Cách chữa trị mụn cóc sinh dục hiệu quả

Đánh giá bài viết:
4 10 10 11
Ngày đăng: 03-08-2018 Lượt xem: 13617

  Để chữa trị mụn cóc sinh dục hiệu quả có rất nhiều phương pháp. Mỗi phương pháp đều có ưu nhược điểm riêng. Tùy vào tình trạng bệnh của mỗi người mà bác sĩ sẽ chỉ định phương pháp điều trị phù hợp. Do đó, người bệnh nên liên hệ với bác sĩ để được tư vấn và lựa chọn cách chữa trị mụn cóc sinh hiệu quả.

Bạn có biểu hiện nghi ngờ bị mụn cóc sinh dục nhưng không biết phải làm sao? NHẤN VÀO ĐÂY để được bác sĩ tư vấn!

Mụn cóc sinh dục là gì?

  Mụn cóc sinh dục hay còn gọi là sùi mào gà là bệnh lây truyền chủ yếu qua đường tình dục không an toàn do virus HPV gây nên. Khi bị nhiễm bệnh, người bệnh sẽ xuất hiện những mụn cóc, u nhú, mụn thịt tại các bộ phận như cơ quan sinh dục, hậu môn, miệng,…

  Mụn cóc sinh dục không chỉ ảnh hưởng đến cuộc sống, sinh hoạt hằng ngày của người bệnh mà để lâu có thể biến chứng thành ung thư cổ tử cung, ung thư dương vật đe dọa khả năng sinh sản cũng tính mạng người bệnh. Do đó việc điều trị mụn cóc sinh dục là rất quan trọng và cần thiết.

Bác sĩ đang online! Mọi thắc mắc về mụn cóc sinh dục vui lòng NHẤN VÀO ĐÂY để được bác sĩ giải đáp miễn phí!

  

Các phương pháp điều trị mụn cóc sinh dục hiệu quả hiện nay

  Hiện nay có rất nhiều phương pháp điều trị mụn cóc sinh dục, tùy vào mức độ bệnh cũng như thể trạng của người bệnh mà bác sĩ sẽ chỉ định phác đồ điều trị phù hợp như:

 Dùng thuốc

  Áp dụng cho trường hợp nhẹ. Thuốc có tác dụng giúp bệnh tạm ngưng phát triển, hạn chế sự phát triển của virus, chỉ trừ một số vị trí bắt buộc khi không thể dùng các phương pháp khác như đốt hay cắt.

 Đốt laser

  Dùng tia laser để loại bỏ các mụn cóc sinh dục trên bề mặt niêm mạc da. Tia laser là phương pháp nhanh chóng loại bỏ u nhú, tuy nhiên chúng không thể diệt được virus trong cơ thể mà chỉ loại bỏ triệu chứng bệnh tạm thời, bệnh dễ quay trở lại.

Chat ngay với bác sĩ để được tư vấn lựa chọn phương pháp điều trị mụn cóc sinh dục phù hợp, mang lại hiệu quả cao, tiết kiệm chi phí cho bạn!

 Kết hợp thuốc và laser

  Ngoài việc dùng tia laser loại bỏ mụn cóc sinh dục trên da, các bác sĩ có thể kết hợp sử dụng thuốc để điều trị cho người bệnh nhằm nâng cao sức đề kháng.

  Một số loại thuốc có thể sử dụng như thuốc tăng khả năng miễn dịch, thuốc kháng virus, thuốc kháng sinh tiêu viêm chống nhiễm trùng. Tùy vào từng trường hợp bác sĩ sẽ chỉ định dùng thuốc phù hợp Sau quá trình điều trị, người bệnh cần được theo dõi, tái khám định kỳ.

 Phương pháp ALA – PDT thế hệ mới

  Đây là phương pháp chữa trị mụn cóc sinh dục hiện đại với công nghệ tiên tiến của Mỹ được các chuyên gia hàng đầu về chữa sùi mào gà khuyên dùng tại các cơ sở y tế chuyên khoa.

Cách chữa trị mụn cóc sinh dục hiệu quả

   Ưu điểm nổi bật của phương pháp ALA – PDT:

  ✔​ Điều trị nhanh chóng, tỷ lệ tái phát thấp.

  ✔​ Không gây đau đớn, không chảy máu.

  ✔​ Diệt sùi sâu bên trong những vị trí khó điều trị mà không một phương pháp nào có thể chạm đến.

  ✔​ Không để lại sẹo.

  ✔​ Người bệnh không phải nằm lại viện, có thể đi làm bình thường.

  Lưu ý: Trong thời gian điều trị, người bệnh kiêng quan hệ tình dục, không mang thai, chú ý chế độ dinh dưỡng, vệ sinh cá nhân sạch sẽ để đạt được kết quả cao.

Điều trị mụn cóc sinh dục chi phí bao nhiêu? NHẤN VÀO ĐÂY để được bác sĩ giải đáp cụ thể!

  

Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín – Địa chỉ điều trị mụn cóc sinh dục uy tín

  Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM là cơ sở chuyên khám chữa các bệnh xã hội, trong đó có mụn cóc sinh dục được Sở Y tế cấp phép hoạt động và đông đảo bệnh nhân tin tưởng lựa chọn.

  Những phương pháp điều trị mụn cóc sinh dục được nêu lên trong bài viết trên đây đều được áp dụng thành công tại Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín, đem lại hiệu quả điều trị cao cho hàng ngàn bệnh nhân mỗi năm.

  Đến với Hồng Phong, người bệnh sẽ được trực tiếp thăm khám và điều trị mụn cóc sinh dục bởi những bác sĩ giàu kinh nghiệm ,giỏi chuyên môn kết hợp trang thiết bị y tế hiện đại, đảm bảo sẽ giúp người bệnh nhanh chóng phục hồi sức khỏe, tránh những biến chứng nguy hiểm.

  Mọi chi phí thăm khám và điều trị mụn cóc sinh dục đều được niêm yết công khai theo đúng quy định của Sở Y tế, thông tin người bệnh được bảo mật an toàn, giúp người bệnh yên tâm khi lựa chọn khám chữa bệnh tại đây.

KẾT QUẢ ĐIỀU TRỊ MỤN CÓC SINH DỤC TẠI Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín

 Nhằm tránh tình trạng quá tải bệnh nhân, hay chờ đợi lâu khi đến khám, bạn có thể liên hệ và đặt hẹn ngay bằng cách NHẤN VÀO ĐÂY !

Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín

Hướng dẫn

** Nếu không có thời gian trò chuyện hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline: 028.3838.0666

** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây

Title