Chi phí xét nghiệm bệnh xã hội hiện nay giá bao nhiêu?

Đánh giá bài viết:
4 10 10 11
Ngày đăng: 31-05-2022 Lượt xem: 331

       Ngày nay, người bệnh có thể hoàn toàn ngăn chặn được các biến chứng nguy hại do bệnh xã hội gây ra nếu như bệnh được phát hiện sớm, điều trị đúng phương pháp. Và xét nghiệm là một trong những phương thức có thể giúp các bạn biết mình có bị mắc bệnh xã hội hay không một cách nhanh nhất.

       Cùng theo dõi bài viết dưới đây để biết được chi phí xét nghiệm bệnh xã hội và phòng khám bệnh xã hội nào uy tín nhé!

Chi phí xét nghiệm bệnh xã hội phụ thuộc yếu tố nào?

       Theo bác sĩ chuyên khoa nhận định, chi phí xét nghiệm bệnh xã hội cụ thể thường dao động không cố định tùy theo từng trường hợp bệnh nhân. Việc đưa ra cái giá xét nghiệm cho một con số cụ thể rất khó vì nó còn phải phụ thuộc vào những yếu tố sau đây:

       1. Loại bệnh bạn mắc phải

       Bệnh xã hội bao gồm nhiều loại bệnh như bệnh lậu, sùi mào gà, mụn rộp sinh dục, giang mai,... Tùy vào từng loại bệnh mà chi phí xét nghiệm sẽ khác nhau.

       2. Phương pháp thực hiện xét nghiệm

       Tùy từng tình trạng của bệnh nhân mà loại xét nghiệm cần thực hiện cũng có sự khác biệt. Bác sĩ có thể cho bạn thực hiện các xét nghiệm truyền thống hoặc xét nghiệm chuyên sâu, hiện đại. Quy trình thực hiện mỗi xét nghiệm lại có sự khác biệt, với mức chi phí không giống nhau. 

       3. Mức độ bệnh nặng hay nhẹ

       Với những trường hợp mắc bệnh nhẹ, bác sĩ có ghi chỉ cần lấy mẫu xét nghiệm ngoài da, việc kiểm tra cũng tương đối đơn giản, giúp bạn tiết kiệm chi phí. 

Tuy nhiên nếu bạn đi xét nghiệm bệnh xã hội khi đã trở nặng, tác nhân gây bệnh ăn sâu vào trong máu, quy trình xét nghiệm sẽ phức tạp hơn. Lúc này phải sử dụng máy móc thiết bị hiện đại nên chi phí bạn cần bỏ ra cũng cao hơn. 

       4. Cơ sở y tế bạn tới xét nghiệm

       Thực tế cho thấy chi phí xét nghiệm bệnh xã hội ở mỗi cơ sở y tế lại khác nhau. Những cơ sở y tế chuyên khoa có bác sĩ chuyên môn giỏi, trang thiết bị hiện đại chắc chắn sẽ có chi phí cao. Tuy nhiên kết quả xét nghiệm tại đây sẽ chính xác hơn, giúp bạn an tâm hơn. Ngược lại, nếu xét nghiệm tại cơ sở y tế lạc hậu, có cơ sở hạ tầng thấp kém thì tuy tiết kiệm được chi phí nhưng kết quả xét nghiệm lại không đáng tin cậy. 

       Bạn không nên tiếc tiền mà lựa chọn thăm khám tại những cơ sở y tế chui, lạc hậu. Hãy lựa chọn những cơ sở y tế an toàn để nhận được sự chăm sóc sức khỏe tốt nhất bạn nhé!

Cần hỗ trợ thêm thông tin về giá xét nghiệm bệnh xã hội thì nhấp vào KHUNG CHAT BÊN DƯỚI gặp bác sĩ trực tiếp hỗ trợ 24/24.

Bệnh nhân khi nào thì cần xét nghiệm bệnh xã hội?

       Bệnh xã hội khá nguy hiểm, vì thế việc xét nghiệm phát hiện sớm bệnh là yếu tố cần thiết trong tiến trình đẩy lùi bệnh xã hội. Nếu bạn ở trong những trường hợp sau, cần sớm xét nghiệm tầm soát bệnh xã hội, cụ thể:

       ➢ Có quan hệ qua âm đạo, hậu môn, miệng và không sử dụng bao cao su khi quan hệ.

       ➢ Dùng chung kim tiêm hoặc truyền máu từ người nghi ngờ mắc bệnh xã hội.

       ➢ Nhận thấy bản thân bị phơi nhiễm hoăc có dấu hiệu nghi ngờ bệnh xã hội như: đau rát vùng sinh dục, tiểu buốt, tiểu khó, tiểu rắt, tiểu ra mủ, nổi mụn lạ…..

Các phương pháp xét nghiệm phổ biến hiện nay

       Hiện nay, tỷ lệ người mắc bệnh xã hội ngày một tăng. Hầu hết các trường hợp mắc bệnh đều là do quan hệ tình dục không an toàn, ngoài ra bệnh có thể lây nhiễm qua tiếp xúc trực tiếp niêm mạc vết thương hở, sử dụng chung đồ sinh hoạt cá nhân, mẹ truyền sang con,…

       Nếu người bệnh có nhu cầu xét nghiệm xã hội thì nhất định phải tìm đến các cơ sở uy tín. Bệnh xã hội phổ biến nhiều người mắc phải như sùi mào gà, bệnh lậu, chlamydia, giang mai, mụn rộp sinh dục… Những bệnh này có phương pháp điều trị và chẩn đoán riêng, kỹ thuật xét nghiệm riêng.

       Các phương pháp xét nghiệm bệnh xã hội gồm:

       Xét nghiệm mẫu bệnh phẩm: Áp dụng với các trường hợp xuất hiện triệu chứng lâm sàng trên cơ thể là những nốt u nhú, mụn nước, mụn mủ…. Thông thường với phương pháp xét nghiệm này sẽ cho kết quả chính xác cao vì xác định được virus gây bệnh có tồn tại trong mẫu bệnh phẩm hay không.

       Xét nghiệm dịch: Lấy dịch tiết ở âm đạo nữ và dịch lỗ niệu đạo nam để xét nghiệm vì đây là nơi tập trung nguồn bệnh nhiều nhất.

       Xét nghiệm máu, nước tiểu: Phương pháp này đặc biệt phù hợp với các trường hợp nghi ngờ mình mắc bệnh hoặc chưa có dấu hiệu lâm sàng trên cơ thể.

Giới thiệu về Hồng Phong - phòng khám bệnh xã hội uy tín

       Tại khu vực TPHCM, bệnh nhân nào có nhu cầu làm xét nghiệm bệnh xã hội thì có thể lựa chọn Phòng khám bệnh xã hội Hồng Phong. Bởi nơi đây là địa chỉ xét nghiệm bệnh xã hội từ lâu đã được cấp đầy đủ giấy phép hoạt động về việc thăm khám, chẩn đoán các bệnh lây qua đường tình dục nên được không ít bệnh nhân tin tưởng lựa chọn.

VÌ SAO GIỮA NHIỀU CÁI TÊN, HỒNG PHONG CHÚNG TÔI LẠI LÀ NƠI ĐƯỢC ƯU TIÊN CHỌN LỰA?

 

►  Hoạt động công khai, minh bạch: Phòng khám được Sở y tế TPHCM cấp phép hoạt động.

►  Đội ngũ chuyên gia: Hội tụ đội ngũ y bác sĩ giỏi, có trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực hỗ trợ điều trị, xét nghiệm, khám bệnh xã hội.

►  Trang thiết bị y tế: Trang thiết bị y tế của Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín đều được nhập từ các quốc gia tiên tiến trên thế giới và được Bộ y tế kiểm duyệt, cấp phép sử dụng.

►  Chi phí thăm khám: Là địa chỉ chuyên khoa hoạt động dưới sự quản lí của Sở y tế, nên chi phí xét nghiệm và khám bệnh xã hội tại Hồng Phong cũng vì thế được áp giá trực tiếp từ Sở với mức phải chăng và được công khai.

►  Bảo mật thông tin: Mọi thủ tục khi thăm khám đều được thực hiện nhanh chóng. Đồng thời, thông tin cá nhân cũng được bảo mật nhằm giúp bệnh nhân tránh khỏi phiền hà.

►  Thời gian hoạt động linh hoạt: Nhiều người thường lo ngại vấn đề thời gian, các phòng khám hay bệnh viện chỉ làm giờ hành chính và rất khó để đặt lịch tới khám. Hãy yên tâm bởi phòng khám chúng tôi hoạt động linh hoạt, mở cửa từ 8h sáng tới 20 giờ mỗi ngày, hỗ trợ tối đa cho nhu cầu thăm khám của mọi người.

       Còn chần chừ gì mà không nhấc máy gọi đến số 028 3838 0666 hoặc nhấp BẢNG CHAT dưới đây để được bác sĩ chuyên khoa bệnh viện xã hội Hồng Phong hỗ trợ. 

Hướng dẫn

** Nếu không có thời gian trò chuyện hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline: 028.3838.0666

** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây

Title