởng đến chức năng sinh lí của người bệnh.

PHƯƠNG PHÁP ALA - PDT

Phương pháp này sử dụng bộ máy thông minh hiện đại tạo ra chất cảm quang đặc biệt, sản sinh ra một lượng oxy, đồng thời phóng ra các tia huỳnh quang để tác động trực tiếp vào từng vùng bị tổn thương. Có tác dụng hạn chế sự phát triển của virus, hỗ trợ điều trị bệnh hiệu quả, hạn chế thấp nhất tái phát.

[  Bạn muốn hỗ trợ điều trị bằng các phương pháp trên, bạn cần thêm thông tin cũng như chi phí hỗ trợ điều trị. Chỉ cần CLICK CHUỘT các bác sĩ sẽ hỗ trợ bạn]

  5 ƯU ĐIỂM ĐỘT PHÁ CỦA PHƯƠNG PHÁP ALA – PDT TẠI Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín

        Phạm vi chẩn trị rộng

       Hỗ trợ trị bệnh sùi mào gà hiệu quả, ngay cả sùi mào gà ở những vị trí nhạy cảm, khó điều trị như trong cổ tử cung, lỗ niệu đạo, dây hãm bao quy đầu, những mảng sùi có kích thước lớn…  

        Ít gây đau đớn

       Xác định chính xác vị trí tổn thương, nhanh chóng loại bỏ biểu hiện bệnh sùi mào gà, tiêu diệt virus sùi mào gà hiệu quả mà không gây ảnh hưởng đến các tổ chức khác, không xâm lấn nên tránh gây đau đớn cho người bệnh.  

        Hiệu quả cao

       Sử dụng tia huỳnh quang tác động đến các tổ chức tế bào chứa virus gây bệnh nhằm phá hủy kết cấu gen, cắt đứt khả năng phát triển, triệt tiêu virus từ trong cơ thể.  

        Đảm bảo tính thẩm mỹ 

       Nhanh chóng loại bỏ triệu chứng bệnh sùi mào gà, giữ nguyên hình dạng cơ quan và chức năng sinh lý bình thường, tránh để lại sẹo, đảm bảo thẩm mỹ. Điều mà nhiều phương pháp truyền thống chưa đạt được.   

        Tỷ lệ tái phát thấp

       Với việc loại bỏ virus gây bệnh, giúp các tế bào mới không mang mầm bệnh, ngăn chặn hiệu quả tỷ lệ tái phát hiệu quả.

Hãy liên hệ với chúng tôi Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín, để được tư vấn:

   Cách 1:  Để lại số điện thoại ở khung chat, các bác sĩ sẽ gọi lại ngay cho bạn

   Cách 2:  Bấm vào khung chat để nhắn tin, trò truyện, chia sẻ cùng đội ngũ y bác bác sĩ của phòng khám. Hoặc trực tiếp đến Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín, quận 5, thành phố Hồ Chí Minh.

 Click vào bảng tư vấn để được bác sĩ tư vấn trực tiếp và nhận ngay ưu đãi

Hướng dẫn

** Nếu không có thời gian trò chuyện hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline: 028.3838.0666

** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây

Title