Điều trị dứt điểm bệnh sùi mào gà bằng ALA - PDT

Đánh giá bài viết:
4 10 10 11
Ngày đăng: 30-10-2019 Lượt xem: 3847

Chào các bác sĩ, tôi năm nay 35 tuổi, khoảng nửa tháng trước tôi thấy phát hiện vài nốt nhỏ màu trắng ở dương vật, tôi có đi xét nghiệm và kết quả là HPV dương tính. Hiện tôi khá lo lắng, tôi muốn hỏi bác sĩ liệu bệnh sùi mào gà này có nguy hiểm không và có trị dứt điểm sùi mào gà được không ạ? Cám ơn bác sĩ. (Bạn nam giấu tên)

 Chào bạn, sùi mào gà là một trong những căn bệnh xã hội nguy hiểm lây nhiễm qua đường tình dục. Hiện nay, để biết có trị dứt điểm sùi mào gà hay không cần phải căn cứ vào nhiều yếu tố. Mời bạn cùng theo dõi rõ hơn qua bài viết sau đây.

Hỗ trợ điều trị sùi mào gà

       Như chúng ta đã biết, sùi mào gà là căn bệnh xã hội nguy hiểm, có khả năng lây nhiễm rất cao cho những người xung quanh. Vì vậy, điều trị sùi mào gà là việc làm cần thiết, không thể bỏ qua khi chẳng may mắc bệnh.

       Để điều trị  dứt điểm sùi mào gà, cần phải phụ thuộc vào tình trạng bệnh của từng bệnh nhân. Ở mỗi giai đoạn khác nhau, sẽ có cách điều trị khác nhau. Do đó, ngay khi có dấu hiệu nghi ngờ sùi mào gà, bệnh nhân cần thăm khám và điều trị ngay.

 Bạn xuất hiện các dấu hiệu sùi mào gà tương tự? CLICK để được tư vấn hoàn toàn miễn phí!

       Hiện nay, bệnh nhân sùi mào gà có thể điều trị theo những phương pháp sau:

  Điều trị sùi mào gà bằng thuốc

Đây là phương pháp được áp dụng cho những bệnh nhân sùi mào gà ở mức độ nhẹ, khi  vừa phát hiện các nốt u nhú. Đó có thể là thuốc uống hoặc thuốc bôi.

Đối với thuốc bôi, bệnh nhân không được bôi sâu vào bên trong lỗ niệu đạo, cổ tử cung, hậu môn. Điều trị sùi mào gà bằng thuốc ở bệnh nhân giai đoạn nhẹ theo sự hướng dẫn của bác sĩ sẽ đem lại hiệu quả đáng kể.

  Điều trị sùi mào gà theo phương pháp thông thường

Khi các nốt sùi mào gà phát triển và hình thành nên các mảng sần lớn, bị chảy máu, trầy xước, viêm nhiễm… bác sĩ có thể chỉ định điều trị bằng các phương pháp như dùng tia laser, đốt điện cao tần, se lạnh… trực tiếp lên các nốt sùi.

Đây được cho là các phương pháp truyền thống được áp dụng nhiều trước đây, tuy nhiên hiện nay không còn nhiều bởi tồn tại nhiều khuyết điểm như gây đau đớn, thời gian phục hồi lâu, có thể gây viêm nhiễm và để lại di chứng.

Điều trị sùi mào gà bằng các loại thuốc, biện pháp dân gian thường không được khuyến khích bởi hiệu quả khó nhận thấy, sử dụng không đúng còn có thể khiến tình trạng bệnh thêm trầm trọng và khó khăn cho việc điều trị về sau.

 Bệnh sùi mào gà không thể tự khỏi, đừng tự ý điều trị nếu không muốn tình trạng nặng hơn! Hỏi ý kiến bác sĩ chuyên khoa ngay để được tư vấn chính xác nhất!

Điều trị dứt điểm sùi mào gà bằng phương pháp tiên tiến ALA – PDT

       Ra đời và thay thế thành công cho những biện pháp chữa sùi mào gà truyền thống trước đây, phương pháp ALA-PDT được áp dụng và điều trị sùi mào gà thành công cho rất nhiều trường hợp.

       Phương pháp này dùng tia huỳnh quang chiếu trực tiếp lên tổ chức nhằm mục tiêu loại bỏ và phá hủy các khối u nhú sùi mào gà, làm cho các tổ chức này không thể tiếp tục gây ra tổn thương, cuối cùng loại bỏ tổ chức bệnh đồng thời thúc đẩy hình thành lớp tế bòa mới không có virus sùi mào gà.

       Mang lại hiệu quả trị dứt điểm sùi mào gà, kỹ thuật ALA-PDT sở hữu nhiều ưu điểm như:

 ●  Kỹ thuật ALA-PDT điều trị sùi mào gà an toàn, không đau, không để lại sẹo, hiệu quả nhanh và rõ rệt. Nhanh chóng loại bỏ các mụn cóc virus, sau điều trị không để lại bất kỳ vết sẹo nào, không ảnh hưởng đến chức năng và hình dạng tại vùng điều trị.

 ●  Kỹ thuật mang lại hiệu quả điều trị cao, hỗ trợ trị dứt điểm sùi mào gà, phục hồi nhanh, đặc biệt là với những người có bệnh sùi mào gà thường xuyên tái phát.

 ●  Tiêu diệt virus gây bệnh triệt để. Việc chiếu tia huỳnh quang tác động gây ảnh hưởng đến tế bào mang virus DNA, phá vỡ kết cấu liên kết gene, đồng thờ cắt đứt liên kết gene virus thúc đẩy, ngăn chặn khả năng sinh sản của nó. Vì vậy mà virus không còn khả năng tồn tại.

 ●  Bảo vệ toàn vẹn chức năng và hình dạng cơ quan quan trọng. Đối với sùi mào gà mọc bên trong và bên ngoài bộ phận sinh dục, dùng kỹ thuật ALA-PDT còn giúp bảo vệ cơ quan quan trọng. Không để lại sẹo, giữ nguyên hình dạng cơ quan và chức năng sinh lý bình thường sau khi điều trị.

 Bạn đang tìm kiếm một phương pháp để trị dứt điểm sùi mào gà? NHẤN VÀO ĐÂY để được tư vấn rõ hơn về chi phí và phương pháp điều trị phù hợp!

Địa chỉ chữa bệnh sùi mào gà uy tín, chất lượng bạn không nên bỏ qua

       Trong nhiều năm qua, Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín luôn tự hào là cơ sở y tế đáp ứng đầy đủ các tiêu chí về điều kiện cơ sở vật chất, con người, dịch vụ y tế tốt nhất. Ngoài ra, phòng khám đã và đang hỗ trợ trị dứt điểm sùi mào gà bằng kỹ thuật ALA-PDT cực kỳ thành công. Phương pháp không chỉ tiêu diệt tổ chức bệnh bên ngoài mà còn tiêu diệt những mầm móng bệnh ẩn giấu sâu, giúp bệnh nhân ngăn ngừa tình trạng tái phát hiệu quả.

Phòng khám được Sở y tế cấp phép và hoạt động lâu đời.

Đội ngũ y bác sĩ với tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm trong việc khám chữa các bệnh xã hội mà đặc biệt là sùi mào gà.

Hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại, tối tân, hỗ trợ cho quá trình thăm khám diễn ra nhanh chóng, chính xác và hiệu quả cao hơn.

Áp dụng các phương pháp điều trị sùi mào gà tiên tiến hàng đầu, trong đó có kỹ thuật ALA-PDT được đánh giá rất cao từ giới chuyên gia.

Môi trường khám chữa bệnh sạch sẽ, khang trang, vô trùng.

Thái độ phục vụ thân thiện, chuyên nghiệp, chu đáo.

Mọi thông tin cá nhân đều được bảo mật tuyệt đối, giúp bệnh nhân yên tâm khám chữa.

       Vậy bạn còn chần chờ gì mà không đến với chúng tôi để trở thành bệnh nhân tiếp theo khỏi bệnh!

Hướng dẫn

** Nếu không có thời gian trò chuyện hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline: 028.3838.0666

** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây

Title