Chữa trị sùi mào gà như thế nào mới hiệu quả

Đánh giá bài viết:
4 10 10 11
Ngày đăng: 19-06-2019 Lượt xem: 20201

       Chữa trị sùi mào gà như thế nào mới hiệu quả? Đây có lẽ là câu hỏi nhận được khá nhiều sự quan tâm từ những ai không may mắn đang mắc phải căn bệnh này. Bởi lẽ đứng trước căn bệnh vô cùng nguy hiểm cùng khả năng lây lan nhanh chóng này, không khỏi làm cho người ta hoang mang, lo lắng. 

       Vậy đâu là cách chữa sùi mào gà hiệu quả, nhanh chóng với tỷ lệ thành công cao, không tái phát? Hãy cùng các bác sĩ Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín tìm hiểu ngay sau đây.

 Bạn đã điều trị sùi mào gà bằng nhiều cách nhưng không khỏi? NHẤN VÀO ĐÂY để được tư vấn về phương pháp điều trị hiệu quả nhất!

Những dấu hiệu cảnh báo bạn đã mắc sùi mào gà

       Hết thời gian ủ bệnh từ 2-9 tuần, bệnh nhân sẽ bắt đầu xuất hiện các dấu hiệu sùi mào gà như sau:

  Thấy xuất hiện các nốt mụn đỏ li ti, mọc riêng lẻ tại cơ quan sinh dục, sau đó mật độ tăng lên theo thời gian.

  Thời gian đầu, các nốt mụn không gây tổn thương nhiều, nhưng có cảm giác ngứa ngáy nhẹ.

  Giai đoạn phát bệnh, các nốt mụn phát triển mạnh mẽ ở nhiều vị trí như bộ phận sinh dục nam – nữ, hậu môn, mắt, tay chân...

Khám phụ khoa về bị ra máu, nguyên nhân do đâu?

  Các nốt mụn sùi phát triển lan rộng ra các vùng lân cận, u nhu lên như hạt gạo, mềm và có màu hồng nhạt,...

  Trong các nốt mụn có chứa dịch mủ, đè lên có tiết ra dịch hoặc máu, có mùi hôi.

  Theo thời gian, chúng liên kết với nhau hình thành từng mảng trông như mào gà hoặc hoa súp lơ.

Khám phụ khoa về bị ra máu, nguyên nhân do đâu?

  Khi có ma sát sẽ làm u nhú vỡ ra gây viêm loét, đau đướn, ngứa ngáy khó chịu cho người bệnh.

  Ngoài ra, bệnh nhân còn có cảm giác mệt mỏi, chán ăn, giảm ham muốn tình dục, sốt nhẹ....

 Bạn có các triệu chứng bất thường, bạn muốn được tư vấn cụ thể về tình trạng của bản thân --> CLICK NGAY!

Biến chứng nguy hiểm khi sùi mào gà không được điều trị kịp thời

       Sùi mào gà không thăm khám và điều trị sớm có thể gây nên những biến chứng hết sức nguy hiểm ở cả nam và nữ giới. Cụ thể:

  Khả năng lây nhiễm cao, dễ tái phát

Sùi mào gà thường lây qua đường tình dục, lây dễ dàng khi xảy ra tiếp xúc trực tiếp với virus gây bệnh. Chưa dừng lại ở đó, sùi mào gà còn rất dễ tái phát trở lại, nhất là khi có quan hệ với người nhiễm virus HPV.

  Ảnh hưởng xấu đến sức khỏe sinh sản, gây vô sinh – hiếm muộn

Nam giới mắc bệnh dẫn đến tình trạng tinh trùng suy yếu cả về số lượng và chất lượng. Nữ giới có sùi mào gà sẽ làm cản trở đường di chuyển của tinh trùng và trứng, ảnh hưởng đến quá trình thụ thai.

  Sùi mào gà tăng cao nguy cơ ung thư

Sùi mào gà ở nữ giới có khả năng gây ung thư âm đạo, âm hộ... nhất là ung thư cổ tử cung. Đối với nam giới, sùi mào gà là nguy cơ gây bệnh viêm nhiễm cơ quan sinh dục, tiêu biểu là ung thư dương vật. Đe dọa trực tiếp đến tính mạng của người bệnh.

      Chính vì những biến chứng nguy hiểm mà sùi mào gà có thể gây ra, bệnh nhân ngay khi phát hiện bản thân có những dấu hiệu mắc bệnh cần nhanh chóng đến các cơ sở chuyên khoa uy tín để được thăm khám và điều trị càng sớm càng tốt.

 Tôi muốn biết về phương pháp xét nghiệm, điều trị sùi mào gà? CLICK để được tư vấn hoàn toàn miễn phí!

Phương pháp chữa trị sùi mào gà hiệu quả

       Muốn điều trị sùi mào gà hiệu quả phải phụ thuộc vào mức độ tổn thương của từng bệnh nhân, ở mỗi một mức độ lại có cách điều trị khác nhau. Thông thường, sùi mào gà sẽ được điều trị theo những cách sau đây:

✤  Điều trị bằng thuốc

Thông thường, bệnh nhân sẽ được chỉ định sử dụng các loại thuốc nước để chấm trực tiếp vào nốt sùi và làm rụng nó. Phương pháp này chỉ dành cho những bệnh nhân ở mức độ nhẹ và có thường có tác dụng tạm thời nên nguy cơ tái phát khá cao.

✤  Phương pháp đốt điện

Đây là một phương pháp không mới, dựa vào sự đốt nóng dòng điện cao tầng sẽ loại trừ các u sùi. Phương pháp có đặc điểm khá đơn giản, hiệu quả thấy rõ, có thể trực tiếp loại trừ sùi khô, tuy vậy lại gây ra các tổn thương lâu phục hồi trên vùng da tại vị trí đốt sùi.

Khám phụ khoa về bị ra máu, nguyên nhân do đâu?

✤  Phương pháp đốt laser

Đốt laser giúp loại bỏ triệt để các u sùi trên da, khó tái phát, tuy vậy vẫn còn tồn tại nhược điểm khá lớn là bề mặt đốt sùi phục hồi chậm, dễ bị viêm nhiễm, không thể diệt được tận gốc virus gây bệnh. Do đó chỉ phù hợp với những vùng có nốt sùi to, mọc riêng lẻ.

Đặc biệt tránh đốt tại các vị trí nhạy cảm như dây phanh hãm bao quy đầu để phòng tránh nguy cơ ảnh hưởng đến chức năng sinh lý nam.

 Chi phí điều trị sùi mào gà là bao nhiêu? NHẤN VÀO ĐÂY để được bác sĩ tư vấn miễn phí, phù hợp với trường hợp của bạn!

✤  Phương pháp ALA-PDT

Đây là phương pháp được đánh giá khá cao trong điều trị sùi mào gà. Phương pháp ứng dụng kích thích phản quang của ALA-PDT, tia huỳnh quang sẽ chiếu trực tiếp lên tổ chức vùng bệnh nhằm phá hủy các khối u nhú sùi mào gà trên bề mặt da, đồng thời giúp tiêu diệt mầm bệnh, giúp bệnh được đẩy lùi nhanh chóng, ngăn chặn nguy cơ tái phát.

Khám phụ khoa về bị ra máu, nguyên nhân do đâu?

ALA-PDT là phương pháp tiên tiến nhất trong việc điều trị sùi mào gà đến thời điểm hiện tại, được áp dụng thay thế dần cho các phương pháp truyền thống nhờ vào những ưu điểm vượt trội như: 

  Thời gian điều trị ngắn: việc điều trị sùi mào gà bằng quang động lực ALA-PDT được thực hiện trong thời gian ngắn, chỉ từ 15-20 phút. Sau khi thực hiện, bệnh nhân hoàn toàn có thể về nhà mà không phải lưu trú ở cơ sở y tế khi tình trạng sức khỏe ổn định.

  Tính thẩm mỹ cao: phương pháp này không để lại sẹo, thúc đẩy quá trình hồi phục và bảo vệ tốt chức năng của các cơ quan xung quanh và giảm thiểu được nguy cơ biến chứng.

  Hiệu quả cao, hạn chế tối đa nguy cơ bệnh tái phát: có sự kết hợp giữa tia huỳnh quang cùng các loại kháng virus HPV giúp ngăn chặn nguy cơ tái phát do cấu trúc gen được thay đổi, đồng thời nó kích thích cơ thể người bệnh sản sinh sức đề kháng, đem lại hiệu quả điều trị cao.

  Tiết kiệm thời gian và chi phí: điều trị sùi mào gà bằng quang động lực ALA-PDT có thể chỉ cần điều trị 1 lần duy nhất, điều đó giúp người bệnh tiết kiệm thời gian và chi phí điều trị.

       Hiện tại, phương pháp này được áp dụng rất thành công tại Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín bởi sở hữu nhiều ưu điểm như: không đau, không để lại sẹo, không kháng thuốc, không gây ảnh hưởng đến các mô xung quanh giúp tiêu diệt nhanh mầm bệnh, không gây ảnh hưởng đến chức năng sinh lý của người bệnh.

 Tôi muốn ĐẶT LỊCH khám! CLICK để được tư vấn chi tiết!

Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín – Địa chỉ điều trị sùi mào gà an toàn, hiệu quả

       Để điều trị sùi mào gà hiệu quả, bạn có thể đến Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín tại Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM.

       Phòng khám hội tụ đầy đủ những yêu cầu về một phòng khám uy tín và chất lượng như: bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, cơ sở vật chất khang trang, phương pháp chữa bệnh tiên tiến cùng dịch vụ tận tâm.

Khám phụ khoa về bị ra máu, nguyên nhân do đâu?

  Phòng khám được cấp phép hoạt động bởi Sở y tế thành phố, là cơ sở khám chữa bệnh hiện đại và tiên tiến hàng đầu hiện nay.

  Các bác sĩ tại phòng khám đều là những chuyên gia trong điều trị bệnh xã hội. Với kinh nghiệm của mình, đội ngũ y bác sĩ hoàn toàn có khả năng giúp bệnh nhân yên tâm trong điều trị.

  Thiết bị y tế tiên tiến, hiện đại, được xử lý khử trùng, đảm bảo vệ sinh sau mỗi lần sử dụng.

  Thái độ phục vụ tận tình, tư vấn kỹ lưỡng, luôn đặt lợi ích và sức khỏe của bệnh nhân lên hàng đầu.

  Chi phí điều trị bệnh hợp lý, mỗi khoảng phí đều minh bạch rõ ràng theo quy định của Sở y tế đề ra.

  Khung giờ làm việc linh hoạt: từ 8h-20h tất cả các ngày trong tuần kể cả thứ 7, chủ nhật và ngày lễ.

  Mọi thông tin về bệnh án của bệnh nhân đều được bảo mật cẩn thận, không để lộ ra bên ngoài tránh cho bệnh nhân gặp phải những tình huống khó xử. 

Hướng dẫn

** Nếu không có thời gian trò chuyện hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline: 028.3838.0666

** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây

Title