Điều trị sùi mào gà bằng phương pháp mới nhất ALA PDT

Đánh giá bài viết:
4 10 10 11
Ngày đăng: 27-09-2018 Lượt xem: 43427

  Với khả năng lây nhiễm cực nhanh và biến chứng nguy hiểm khôn lường, bệnh sùi mào gà đang là nỗi ám ảnh của rất nhiều người. Tuy nhiên, với sự phát triển của nền y học hiện đại, bệnh sùi mào gà đã có thể được chữa trị hiệu quả bằng phương pháp mới có tên ALA – PDT.

Tham khảo thêm:

 Bạn đã điều trị sùi mào gà bằng nhiều cách nhưng không khỏi? NHẤN VÀO ĐÂY để được tư vấn phương pháp điều trị hiệu quả, nhanh khỏi!

Sùi mào gà – Bệnh dễ lây nhiễm với biến chứng khôn lường

  Sùi mào gà do virus Human Papilloma gây ra với các biểu hiện điển hình là xuất hiện các u nhú, mụn sùi trên da giống như mào gà hay hoa súp lơ. Bệnh có thể biến chứng thành ung thư, gây vô sinh và đe dọa tính mạng người bệnh nếu không điều trị sớm và đúng cách.

  Quan hệ tình dục là con đường ngắn nhất dẫn tới bệnh sùi mào gà. Những người có đời sống quan hệ tình dục phức tạp, có nhiều bạn tình là đối tượng có nguy cơ lây nhiễm bệnh rất cao. Ngoài ra, cũng có những người chỉ quan hệ chung thủy với một người cũng có nguy cơ mắc bệnh sùi mào gà. Vì bạn tình của bạn là người có đời sống phức tạp và đã bị mắc bệnh sùi mào gà.

  Sử dụng bao cao su vẫn có thể nhiễm bệnh vì bệnh lây được thông qua các tiếp xúc thân mật khác khi quan hệ.

  Không chỉ quan hệ tại bộ phận sinh dục mà quan hệ bằng miệng hoặc quan hệ qua đường hậu môn đều có thể bị lây nhiễm bệnh sùi mào gà.

  Ngoài ra, sùi mào gà còn có thể lây truyền qua vết thương hở, từ mẹ sang con, dùng chung đồ dùng cá nhân.

 Chính vì vậy, khi có dấu hiệu nghi ngờ mắc sùi mào gà, cần đến ngay các cơ sở y tế chuyên khoa uy tín để được thăm khám và điều trị càng sớm càng tốt, tránh biến chứng. Đồng thời, nên điều trị song song với bạn tình để tránh tình trạng tái nhiễm trở lại sau khi điều trị.

Sùi mào gà cứ tái đi tái lại nhiều lần, mọc dày đặc khiến bạn vô cùng mệt mỏi? NHẤN VÀO ĐÂY các chuyên gia tư vấn giàu kinh nghiệm sẽ giúp bạn!

  

Điều trị sùi mào gà hiệu quả cao bằng phương pháp mới ALA – PDT

  Những phương pháp điều trị sùi mào gà truyền thống đa phần chỉ có tác dụng loại bỏ triệu chứng sùi mào gà ngoài da tạm thời chứ không thể loại bỏ hết virus bên trong cơ thể nên bệnh dễ dàng tái phát trở lại.

  Hiểu được vấn đề này, Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín đã áp dụng và tiến hành điều trị căn bệnh sùi mào gà hiệu quả bằng phương pháp ALA-PDT mới nhất hiện nay.

  PHƯƠNG PHÁP ALA – PDT: BƯỚC ĐỘT PHÁ MỚI TRONG ĐIỀU TRỊ SÙI MÀO GÀ

  Phương pháp ALA- PDT điều trị bệnh sùi mào gà bằng cách định vị chính xác vị trí của virus gây bệnh, khoanh vùng bị thương tổn.

  Sau đó sử dụng công nghệ huỳnh quang trị liệu kết hợp dưỡng chất đặc trị giúp phá hủy cấu trúc gene của virus HPV, tiêu diệt và loại bỏ các mụn sùi bên ngoài cơ thể không làm tổn thương đến các tổ chức bình thường. Đồng thời, chiếu tia kích thích hệ tuần hoàn hoạt động tích cực trở lại, tái tạo tế bào mới khỏe mạnh, nâng cao sức đề kháng cho cơ thể, ngăn chặn bệnh tái nhiễm.

Bạn muốn tìm hiểu chi tiết về phương pháp ALA - PDT cũng như chi phí điều trị? NHẤN VÀO ĐÂY để trò chuyện trực tiếp với các chuyên gia tư vấn!

  5 ƯU ĐIỂM ĐỘT PHÁ CỦA PHƯƠNG PHÁP ALA - PDT TẠI HỒNG PHONG

  Phương pháp mới ALA – PDT tại Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội, giải quyết các hạn chế còn tồn tại của phương pháp truyền thống như:

 Phạm vi điều trị rộng

  Nếu như những phương pháp điều trị sùi mào gà truyền thống chỉ có thể áp dụng ở một số vị trí sùi mào gà trên cơ thể thì phương pháp mới ALA – PDT lại có thể điều trị hiệu quả sùi mào gà ở mọi trên cơ thể, ngay cả ở những vị trí nhạy cảm, khó hỗ trợ điều trị như trong cổ tử cung, lỗ niệu đạo, dây hãm bao quy đầu, những mảng sùi có diện tích lớn…

 Không gây đau đớn

  Phương pháp ALA – PDT sử dụng công nghệ hiện đại định vị chính xác vị trí tổn thương, nhanh chóng loại bỏ tổ chức mô bệnh, tiêu diệt virus sùi mào gà hiệu quả mà không gây ảnh hưởng đến các tổ chức khác, không xâm lấn nên tránh gây đau đớn cho người bệnh.

 Tiêu diệt mầm bệnh, mang lại hiệu quả cao

  Phương pháp ALA – PDT mang lại hiệu quả cao trong điều trị sùi mào gà nhờ việc sử dụng tia huỳnh quang tác động đến các tổ chức tế bào chứa virus gây bệnh nhằm phá hủy kết cấu gen, cắt đứt khả năng phát triển , triệt tiêu virus.

 Giải quyết tình trạng tái đi tái lại của sùi mào gà

  Với việc loại bỏ virus gây bệnh, giúp các tế bào mới không mang mầm bệnh, ngăn chặn hiệu quả tỷ lệ tái phát hiệu quả.

  Theo quan sát và thống kê, tỷ lệ tái phát sau khi hỗ trợ điều trị sùi mào gà bằng phương pháp ALA – PDT là rất thấp, chỉ khoảng 2% nhưng chủ yếu là do người bệnh bỏ dở liệu trình giữa chừng hoặc không tuân thủ đúng chỉ định của bác sĩ chuyên khoa.

 Đảm bảo thẩm mỹ

  Phương pháp ALA – PDT giúp nhanh chóng loại bỏ nốt sùi, giữ nguyên hình dạng cơ quan và chức năng sinh lý bình thường, tránh để lại sẹo, đảm bảo thẩm mỹ cho người bệnh sau khi hỗ trợ điều trị. Điều mà nhiều phương pháp truyền thống chưa đạt được.

KẾT QUẢ ĐIỀU TRỊ SÙI MÀO GÀ BẰNG PHƯƠNG PHÁP ALA - PDT TẠI HỒNG PHONG

  Với sự ra đời của phương pháp mới ALA - PDT, đã giúp hàng ngàn bệnh nhân mắc bệnh sùi mào gà có được niềm tin sẽ quay trở về với cuộc sống như trước và không bao giờ phải đối mặt với căn bệnh nguy hiểm này nữa.  Bạn có muốn như họ không? NHẤN VÀO ĐÂY để được tư vấn và đặt hẹn điều trị sùi mào gà bằng phương pháp ALA – PDT ngay hôm nay!

  

Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín – Địa chỉ điều trị sùi mào gà uy tín được nhiều người lựa chọn

  Mọi người cần biết rằng phương pháp ALA - PDT là một công nghệ hiện đại của Mỹ nên không phải cơ sở y tế nào cũng đủ điều kiện để áp dụng. Vì thế, nếu bạn muốn được điều trị sùi mào gà hiệu quả bằng phương pháp mới ALA - PDT thì nên chọn đến những cơ sở y tế chuyên khoa uy tín, chất lượng để thực hiện.

  Hiện nay, Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín tại địa chỉ số Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM là cơ sở y tế đầu tiên tại TPHCM áp dụng thành công phương pháp ALA – PDT, giúp hàng ngàn người thoát khỏi nỗi ám ảnh sùi mào gà, trở lại cuộc sống bình thường. Do đó, được rất nhiều người bệnh gần xa tin tưởng lựa chọn.

Hướng dẫn

** Nếu không có thời gian trò chuyện hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline: 028.3838.0666

** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây

Title