Bị sùi mào gà có được quan hệ không

Đánh giá bài viết:
4 10 10 11
Ngày đăng: 27-07-2018 Lượt xem: 5791

  Sùi mào gà là một trong những căn bệnh xã hội nguy hiểm có tốc độ lây lan nhanh chóng. Chỉ cần có quan hệ tình dục không an toàn hay có tiếp xúc với vết thương hở, vùng niêm mạc da mỏng thì tất cả mọi người đều có khả năng lây bệnh. Vậy khi bị sùi mào gà có được quan hệ không? Thắc mắc này sẽ được giải đáp trong nội dung bài viết dưới đây.

Bạn nghi ngờ mắc bệnh sùi mào gà và có nhiều thắc mắc cần được giải đáp? NHẤN VÀO ĐÂY để trò chuyện với bác sĩ!

Bệnh sùi mào gà là gì?

  Sùi mào gà là bệnh xã hội nguy hiểm do virus Human papilloma gây nên, lây truyền chủ yếu qua đường tình dục (âm đạo với dương vật, bằng miệng hay qua đường hậu môn). Có tới hơn 90% người mắc bệnh sùi mào gà lây nhiễm qua đường tình dục không an toàn với người bệnh, số còn lại là lây nhiễm qua tiếp xúc vết thương hở, sử dụng chung đồ dùng có chứa virus với người nhiễm bệnh, lây từ mẹ sang con...

  Sùi mào gà có thời gian ủ bệnh khá lâu từ 2 – 9 tháng sau khi tiếp xúc với mầm bệnh, sau thời gian này, người bệnh bắt đầu xuất hiện các triệu chứng như:

   Ở bộ phận sinh dục, vùng niêm mạc tiếp xúc với virus sùi mào gà sẽ xuất hiện các nốt sùi nhỏ, mềm, nhô cao như nhú gai, có đường kính khoảng từ 1-2 mm, có màu hồng, không đau, không gây ngứa.

   Sau đó, sùi mào gà nếu không được chữa trị sẽ tiếp tục phát triển lan rộng ra, tăng về kích thước và liên kết lại với nhau tạo thành những cục sùi có hình dạng như hoa súp lơ, hoa mào gà,…

   Khi ấn vào bề mặt của nốt sùi sẽ thấy mềm nhủn, có mủ chảy ra và có mùi hôi thối khó chịu.

Khi có dấu hiệu sùi mào gà, đừng e ngại hay giấu bệnh. Hãy nhờ các bác sĩ tư vấn để giải đáp mọi thắc mắc từ đó có thể giúp bạn an tâm hỗ trợ điều trị bệnh hiệu quả, nhanh chóng.

  

Bị sùi mào gà có được quan hệ không?

  Về thắc mắc “bị sùi mào gà có được quan hệ không?” các chuyên gia bệnh xã hội cho biết: Người bệnh không nên quan hệ tình dục khi mắc bệnh sùi mào gà mà chưa điều trị. Bởi vì:

   Nếu quan hệ tình dục khi mắc sùi mào gà sẽ làm cho tình trạng nhiễm bệnh của bản thân nặng hơn. Vì quan hệ tình dục khiến cho các nốt sùi bị vỡ và virus có điều kiện để lan rộng ra và lây nhiễm tới các bộ phận, vùng niêm mạc gần đó.

   Nếu bị sùi mào gà mà vẫn quan hệ tình dục với người chưa mắc bệnh thì điều này dễ khiến vợ, chồng hoặc bạn tình của bạn bị lây nhiễm sùi mào gà.

   Ngoài ra, không quan hệ tình dục trong thời gian điều trị sùi mào gà còn giúp sức đề kháng của cơ thể ổn định, giảm bớt tổn thương giúp bệnh của bạn nhanh hồi phục hơn cũng như rút ngắn thời gian điều trị.

  Lời khuyên từ bác sĩ:

  Vợ hoặc chồng mắc bệnh sùi mào gà sẽ khiến cả hai bị áp lực tâm lý, nghi ngờ lẫn nhau khiến gia đình bất hòa, thậm chí tan vỡ hôn nhân. Nguy hiểm hơn, sùi mào gà nếu không được điều trị còn gây ra các bệnh viêm nhiễm và làm tăng nguy cơ mắc các bệnh xã hội khác, đặc biệt sùi mào gà còn có thể gây ung thư dương vật, ung thư cổ tử cung dẫn đến vô sinh nếu mắc HPV tuýp 16 và 18. Do đó, khi có dấu hiệu nghi ngờ mắc bệnh, bạn cần đến ngay các cơ sở y tế chuyên khoa để được thăm khám và điều trị càng sớm càng tốt.

Điều trị sùi mào gà sau bao lâu có thể quan hệ lại được? NHẤN VÀO ĐÂY để được bác sĩ giải đáp nhanh

  

Điều trị sùi mào gà hiệu quả chỉ sau 1 liệu trình tại Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín

  Có thể nói, trước đây lẫn bây giờ, hầu hết các cơ sở y tế chủ yếu điều trị sùi mào gà bằng thuốc, đốt điện, đốt laser hoặc áp lạnh. Tuy nhiên, các phương pháp này chỉ có tác dụng làm giảm triệu chứng bệnh, kìm hãm sự phát triển của virus do đó bệnh rất dễ tái lại, không những thế còn gây nhiều đau đớn cho người bệnh.

  Hiện nay đã có cách điều trị hiệu quả bệnh sùi mào gà chỉ sau 1 liệu trình mà không cần phải can thiệp quá nhiều cũng như không phải mất quá nhiều công sức và thời gian điều trị mà chi phí lại phù hợp. Đó là phương pháp ALA - PDT thế hệ mới. Phương pháp này hiện đang được ứng dụng rộng rãi ở nhiều nước trên thế giới. Tại Việt Nam, Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín là cơ sở y tế hiếm hoi sử dụng thành công phương pháp này vào điều trị sùi mào gà.

Bị sùi mào gà có được quan hệ không

 Ưu điểm của phương pháp ALA – PDT:

  Có thể áp dụng được cho nhiều vị trí tổn thương trên cơ thể, đặc biệt là những vị trí khó điều trị như lỗ sáo, cổ tử cung...

  Thực hiện nhẹ nhàng, không gây đau đớn nhiều.

  Thực hiện nhanh chóng trong khoảng từ 20 – 30 phút, có thể về trong ngày, không cần nằm viện.

  Hiệu quả cao, ngay cả những trường hợp nặng, mảng sùi lớn, ngăn ngừa khả năng tái phát.

  Khả năng hồi phục nhanh chóng, không ảnh hưởng đến sinh hoạt hàng ngày.

  Tính thẩm mỹ cao, tránh để lại sẹo.

Chi phí điều trị sùi mào gà là bao nhiêu? NHẤN VÀO ĐÂY để được bác sĩ tư vấn cụ thể

  Theo số liệu thống kê được từ đầu năm đến nay, Hồng Phong đã tiếp nhận và điều trị thành công cho hơn 10 ngàn trường hợp mắc sùi mào gà nhờ phương pháp ALA – PDT, trong đó có cả trường hợp nặng, mảng sùi mào gà lớn và nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía bệnh nhân.

KẾT QUẢ ĐIỀU TRỊ SÙI MÀO GÀ TẠI Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín

  Bên cạnh hiệu quả điều trị, Phòng Khám Bệnh Xã Hội Uy Tín còn được đánh giá cao cũng như được đông đảo bệnh nhân gần xa tin tưởng lựa chọn nhờ vào những thế mạnh khác như:

Hướng dẫn

** Nếu không có thời gian trò chuyện hãy nhấc máy lên và gọi qua số Hotline: 028.3838.0666

** Điện thoại bạn đang hết tiền hoặc muốn tiết kiệm chi phí, hãy nhập số điện thoại tại đây

Title