Cách hỗ trợ điều trị bệnh lậu hiệu quả hiện nay

Đánh giá bài viết:
4 10 10 11
Ngày đăng: 28-02-2018 Lượt xem: 3150

  Nếu muốn hỗ trợ điều trị bệnh lậu đạt hiệu quả cao, không mất nhiều thời gian, công sức và tiền bạc thì đòi hỏi phải lựa chọn được phương pháp chữa bệnh lậu hiệu quả và phù hợp. Vậy đâu là cách hỗ trợ điều trị bệnh lậu hiệu quả hiện nay?

BỆNH LẬU LÀ GÌ?

  Các chuyên gia bệnh xã hội cho biết, lậu là một trong những bệnh xã hội nguy hiểm do song cầu Gram (-) Neisseria gonorrhoea gây ra. Loại song cầu khuẩn này dễ dàng xâm nhập vào cơ thể người thông qua các con đường như sau:

   Quan hệ tình dục vời nhiều bạn tình, quan hệ với người mắc bệnh lậu mà không sử dụng các biện bảo vệ.

   Dùng chung vật dụng cá nhân với người bị bệnh lậu như: khăn tắm, quần áo, chăn màn, bàn chải đánh răng, bồn rửa mặt, bồn cầu, nhà tắm…

   Tiếp xúc với mầm bệnh thông qua các vết thương hở.

   Ngoài ra, bệnh lậu cũng có thể lây nhiễm thông qua đường truyền máu, dùng chung bơm kim tiêm, lây truyền từ mẹ sang con khi sinh thường hay thông qua nhau thai,…

Tùy vào từng tình trạng bệnh mà sẽ có phác đồ hỗ trợ điều trị riêng biệt phù hợp, do đó hãy trò chuyện với bác sĩ online để được chẩn đoán và tư vấn cách hỗ trợ điều trị bệnh lậu thích hợp với tình trạng của bạn.

BIỂU HIỆN VÀ TÁC HẠI CỦA BỆNH LẬU

  Sau khi xâm nhập vào cơ thể khoảng từ 2 – 6 ngày, vi khuẩn bệnh lậu sẽ gây ra những biểu hiện như:

    Ở nữ giới

   Tiểu buốt, tiểu rắt, thậm chí có thể bị tiểu ra mủ, ra máu, chảy mủ ở niệu đạo.

   Thường xuyên bị đau bụng dưới âm ỉ, ngứa rát vùng kín, đau rát khi quan hệ.

   Ra nhiều khí hư bất thường, âm đạo, âm hộ có thể bị sưng viêm,…

   Ngoài ra, còn có các triệu chứng khác như: sốt cao, mệt mỏi, ớn lạnh, buồn nôn, nôn,…

Biểu hiện bệnh lậu ở nam và nữ

    Ở nam giới

   Dương vật và lỗ niệu đạo, miệng sáo bị sưng đỏ, chảy mủ vàng hoặc vàng xanh, có cảm giác đau rát, ngứa ngáy.

   Tiểu nhiều lần, tiểu buốt, tiểu rắt và có thể bị tiểu ra máu, ra mủ.

   Bị nổi hạch ở vùng bẹn, háng, đau vùng chậu, vùng thắt lưng, đau rát mỗi khi quan hệ, khi cương cứng, có triệu chứng sốt cao, mệt mỏi, nôn mửa,…

  Nếu không có cách trị bệnh lậu kịp lúc thì sẽ có thể gây ra các biến chứng nguy hiểm như: vô sinh – hiếm muộn ở cả hai giới, bệnh lậu ở phụ nữ mang thai sẽ gây sảy thai, sinh non, thai chết lưu, lậu cầu khuẩn ăn sâu vào máu gây bệnh lý về gan, nguy hiểm đến tính mạng,…

   Chính vì thế, khi phát hiện những biểu hiện của bệnh lậu như đã nêu ở trên thì người bệnh cần nhanh chóng đi khám và hỗ trợ điều trị ngay.

Hoặc cũng có thể nhấn ngay vào khung chat trực tuyến để được các bác sĩ online giàu kinh nghiệm chẩn đoán, tư vấn nhanh.

PHƯƠNG PHÁP HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ BỆNH LẬU HIỆU QUẢ HIỆN NAY

  Để việc chữa bệnh lậu đạt hiệu quả thì người bệnh phải đi đến cơ sở y tế chuyên khoa để bác sĩ thăm khám, xét nghiệm, nắm rõ tình trạng bệnh từ đó mới có thể đưa ra phương pháp trị bệnh lậu phù hợp.

  Hiện nay, có những phương pháp chữa bệnh lậu như sau:

   Hỗ trợ điều trị bệnh lậu bằng phương pháp nội khoa

  - Đây là phương pháp trị bệnh lậu phổ biến và thường được áp dụng đối với những trường hợp bệnh ở giai đoạn đầu.

  - Các loại thuốc được dùng sẽ giúp ức chế sự phát triển của vi khuẩn bệnh lậu nên sẽ ngăn chặn được các triệu chứng của bệnh.

  - Trong thời gian sử dụng thuốc, người bệnh cần tuân thủ đúng chỉ dẫn của bác sĩ hỗ trợ điều trị, dùng đúng liều lượng, đúng thuốc, đúng phác đồ hỗ trợ điều trị.

  - Người bệnh không được tự ý mua thuốc về dùng tùy tiện khi không có sự chỉ định của bác sĩ để tránh làm bệnh thêm nặng hơn, khó chữa hơn.

  Tuy nhiên, phương pháp nội khoa trị bệnh lậu này không thể ức chế được hết vi khuẩn ở sâu bên trong cơ thể và những thương tổn cũng không thể hồi phục lại như lúc ban đầu. Do đó, sau một thời gian hỗ trợ điều trị bằng thuốc bệnh lậu vẫn có thể quay trở lại và càng phức tạp hơn nhiều.

   Hỗ trợ điều trị bệnh lậu bằng phương pháp DHA cải tiến mới

  Trải qua quá trình không ngừng nghiên cứu, các nhà khoa học danh tiếng thế giới đã tìm ra một phương pháp hiện đại giúp điều trị bệnh lậu hiệu quả - phương pháp DHA cải tiến mới. Đây chính là bước đột phá mới mang đến hy vọng thoát khỏi bệnh lậu cho hàng loạt người bệnh. hỗ trợ điều trị bệnh lậu hiệu quả bằng phương pháp DHA

  ► Các bước hỗ trợ điều trị bệnh lậu bằng công nghệ hiện đại DHA cải tiến mới:

  ● Bước 1: Người bệnh sẽ được kiểm tra tổng quát, làm xét nghiệm để từ đó bác sĩ sẽ đưa ra phác đồ hỗ trợ điều trị thích hợp.

  ● Bước 2: Bác sĩ sẽ sử dụng thiết bị hiện đại để kiểm tra gen, xác định vị trí cụ thể của mầm bệnh.

  ● Bước 3: Sử dụng dòng điện từ trường với tần số cao để phá hủy cấu trúc DNA của vi khuẩn gây bệnh làm cho chúng bị vô hiệu hóa, bị teo và chết dần. Dĩ nhiên cũng không còn khả năng sinh sản, không còn lây lan và giảm nhanh các triệu chứng viêm nhiễm, tổn thương do bệnh gây ra.

  ● Bước 4: Tăng cường hệ miễn dịch cho người bệnh bằng các loại thuốc đặc hiệu nhập về từ Châu Âu để giảm tỉ lệ tái phát bệnh lậu đến mức thấp.

  ► Khi chữa bệnh lậu bằng phương pháp DHA cải tiến mới sẽ có những ưu điểm như:

  Người bệnh không bị đau đớn, không cần nằm viện mà có thể ra về ngay sau liệu trình hỗ trợ điều trị.

  ✔ Không gây tổn thương đến các vùng xung quanh.

  ✔ Ức chế nhanh mầm bệnh và làm lành các thương tổn hiệu quả.

  ✔ Thời gian thực hiện hỗ trợ điều trị khá ngắn, tiết kiệm được nhiều thời gian cũng như chi phí.

  ✔ Giảm khả năng tái phát đến mức thấp sau hỗ trợ điều trị bệnh lậu,…

   Với những ưu điểm như thế nên các chuyên gia bệnh xã hội luôn khuyên người bệnh hãy hỗ trợ điều trị bệnh lậu bằng phương pháp hiện đại DHA nhằm mang lại hiệu quả cao và hạn chế tái phát bệnh trở lại.

  Chữa bệnh lậu có tốn kém không?

  Rất nhiều người bệnh lo lắng chi phí chữa bệnh lậu sẽ đắt đỏ, vượt khả năng của bản thân. Thế nhưng, người bệnh có thể yên tâm, các chuyên gia cho biết, chi phí trị bệnh lậu sẽ không đến nỗi quá đắt. Đặc biệt là khi lựa chọn được địa chỉ chữa bệnh lậu uy tín thì chi phí sẽ lại được tiết kiệm đáng kể.

  Tuy vậy, để đưa ra một con số cụ thể cho chi phí trị bệnh lậu thì thật sự là không thể nào. Bởi chúng còn phụ thuộc nhiều vào các yếu tố như: mức độ bệnh, cơ địa của người bệnh, phương pháp trị bệnh lậu, cơ sở hỗ trợ điều trị,…

Để hỏi thêm về kỹ thuật DHA hỗ trợ điều trị bệnh lậu và chi phí hỗ trợ điều trị sơ bộ là bao nhiêu, bạn có thể trò chuyện với các bác sĩ chuyên khoa bệnh xã hội đang online. 

ĐỊA CHỈ TRỊ BỆNH LẬU UY TÍN VÀ HIỆU QUẢ

  Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín hiện đang là địa chỉ trị lậu nhận được nhiều sự tín nhiệm của đông đảo người bệnh trong và ngoài thành phố bởi những ưu điểm như: 

  ✔ Phòng khám được Sở Y tế TPHCM cấp giấy phép hoạt động hợp pháp và được công nhận là địa chỉ chữa lậu chất lượng cao.

  ✔ Với đội ngũ y bác sĩ giỏi, trang thiết bị máy móc y tế hiện đại sẽ giúp người bệnh biết ngay kết quả xét nghiệm trong ngày mà không cần phải chờ đợi lâu.

  ✔ Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín - địa chỉ trị bệnh lậu uy tín luôn áp dụng tất cả các phương pháp hỗ trợ chữa trị bệnh lậu từ truyền thống thông thường cho đến hiện đại. Đặc biệt là công nghệ DHA cải tiến mới.

  ✔ Tại phòng khám thực hiện dịch vụ thăm khám 1 bác sĩ – 1 y tá – 1 người bệnh và đảm bảo an toàn, bảo mật thông tin nên người bệnh luôn rất hài lòng.

  ✔ Đặc biệt, mọi khoản chi phí luôn công khai minh bạch, niêm yết đúng theo quy định. Nếu người bệnh có khó khăn về kinh tế thì bác sĩ sẽ có thể chia nhỏ liệu trình hỗ trợ điều trị tạo điều kiện tốt cho mọi người bệnh đều được hỗ trợ chữa trị bệnh lậu.

  ✔ Hơn nữa, phòng khám cũng có đội ngũ y bác sĩ nữ chuyên khoa bệnh xã hội nên người bệnh nữ không cần phải e ngại, xấu hổ.

  ✔ Ngoài ra, phòng khám cũng có hệ thống đặt hẹn online miễn phí. Người bệnh có thể đặt hẹn với các bác sĩ để nhận mã số ưu tiên. Để phục vụ chu đáo, tỉ mỉ nên mỗi ngày phòng khám chỉ nhận một lượng người bệnh vừa đủ vì thế việc lấy mã số khám bệnh là điều cần thiết.

Hướng dẫn

** Nếu không có thời gian trò chuyện hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline: 028.3838.0666

** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây

Title