Cách xét nghiệm HPV - Sùi mào gà

Đánh giá bài viết:
4 10 10 11
Ngày đăng: 15-01-2019 Lượt xem: 31693

        Cùng với các bệnh lý xã hội khác, sùi mào gà là căn bệnh đặc biệt nguy hiểm khi không những kéo theo nhiều biến chứng trầm trọng mà còn đe dọa lây nhiễm cho người khác.

        Hiện nay, cách tốt nhất để nhận biết sùi mào gà chính là xét nghiệm HPV. Tuy vậy, cách xét nghiệm HPV – Sùi mào gà bao gồm những gì và được thực hiện như thế nào chính xác vẫn là điều khiến nhiều người băn khoăn.

 Bạn bị nổi mụn thịt, mụn sùi bất thường ở bộ phận sinh dục? Bạn muốn xét nghiệm sùi mào gà? NHẤN VÀO ĐÂY để được tư vấn chi tiết hơn!

Sùi mào gà và những điều cần biết

        Sùi mào gà là căn bệnh xã hội nguy hiểm do virus HPV gây ra, bệnh phát triển gây nên các u nhú ở niêm mạc và da người của người bệnh ở cơ quan sinh dục, hậu môn, miệng, lưỡi…. thông qua quan hệ tình dục không an toàn, tiếp xúc với mầm bệnh hay dùng chung đồ dùng với người bệnh.

        Sau khoảng thời gian từ 2-9 tháng nhiễm bệnh, cơ thể bắt đầu xuất hiện các dấu hiệu biểu hiện sùi mào gà như sau:

TRIỆU CHỨNG NHẬN BIẾT SÙI MÀO GÀ

✜  Xuất hiện các nốt sùi nhỏ, mềm, nhô cao như nhú gai, có đường kính từ 1-2mm, bề mặt các nốt sần mềm, ẩm ướt, giũa các nốt sùi có thể ấn ra mủ.

✜  Sùi mào gà thường xuất hiện nhiều ở bộ phận sinh dục: cụ thể nam thường gặp ở bao quy đầu, dương vật, bìu, còn ở nữ thường gặp ở môi lớn, môi bé, âm vật…

✜  Bệnh phát triển các nốt sùi sẽ liên kết với nhau tạo thành các mảng sần, có hình như hoa súp lơ, mào gà.

✜  Các nốt sần phát triển quá lớn sẽ gây cảm giác vướng víu, khi bị sang chấn, sờ nắn sùi mào gà có thể bị sây sát, chảy máu, bội nhiễm, các hạch bạch huyết sưng to, tạo thành các sùi mưng mủ khiến bệnh nhân cảm thấy đau và có khi bị sốt.

Khám phụ khoa về bị ra máu, nguyên nhân do đâu?

Hình ảnh sùi mào gà ở bộ phận sinh dục nam 

Khám phụ khoa về bị ra máu, nguyên nhân do đâu?

Hình ảnh sùi mào gà ở bộ phận sinh dục nữ

        Sùi mào gà không được điều trị kịp thời sẽ kéo theo nhiều biến chứng, làm ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe và sinh hoạt hàng ngày:

 Sùi mào gà mọc ở dương vật hoặc âm đạo không được chữa trị sẽ gây ra tình trạng ung thư dương vật hoặc ung thư cổ tử cung… hay thậm chí là dẫn đến tình trạng vô sinh.

 Bệnh gây lở loét bộ phận sinh dục, viêm vùng chậu, viêm tuyến tiền liệt…

        Chính vì những biến chứng nguy hiểm ấy, việc phát hiện sớm tình trạng nhiễm virus HPV – sùi mào gà sớm sẽ giúp đẩy lùi bệnh nhanh chóng, tránh biến chứng ung thư, gây hại đến sức khỏe.

Cách xét nghiệm HPV – Sùi mào gà

        Để nhận biết chính xác bạn có mắc bệnh sùi mào gà hay không, bệnh nhân có thể thực hiện một số xét nghiệm virus HPV sùi mào gà như sau:

  Xét nghiệm bằng mẫu vật

Đây là cách lấy trực tiếp mẫu vật từ cơ thể người bệnh như nốt sùi, các u nhú để tiến hành xét nghiệm nhằm xác định nốt sùi có chứa virus gây bệnh sùi mào gà hay không.

  Xét nghiệm máu

Đây là cách xét nghiệm HPV sùi mào gà mang đến kết quả chính xác hiện nay, đối với những trường hợp nghi ngờ mắc sùi mào gà nhưng lại chưa có triệu chứng rõ ràng.

Bác sĩ tiến hành lấy máu người bệnh đem xét nghiệm thử xem trong máu có chứa virus HPV không, sau đó đưa phương án điều trị phù hợp.

Xét nghiệm sùi mào gà hết bao nhiêu tiền? CLICK ngay tại đây để được tư vấn chi tiết hơn!

Khám phụ khoa về bị ra máu, nguyên nhân do đâu?

  Xét nghiệm dịch

Một số trường hợp khác, virus bệnh sùi mào gà có thể lưu trú trong dịch của người bệnh như dịch niệu đạo ở nam giới và dịch âm đạo đối với nữ giới. Lúc này, các bác sĩ sẽ yêu cầu lấy dịch người bệnh để tiến hành xét nghiệm.

  Chấm thuốc

Chuyên gia sử dụng dung dịch axit lactic chấm lên nốt sùi và quan sát biểu hiện. Nếu nốt sùi đổi sang màu trắng, rất lâu sau mới quay trở lại màu hồng bình thường thì đây là dấu hiệu của bệnh sùi mào gà. Ngược lại, khi nốt sùi không đổi màu hoặc nhanh chóng trở lại màu sắc bình thường thì rất có thể bệnh nhân đã bị chuỗi hạt ngọc dương vật hoặc u nhú vách âm đạo.

Địa chỉ xét nghiệm HPV – Sùi mào gà uy tín, chính xác

        Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín là phòng khám được xây dựng theo mô hình phòng khám chất lượng cao, được đánh giá là một trong những cơ sở y tế hàng đầu trong việc xét nghiệm và hỗ trợ điều trị hiệu quả các bệnh lý xã hội, trong đó có bệnh sùi mào gà.

        Phòng khám nhận được sự ưu tiên lựa chọn của đông đảo bệnh nhân khi có nhu cầu xét nghiệm sùi mào gà bởi sở hữu nhiều thế mạnh vượt trội mà không nhiều cơ sở khác có được như sau:

 Thiết bị xét nghiệm tiên tiến, bác sĩ chuyên nghiệp

Phòng khám được đầu tư hệ thống trang thiết bị máy móc hiện đại, cùng với đó là đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm, phục vụ lấy mẫu xét nghiệm nhanh chóng, an toàn, cho kết quả xét nghiệm chính xác.

 Phương pháp điều trị hiệu quả

Là đơn vị chuyên về các bệnh lý xã hội, phòng khám còn có nhiều phương pháp hỗ trợ điều trị sùi mào gà tiên tiến. Dựa vào kết quả xét nghiệm HPV sùi mào gà có được cũng như tình trạng bệnh cụ thể của bệnh nhân, các bác sĩ sẽ áp dụng các phương pháp như dùng thuốc, công nghệ ALA – PDT… để giúp đẩy lùi bệnh hiệu quả tận gốc, không lo tái phát.

Khám phụ khoa về bị ra máu, nguyên nhân do đâu?

 Phục vụ chuyên nghiệp

Đội ngũ nhân viên y tế cũng được đào tạo bài bản, hướng dẫn và chăm sóc bệnh nhân với thái độ ân cần, chuyên nghiệp. Luôn coi sức khỏe của bệnh nhân là ưu tiên hàng đầu trong thời gian trước, trong và sau khi điều trị.

 Bảo mật thông tin

Chúng tôi thấu hiểu tâm lý người bệnh, nên luôn đảm bảo bảo mật hoàn toàn thông tin cá nhân của người bệnh, giúp bệnh nhân có thể an tâm điều trị.

      Ngoài ra, Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín còn hỗ trợ tư vấn cho bệnh nhân về những vấn đề còn thắc mắc về bệnh sùi mào gà cũng như chi phí thực hiện xét nghiệm và điều trị. Bạn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi ngay TẠI ĐÂY để được tư vấn chi tiết nhất và hoàn toàn miễn phí!

Hướng dẫn

** Nếu không có thời gian trò chuyện hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline: 028.3838.0666

** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây

Title